Đây đại khái là bữa cơm kỳ quái nhất Lâm Lung từng ăn qua, bởi vì anh cả đã giới thiệu cô như vậy nhưng chị gái búp bê giống như không tức giận chút nào, hơn nữa còn rất dịu dàng nói chuyện phiếm với cô.
“Em hiện tại học trung học hay là đại học vậy?” Nguyễn Tinh vừa nhìn cô vừa dùng dao cắt miếng bò bít tết trước mặt.
Vốn dĩ Lâm Diệc Hoài không định để hai người làm quen với nhau, kết quả Nguyễn Tinh không những không tức giận, ngược lại hết sức thản nhiên mời bọn họ cùng ăn cơm.
Lâm Lung suy nghĩ một chút, nói: “Em đã đi làm.”
“Đi làm?” Nguyễn Tinh kinh ngạc, cô ta chớp chớp mắt. Hôm nay cô ta vốn dĩ trang điểm giống búp bê, chớp mắt một cái giống như có hai cây quạt nhỏ ở mí mắt phẩy qua phẩy lại vậy.
Cô ta tò mò hỏi: “Có thể nói cho chị là công việc gì không? Thật ra em nhìn rất giống trẻ vị thành niên.”
Lâm Lung vừa thấy đã biết Nguyễn Tinh không phải dạng người biết chơi game, đối với thế giới eSports không hiểu một chút nào.
“Là công việc bình thường mà thôi.” Lâm Lung nói.
Nguyễn Tinh nghe vậy cũng không tiếp tục truy hỏi nữa. Có thể thấy cô ta là một người có giáo dục tốt, đối với vấn đề người khác không muốn nói chuyện sẽ không vặn hỏi để cô phải lúng túng.
“Đúng rồi, hai người biết nhau như thế nào?” Nguyễn Tinh tò mò hỏi.
Lâm Lung cúi đầu nhìn bàn ăn trước mặt, chiếc bàn to màu trắng sứ bày những món ăn hết sức tinh xảo, chẳng qua đối mặt với vấn đề này, cô thật sự không biết nên trả lời thế nào.
Nói thật, loại lời nói dối này rất dễ bị lộ tẩy.
Cô không hiểu anh cả nghĩ gì nữa.
“Tôi nghĩ đây là bí mật nhỏ giữa tôi và cô ấy” Lâm Diệc Hoài ngẩng đầu lên, vẻ mặt chuyên chú lại dịu dàng, khuôn mặt anh tuấn tràn ngập nho nhã nhưng lễ phép từ chối.
Đột nhiên, Nguyễn Tinh bỏ dao nĩa xuống, hai tay chống cằm, chăm chăm nhìn Lâm Diệc Hoài rồi khẽ thở dài một tiếng, có chút hài lòng nói: “Anh biết tôi thích anh nhất ở điểm gì không? Chính là rõ ràng trong lòng anh chán ghét muốn chết nhưng trên mặt vẫn có thể nở nụ cười.”
Lâm Lung đúng lúc đang cầm ly nước chuẩn bị uống, suýt nữa thì bị sặc chết.
Cô mở to hai mắt nhìn Nguyễn Tinh, chỉ thấy cô ta mỉm cười ung dung nói ra những lời này. Lâm Lung lần đầu tiên thấy người dám nói chuyện như vậy với Lâm Diệc Hoài, hơn nữa nói còn rất đúng.
“Nguyễn tiểu thư, vậy tôi cũng nói rõ ràng với cô một lần đi, chúng ta không phù hợp.” Lâm Diệc Hoài dứt khoát không vòng vo nữa.
Nguyễn Tinh nhún vai “Những lời này tôi nghe qua rồi.”
Hiển nhiên hai người có chút bất đồng, Lâm Lung lập tức đứng lên nói: “Em đi vệ sinh.”
Vì vậy cô vội vàng né tránh hai người, đi tới WC. Lúc cô đứng dậy đã thấy nhân viên phục vụ đang dẫn một đôi tình nhân đi tới chiếc bàn trong góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Cho Phép Anh Thích Em
RomanceTác giả: Tưởng Mục Đồng Thể loại: eSport - Thể Thao Điện Tử, Ngôn Tình, Hiện Đại, Hài Hước, Ngọt, Sủng ▪ Văn án 1: Liên minh huyền thoại luôn là thế giới của những tuyển thủ chuyên nghiệp. Cho đến khi xuất hiện một vị vua đi đường, mạnh mẽ xông...