CUBH Season 2

250 16 3
                                    

AUTHORS NOTE:

Magandang buhay!

Ikinagagalak kong ipahayag na narito na ang Season 2 ng Captured Unwillingly By Heart! Tulad noon, maaari ninyong asahan ang isang mahaba at kapana-panabik na paglalakbay sa mga pahina ng librong ito.

Sa season na ito, makikilala ninyo ang mga bagong karakter at lugar, bawat isa ay magdadala ng sariwa at kagiliw-giliw na kuwento. Maghahalo ang iba't ibang emosyon habang ang kuwento ay umuusad, kasama ang pagpasok ng mga bagong tauhan at pag-alis ng ilan sa mga nakasanayan na. Mas lalo ninyong makikilala ang tunay na pagkatao ni Zen, at matutuklasan ninyo ang simula ng kanyang paglalakbay at ang tunay na buhay na kaniyang tinatahak.

Maraming salamat sa inyong patuloy na suporta mula pa noong umpisa. Mahalaga kayo sa aking paglalakbay sa pagsusulat.

Mainit na pagbati,

MadamWitty



Paunawa: Ang akdang ito ay likhang-isip lamang. Ang mga pangalan, lugar, at mga pangyayari na isinalarawan dito ay mga produkto ng imahinasyon ng may-akda. Ang anumang pagkakahawig sa mga tunay na tao, buhay man o patay, tunay na pangyayari, o umiiral na mga lugar ay lubos na aksidente at di-sadya. Ang may-akda ay walang layuning magkaroon ng koneksyon o representasyon ng anumang tunay na mga indibidwal, pangyayari, o mga lugar sa akdang ito. Ang kuwento ay umiiral lamang sa larangan ng kathang-isip at dapat itong itamasa bilang ganoon.

Disclaimer: This literary work is a product of fiction. The names, places, and events depicted within are solely the imaginative creations of the author. Any similarity to real individuals, whether living or deceased, actual events, or existing locations is purely coincidental and unintentional. The author intends no connection or representation of any real-life individuals, events, or places in this work. The story exists within the realm of fiction and should be enjoyed as such.



_______________________________________________________________________________________________________

CAPTURED UNWILLINGLY BY HEART Season 2 (ON-GOING)Where stories live. Discover now