Chương 95

572 25 1
                                    

Các fans cũng không nghi ngờ gì mà hớn hở chạy đến xin chụp hình chung.

Chờ sau khi fans rời đi, Lâm Lung mới hỏi nhỏ: "Lâm Diệc Nhượng, rốt cuộc anh tới đây làm gì?"

"Đương nhiên là tới gặp em." Lâm Diệc Nhượng liếc Lâm Lung một cái, lại nhìn sang Từ Ứng Hàn ở bên kia, hai người này đứng chung một chỗ thật khiến người ta phải bực bội mà.

Lâm Lung nhìn anh với vẻ mặt không tin tưởng lắm.

Cũng may Lâm Diệc Nhượng nhận ra lời mình nói có vấn đề, cho nên tì lên vai của cô gái nhỏ, cười nói: "Lâu rồi chúng ta không ăn cùng nhau, hai người xem phim xong chắc đói rồi, anh mời em đi ăn nhé."

Trong khi nói chuyện, anh ta không hề nhắc tới Từ Ứng Hàn.

Thật lòng mà nói, Lâm Diệc Nhượng khâm phục Từ Ứng Hàn hơn là chán ghét. Tuy chiến đội đầu tiên anh ta gia nhập bị Từ Ứng Hàn đánh rơi xuống hạng thứ cấp, nhưng đó là do kĩ năng bản thân không bằng người ta, không trách ai được.

Chẳng qua, khi liên quan đến chuyện Lâm Lung, anh ta nhìn Từ Ứng Hàn ở điểm nào cũng thấy không vừa mắt.

Nhưng anh vừa hỏi Lâm Lung xong thì cô gái nhỏ liền quay sang hỏi Từ Ứng Hàn: "Đội trưởng, anh muốn ăn gì?"

Mặt Lâm Diệc Nhượng bỗng đen như than.

May mà bữa ăn này Lâm Diệc Nhượng vẫn được chọn địa điểm.

Mặc dù bình thường tính tình Từ Ứng Hàn lạnh nhạt, nhưng EQ của anh không thấp, anh còn chưa ngốc đến độ thử đi đối nghịch với anh vợ mình.

Ngay cả lúc đi ăn, Lâm Diệc Nhượng kéo Lâm Lung ngồi chung, để Từ Ứng Hàn ngồi đối diện một mình, anh cũng cố nhịn xuống. Quả nhiên, sau khi đại ma vương eSports yêu đương, tính người có tăng lên mấy phần.

May mà xong bữa, Lâm Lung chủ động lấy lí do phải về đấu rank, muốn đi đôi với Lâm Diệc Nhượng thì mới dụ được anh về.

Sau khi hai người lên xe, Lâm Lung ngồi ở ghế phụ bỗng cười lên một tiếng.

Từ Ứng Hàn nhìn cô, hỏi: "Cười gì vậy?"

"Anh trai nhỏ của em ngây thơ quá." Lâm Lung cười nói.

Rõ là lời than phiền, nhưng giọng cô nói rất vui vẻ, nghe thế nào cũng thấy ngọt ngào.

Từ Ứng Hàn là con trai một, nhưng cũng khá thân thiết với anh em chú bác trong nhà.

Anh thử nghĩ, nếu em gái họ mình vừa lên cấp hai, bỗng một ngày về nói với bọn họ mình có bạn trai rồi.

Chắc là tâm trạng của anh cũng không được thoải mái.

"Có anh em có vui không?" Từ Ứng Hàn đột nhiên hỏi.

Thật ra thì anh chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này, dù sao anh cũng là con trai một, không tò mò chuyện anh chị em làm gì.

Nhưng mà Lâm Lung lại được sinh ra trong gia đình mà phía trên có hai anh trai cưng chiều cô.

Cô chính là bong bóng được nâng niu trong hũ mật từ nhỏ.

Lâm Lung gật đầu: "Tất nhiên rồi, trong nhà có cái gì, em sẽ là người có trước. Cho dù đôi lúc em muốn khiêm nhường một chút, các anh cũng sẽ cướp cho em. Từ nhỏ đến lớn, em chưa bao giờ thiếu tiền tiêu vặt, bởi sau khi anh trai lớn cho tiền thì anh trai nhỏ cũng cho em. Hai người họ đều nói con gái thích mua đồ chơi, sợ em đi học không đủ tiền tiêu."

[FULL] - Cho Phép Anh Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ