Văn án: Trang là một cô gái nhỏ có ngoại hình khả ái đáng yêu, là một học sinh chăm ngoan học giỏi chính hiệu của Đảng và nhà nước, năm nay 15 tuổi. Là người "may mắn" được thử nghiệm một hệ thống xuyên việt mới ra mắt gần đây, nói thẳng ra là làm chuột bạch cho cái thử nghiệm đó đấy.
Hệ thống: Chào mừng túc chủ đại nhân đến với hệ thống xuyên việt này!
Nói thật thì tôi vừa lên giường nằm thì "bộp" một cái rót xuống đây. Trầm kảm với cuộc sống.
Năm 1930:
Tôi đang trên đường về thì bắt gặp một đứa bé rất dễ thương nga. Như bị một sức mạnh thần bí nào đó mà tôi không giữ nổi bản thân mà ôm thằng bé.
- Cho chị xin lỗi em!!_ Tôi vội vàng buông cậu ra
-.........
- Này, em ơi, em , em ơi, cho chị xin lỗi nha. Em tên gì? Chị tên Lachandra Elizabeth, em cứ gọi chị là Lachandra hoặc Laly cho dễ gần cũng được._ Tôi mỉm cười nói
- ......._ Cậu bé im lặng nhưng ánh mắt đã gợn sóng
- Này em, nói gì đi._ Tôi hơi hụt hẫng nói
- ..Tom... Tôi tên Tom. _ Cậu bé trả lời cô xong thì đỏ mặt quay đi
- Hân hạnh làm quen " Tom? Chắc không phải Voly đâu"
..............
- Á Tom, em làm gì vậy!!!!?
- Em muốn cưới chị làm vợ.
- :))!!!!!!!!??????? WHAT??
- Em nói thật
- ..À..ừ thì... Khi nào em lớn rồi cưới chị nhé!
- Chị hứa nhé?
-...Ừ..
...... thời gian trôi.......
- ..."ngày xưa mà biết nó là Voly thì mình đã không làm quen rồi." À chào em._ Tôi mỉm cười chào
- Giờ chị là của em rồi._ Tom cười phúc hắc nói
"Hệ thống thông báo: Hệ thống đã sửa xong, mời túc chủ chuyển sang tuyến thời gian khác"
- "Giờ mới sửa xong, mình đúng là chuột bạch mà ;-; Đồ hệ thống rách" Chị bây giờ phải đi rồi, có lẽ chị không thể thực hiện lời hứa ấy được rồi. Cho chị xin lỗi.
Tôi đi đến và ôm cậu chào tạm biệt, hôn nhẹ vào má cậu thì thầm lời chúc "Hãy sống thật tốt và quên chị đi cũng được".
Cơ thể tôi dần tan biến, tôi nhìn thấy được vẻ bàng hoàng trong đôi mắt chứa đầy sợ hãi ấy mà mỉm cười nhẹ, nói "chị yêu em" Đúng các bạn ko nghe nhầm đâu, t đã lỡ yêu em ấy rồi, tuy chỉ là tình cảm giữa chị-em :>
- Không, em không cho phép chị đi đâu cả, chị phải ở bên cạnh em!
Voly chạy đến ôm lấy tôi mà hét
- LACHANDRA ELIZABETH, AI CHO PHÉP EM RỜI ĐI HẢ, LALY...ANH YÊU EM, ANH NHẤT ĐỊNH SẼ TÌM THẤY EM THÔI, EM KO TRỐN KHỎI ANH ĐƯỢC ĐÂU...
Tôi hơi bất ngờ vì không ngờ mình lại được chúa tể hắc ám yêu, ôi phải nói thật chứ thấy thích vl. Cố gắng giữ liêm sỉ, tôi mỉm cười nhìn cậu mà tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...