Hai chàng trai đứng dựa vào vách tường, nhìn hai người cách đó không xa, Lâm Lung cầm nhạc phổ, cúi đầu nghiêm túc dạy cho cô bé. Đến khi Lam Cảnh Trình cúi xuống nhìn thoáng qua điện thoại di động, trực tiếp đi tới, anh ta nói: "Đúng lúc tôi có một người bạn mở quán cà phê gần đây, trong đó có đàn piano, còn một tiếng nữa mới đến giờ Dung Dung thi, tôi có thể đưa hai người đi tập luyện trước."
Vì vậy bốn người rời khỏi cung thiếu nhi, đi đến quán cà phê của bạn Lam Cảnh Trình.
Quả thật đúng như lời anh ta, quán cách đây rất gần, lái xe chỉ mất mười phút.
Cho nên vừa đến nơi Lam Cảnh Trình đã dẫn bọn họ vào trong, ông chủ đứng sau quầy thu ngân thấy anh ta vào, cười chỉ chỉ qua bên cạnh: "Đàn piano ở bên đó, cậu cứ dùng thoải mái."
"Xin lỗi, làm phiền anh rồi." Lam Cảnh Trình nở nụ cười.
Lâm Lung dẫn Lam Dung Dung ngồi xuống trước cây đàn piano, Lam Cảnh Trình đưa cho Từ Ứng Hàn một tách cà phê, hai người ngồi xuống bên cạnh cửa sổ, nghe tiếng đàn du dương chậm rãi truyền đến từ phía sau.
Từ Ứng Hàn quay đầu lại, thấy Lâm Lung ngồi trên ghế, đôi tay khéo léo bắt đầu nhảy múa trên những phím đàn.
Trên mặt cô nở nụ cười nhàn nhạt, ngay cả lông mày cũng có chút ý cười cong cong.
"Bạn gái à?" Lam Cảnh Trình đột nhiên hỏi.
Từ Ứng Hàn xoay người lại bởi câu hỏi của anh ta, nhìn lại, đột nhiên nở nụ cười nhẹ, cơ thể lười nhác dựa vào ghế sô pha mềm mại sau lưng "Nói vớ vẩn, không xem tin tức à?"
"Cậu biết đấy, bây giờ tôi không quan tâm đến Liên Minh Huyền Thoại" Lam Cảnh Trình trông vẻ không buồn để ý, hơi nhún nhún vai.
"Không quan tâm mà cậu lại đánh lên Thách đấu ở sever Hàn?" Từ Ứng Hàn giống như nghe được chuyện gì buồn cười, liếc nhìn người đối diện khẩu thị tâm phi, nói một câu.
Lam Cảnh Trình sắc mặt cứng đờ, sau đó buông tay cười khổ: "Tôi cũng biết không gạt được cậu."
Lúc trước ở đấu rank, bên Từ Ứng Hàn sắp xếp một JG, mấy lần JG ngồi ở đường BOT, phối hợp ăn ý với anh thành công đánh chết tổ đội hai người của đối phương. Lúc đó anh đã cảm thấy JG này thật sự không tồi, mãi đến một lần đoàn chiến với Baron, JG trước tiên đưa cách triển khai tổ đội, khiến anh bỗng nhớ đến người này.
Lam Cảnh Trình, hẳn là fans hâm mộ LOL Trung Quốc đều vừa yêu vừa hận nhân vật này.
Anh ta là người Trung Quốc duy nhất giành chiến thắng trong trận chung kết thế giới, bởi vì ở giải đấu mùa xuân năm ngoái, Lam Cảnh Trình gia nhập vào chiến đội GT Hàn Quốc, trở thành JG trong đội. Ở thời điểm thi đấu Series S, sáu cái tên thành viên trong chiến đội GT, có tên anh ta.
Xuất đạo và thành danh tại Trung Quốc nhưng năm ngoái đột nhiên gia nhập vào đội Hàn Quốc, đồng thời ở trận đấu tứ kết thành công đánh bại đội mạnh nhất Trung Quốc ở thời điểm đó, điều này khiến tất cả fans hâm mộ trong phút chốc đều tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Cho Phép Anh Thích Em
Lãng mạnTác giả: Tưởng Mục Đồng Thể loại: eSport - Thể Thao Điện Tử, Ngôn Tình, Hiện Đại, Hài Hước, Ngọt, Sủng ▪ Văn án 1: Liên minh huyền thoại luôn là thế giới của những tuyển thủ chuyên nghiệp. Cho đến khi xuất hiện một vị vua đi đường, mạnh mẽ xông...