Chương 89

613 22 0
                                    

Khụ khụ khụ, trong phòng huấn luyện vang lên một trận tiếng ho khan liên tục.

Mặc dù đến giờ bọn họ còn chưa tìm được người thích hợp, nhưng rốt cuộc vẫn là những tên cẩu độc thân có tự trọng, đặc biệt khi nghe những lời từ miệng Từ Ứng Hàn nói, nhất thời cảm thấy nếu không vùng lên, cuộc sống sau này thật sự không có cách nào trãi qua.

Vì vậy, lá gan lớn của Giản Dịch vừa định đứng dậy khởi nghĩa, kiên quyết bảo vệ danh dự của cẩu độc thân trong căn cứ này.

Kết quả Từ Ứng Hàn vừa quay đầu, bàn tay hơi nắm thành quyền của cậu ta để ở bên miệng "Ha ha, hai ngày không ở căn cứ, cảm giác phòng huấn luyện của chúng ta cũng bám bụi rồi."

Ngô Địch bên cạnh lắc đầu, rõ ràng thái độ trơ trẽn này của cậu ta làm anh không còn gì để nói.

Sau đó anh không nói gì nữa, chuyên tâm chọn tướng.

Còn sống không phải tốt hơn sao?

Livestream vẫn còn đang phát, kết quả Từ Ứng Hàn vừa mới quay mặt lại màn hình, đã nghe thấy có người gọi: "Lâm Lung, em xuống đúng lúc lắm, cùng đấu rank đi."

Người gọi là Vương Ngọc Đàn, cậu ta vừa nói xong, trên mạng lại bùng nổ.

"Nữ chính tới rồi, vừa rồi Hàn thần bày tỏ, không biết cô ấy có nghe thấy không."

"Anh thích cô ấy cả đời, em thích anh cả đời."

"Hàn thần, anh làm cách nào từ một cẩu độc thân trở thành một boy mãn cấp skill tỏ tình?"

"Cẩu lương, tôi rưng rưng nuốt xuống."

"233333333 anh xứng đáng có được nhãn hiệu thức ăn cho chó Hàn thần."

Từ Ứng Hàn nhìn qua, đã thấy Lâm Lung mặc một cái áo hoodie trắng và quần soóc màu đen, yên lặng đứng ở cửa phòng huấn luyện, hơn nữa nhìn tư thế của cô, không biết đã đứng bao lâu rồi.

Vì vậy, chàng trai vốn đang phát livestream, trực tiếp tắt tiếng.

Lâm Lung chậm rãi đi tới, kéo ghế ra ngồi lên. Cô khom người mở máy, làm xong mọi việc, mới chậm rãi quay đầu.

Cô nhìn Từ Ứng Hàn đang chuẩn bị chọn tướng, đột nhiên cười khẽ, thuận tay mở trò chơi "Vừa rồi em đứng trước cửa nghe được hết."

Hmm, trầm mặc.

Vì vậy, Lâm Lung đưa chân đá nhẹ sang bên cạnh.

Cô nói: "Em nghe được hết đó."

"Nghe được cái gì?" Từ Ứng Hàn rốt cuộc mở miệng.

Lâm Lung quay đầu, gương mặt trắng nõn cười ranh mảnh, đôi môi mềm mại sắp mở ra, chàng trai bên cạnh đã cúi người xuống, chặn môi cô lại.

Đôi mắt của cô gái nhỏ đảo qua đảo lại, cả người đều ngây ngẩn.

Từ Ứng Hàn buông cô ra, quay lại màn hình trước mặt. Mặc dù anh chỉ biến mất trong mười giây, nhưng vừa rồi Lâm Lung từ phía sau đi ra, màn hình quay vào cô, cho nên anh chồm người qua, fans xem livestream đều đoán được chắc chắn có gì đó liên quan đến Lâm Lung.

[FULL] - Cho Phép Anh Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ