Chương 116

507 18 2
                                    

Trận đấu kết thúc sau 40 phút, đội TT đã mở màn hoàn mỹ cho toàn bộ LPL.

Đội I.W ra quân cuối cùng, tất nhiên mọi người không có gì phải lo lắng. Dù sao đối thủ của bọn họ là một đội châu Âu chơi từ trận chung kết, thực lực yếu hơn so với bảng A.

Thời điểm Lâm Lung cầm bàn phím lên sân khấu, lập tức nghe thấy tiếng fan thét chói tai, hò reo cổ vũ.

Tuy cũng có những fan cổ vũ cho đội nước ngoài. Nhưng bọn họ mua vé đến cùng vẫn hy vọng nhìn thấy đội Trung Quốc, đặc biệt là đội mình thích.

Trước nghi thức khai mạc, Lâm Lung đã nhìn thấy banner cực lớn trên khu vực khán giả, kiểu chữ rồng bay phượng múa, viết 'I.W cố lên'. Dòng chữ to màu đỏ trùng hợp đồng nhất với màu áo đội I.W.

Làm tuyển thủ, họ chỉ cần dùng toàn lực phát huy trên sân đấu.

Ngoài đấu trường, họ còn có fans, có nhân viên cùa đội, nhiều người như vậy đang yên lặng ủng hộ bọn họ. Đặc biệt đám fans này, Lâm Lung từng lén xem trên mạng, không ít fans trước khi thi đấu đã tự chế rất nhiều banner và vòng đeo tay mang tới. Chính là hy vọng hiện trường có thêm nhiều người tiếp sức cho đội I.W, tuyển thủ chỉ cần ngẩng đầu liền có thể thấy được sự tồn tại của bọn họ.

"Các anh em, trận đầu tiên, đánh thật tốt nha." Sau khi mọi người ngồi xuống, Giản Dịch đột nhiên nói.

Lâm Lung đang điều chỉnh thử chuột, liền nghe Vương Ngọc Đàn khẽ giễu cợt "Cần cậu phải phí lời à, gần một tháng không ra trận, đã sớm không muốn đợi nữa. Không mau thi đấu, tay tôi cũng sắp rỉ sét rồi."

"Ôi đừng rỉ mà, còn chờ anh sang chăm sóc rừng đội bạn đó nha." Lâm Lung cười đùa nói.

Thi đấu lớn như vậy mà mọi người còn ung dung, trái lại tâm tình không tệ.

Trận đầu tiên, mặc dù thực lực đối thủ không tính là quá mạnh, nhưng ai cũng không xem thường. Lúc tối qua, toàn bộ tổ huấn luyện viên nói một lần với bọn học về các tư liệu nghiên cứu của đội đối thủ. Họ cũng đã luyện bài tập Ban & Pick hôm nay nhiều lần.

Cho nên sau khi kết thúc Ban & Pick, mọi người thấy được tướng cấm và chọn trong máy tính đối phương.

Đặc biệt bọn họ chọn năm tướng giống như đúc đội hình tổ huấn luyện viên trước đó đã dự đoán.

Đúng, giống nhau như đúc.

TOP Maokai, JG Jarvan IV, MID Syndra, tổ hợp BOT là ADC Xayah và SP Rakan.

Tuy mấy tướng này đều được hay chọn ở phiên bản hiện tại, thế nhưng trong hơn một trăm tướng, dự đoán chuẩn xác được đội hình lựa chọn của đối thủ. Nếu mà như lúc trước thi đại học, vầng sáng học tủ cứ gọi là không thể bị đè.

Đương nhiên, trong thi đấu, mặc dù biết trước đội hình đối thủ nhưng không đủ thực lực, vẫn có thể bị ngồi xe tang.

Lúc này Ngư ca đang đứng sau Ngô Địch trên sân đấu.

Ngay cả TOP vẫn kiệm lời cũng mở miệng nói: "Ngư ca, anh là gián điệp của đội bạn đấy à?"

[FULL] - Cho Phép Anh Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ