Chương 111

563 20 0
                                    

Sáng sớm không có tiếng violin khiến người ta phát điên kia, tất nhiên Lâm Lung không bị đánh thức. Lúc cô chuẩn bị động đậy cái chân muốn xoay người, mới phát hiện chân mình không di chuyển được.

Đúng vậy, không di chuyển được.

Bởi vì chân của cô bị kẹp lại.

Cô bỗng nhiên mở mắt ra, nhìn thấy thân thể bên cạnh gần như không có khoảng cách gì với mình, tóc ngắn màu đen chôn dưới chăn màu hồng, lộ ra cái trán và mũi.

Cô chớp mắt, cẩn thận từng li từng tí kéo chăn ra.

Lúc này mới đánh giá người bên cạnh.

Da của anh thật sự rất đẹp, dựa vào gần như thế cũng không nhìn thấy lỗ chân lông, lại trắng nõn. Mái tóc ngắn màu đen làm nền tôn lên khuôn mặt, quả thật là có thể nói mặt như Quan Ngọc. Vì hai mắt nhắm lại, cả người cũng nhu hòa đi không ít, cảm giác cao ngạo lạnh lùng bình thường gần như biến mất không còn.

Lâm Lung yên lặng nhìn khuôn mặt anh ngủ, đột nhiên nhớ tới siêu chủ đề trên weibo của Từ Ứng Hàn mình từng lặng lẽ xem.

Có rất nhiều fan đăng những lời muốn nói trong đó.

Cô đặc biệt nhớ rõ có một fan nói, chuyện hạnh phúc nhất cô ấy có thể nghĩ đến có lẽ chính là buổi sáng tỉnh dậy vừa mở mắt ra nhìn thấy mặt Từ Ứng Hàn.

Tất nhiên có những fans khác cười nhạo cô ấy mơ mộng hão huyền.

Khi đó cô còn chưa ở bên Từ Ứng Hàn, trừ ở bên ngoài là đồng đội anh, nhiều hơn là lén thích ở đáy lòng.

Thậm chí cô không có cách nào giống như fans, có thể điên cuồng hô tên anh, nói cho anh biết mình thích anh.

Bây giờ, lúc cô mở mắt ra, đập vào mắt là khuôn mặt anh ngủ, mới biết được loại hành phúc này thật sự là người khác không cách nào trải nghiệm.

Có cảm giác mộng đẹp trở thành sự thật.

Lâm Lung ngẩn người một hồi, lặng lẽ rời giường. Hôm nay nhà chung vẫn không có ai như cũ, tuyển thủ chỉ cần trở về trước mười hai giờ đêm nay, về phần nhân viên công tác và dì nấu ăn đều chỉ cần mai đi làm là được.

Thế là cô định xuống lầu làm chút đồ ăn đơn giản cho hai người.

Ở nhà Lâm Lung mười ngón tay không dính nước, nhà chung có dì nấu ăn, ngoài ra còn có đủ loại thức ăn giao hàng tận nhà, căn bản không cần tự mình nấu cơm. Đến mức lúc ốp trứng cô vốn muốn làm hình bầu dục màu vàng hoàn hảo như trong tưởng tượng lại biến thành một cục màu đen như mực.

Đừng nói là mùi thơm trứng ốp, toàn bộ phòng bếp ngập mùi khét lẹt dày đặc.

Lâm Lung nhanh chóng mở cửa sổ phòng bếp nhưng qua hồi lâu vẫn không thấy mùi bay đi.

Lúc cô đang buồn rầu, đột nhiên cửa chính truyền đến tiếng động.

Không lâu sau tiếng bước chân kia đi tới cửa phòng bếp. Chu Nghiêu nhìn cô gái nhỏ trong phòng bếp, thở dài một tiếng, vỗ ngực một cái nói: “Anh ngửi thấy mùi khét ở cửa còn tưởng phòng bếp cháy. May quá, may quá.”

[FULL] - Cho Phép Anh Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ