Chương 23

1K 53 0
                                    

Dưới ánh trăng, cô gái nhỏ sững sờ nhìn đội trưởng nhà mình nói mà không biết ngượng, cứ như vậy để lại một câu rồi nhanh chóng đi vào nhà chung.

Đèn trên hàng lang chiếu vào khuôn mặt tinh xảo nhỏ nhắn của cô gái, sự kinh ngạc trên mặt cô hiện ra vô cùng rõ ràng.

Từ Ứng Hàn đi vào trước, đúng lúc Chu Nghiêu đi ra, thấy anh trở về lập tức hỏi: "Công chúa nhỏ không sao chứ?"

Thấy Từ Ứng Hàn khẽ lắc đầu, Chu Nghiêu mới thở dài một hơi, nói: "Bây giờ trên mạng đang cãi nhau ầm ĩ. Tôi sợ em ấy sẽ bị ảnh hưởng. Trong thời gian này đừng để em ấy lên weibo."

Khi đang nói chuyện cửa nhà chung lại bị mở ra lần hai.

Hai người đứng ở phòng khách thấy Lâm Lung đi đến.

"Vận động xong rồi à? Mệt không? Nhanh lấy nước trong tủ lạnh uống đi, anh thấy cả đầu em đầy mồ hôi." Chu Nghiêu vô cùng nhiệt tình nói.

Thân là quản lý chiến đội, thật ra vị trí này của anh không khác gì mẹ già cả.

Bình thường không chỉ cần sắp xếp các hạng mục công việc của chiến đội mà còn phải quan tâm đến đội viên.

Dù sao cha mẹ người ta đã đưa con mình qua đây, vốn đang sống tốt lại chịu oan ức ở chỗ này thì lỗi do bọn họ thất trách rồi.

Lâm Lung sững sờ, cô nói ra ngoài chạy bộ chẳng qua là lấy cớ mà thôi.

Ngay cả Từ Ứng Hàn cũng khinh bỉ lời quan tâm của Chu Nghiêu, anh cười lạnh một tiếng, "Anh thấy em ấy có chút dáng vẻ nào vừa chạy bộ xong không?"

Dù cô mặc quần áo thể thao nhưng từ trán đến từng cọng tóc đều có vẻ thoải mái sạch sẽ.

Quả thật không giống.

Lâm Lung cũng biết trong khoảng thời gian này cô phải đi huấn luyện.

Mặc dù có vấn đề xảy ra với cô nhưng làm lỡ thời gian huấn luyện là không đúng.

Cho nên cô cúi đầu nhanh chóng tiến vào phòng huấn luyện.

Chu Nghiêu thấy cô đi vào, có chút kinh ngạc nhưng mà vẫn vui vẻ, nói: "Vậy là không sao rồi?" Dù sao anh ta cũng đã thấy dáng vẻ khi cô gái nhỏ vừa mới biết tin tức. Không ngờ, vài tiếng đồng hồ trôi qua là đã tốt lên rồi.

"Anh cho rằng em ấy thật sự là bông hoa nuôi trong nhà kính sao?"

Chu Nghiêu sững sờ.

"Anh từng chơi piano chưa?" Tất nhiên Chu Nghiêu lắc đầu. Từ Ứng Hàn nhìn về phía phòng huấn luyện "Vậy anh thấy chúng ta huấn luyện có khổ không?"

Đương nhiên là khổ, đối với người bình thường chơi game chẳng qua là trò vui mà thôi. Nhưng khi trò vui trở thành nghề nghiệp, càng phải nỗ lực hơn, càng gian khổ hơn...cũng cảm thấy rất cực khổ. Mỗi ngày huấn luyện hơn mười mấy tiếng đồng hồ, sử dụng một vị tướng đánh hơn trăm ngàn trận, không ngừng cố gắng hiểu rõ đặc điểm của vị tướng này, tất cả đều rất tốn thời gian.

"Tôi bắt đầu bước vào vòng tròn thi đấu chuyên nghiệp này cũng chỉ mới hơn 3 năm. Thế nhưng anh đã từng nghĩ tới em ấy chưa? Một cô gái nhỏ từ năm 4 tuổi đã bắt đầu luyện tập piano, năm này qua năm khác, kiên trì 13 năm. Thời gian em ấy cố gắng lâu hơn nhiều so với sự khổ cực của chúng ta. Cho nên với người như vậy, anh nghĩ em ấy chỉ đơn thuần là một bông hoa trong nhà kính sao? Người ngoài thổi gió một chút là có thể đánh bại em ấy."

[FULL] - Cho Phép Anh Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ