Chap 14: Khiêu vũ

404 44 3
                                    

Chap 14: Khiêu vũ

Abraxas nhìn theo bóng lưng của cô mà bắt gặp nụ cười khiêu khích của đứa em trai cô ấy, thầm đen mặt, cái ánh mắt mà tên đó nhìn cô thật không trong sáng, ánh mắt ấy rõ ràng lộ rõ vẻ chiếm hữu. 

Tác giả said: Mùi thuốc súng đậm đặc thật!! 'thầm lau mồ hôi' 

Đưa Tom đến bàn ăn, tôi cầm đĩa gắp cho Tom miếng thịt gà nướng, một miếng thịt lợn quay định đưa cho Tom cầm ăn nhưng thằng bé lại há miệng A~ 

Bật cười tôi đáp ứng thằng bé đút cho nó ăn. 

Nhìn thằng bé ăn ngon lành mà tôi phì cười, cảm thán: đáng yêu quá đi~~ 

Tôi đút xong cho thằng bé thì nhạc bắt đầu nổi lên. Ồ hô, giờ là tiết mục khiêu vũ này. Chủ bữa tiệc sẽ mời một vị tiểu thư nào đấy để khiêu vũ mở màn bữa tiệc. Đột nhiên, Abraxas đi đến chỗ cô, dự cảm không lành quá. 

Chuẩn luôn rồi, hắn đứng trước mặt tôi cúi người đưa tay ra trước mặt tôi  nói 

- Tôi đây có thể vinh dự mời vị tiểu thư xinh đẹp đây một điệu được không? 

Hoàn hồn, tôi mỉm cười chuẩn quý tộc đưa tay đặt lên tay hắn đồng ý, quay sang nhìn Tom mỉm cười ý "chờ chị ở đây nhé rồi chị quay lại" 

- Tất nhiên rồi 

Abraxas mỉm cười nhìn cô, dắt tay cô ra giữa hội trường và bắt đầu điệu nhảy. Nói thật thì tôi dell biết khiêu vũ gì đâu nhưng vì thân thể này có thể tự phản ứng trước những tình huống cần sự quý tộc nên là tôi rất an tâm nha. 

Từng bước từng bước tôi dịu dàng tao nhã cùng hắn nhảy bonus gương mặt chuẩn thần thái của mình thế là khiến cho bao trái tim mê mệt rồi! Hô hô 

Hệ thống: bớt bớt lại đi, người không nói cũng không ai bảo người câm đâu.

Tôi: :)) "Câu nói nghe ngứa đòn quá!!" 

Abraxas nhìn cô, cô nhìn hắn nở nụ cười động lòng người 

'Bụp' như có mũi tên tình yêu bắn thẳng vào tim, hắn bất giác tim đập thình thịch, mặt đỏ lên. Tôi nhìn biểu cảm trước mặt mà ngạc nhiên nói nhỏ 

- Ôi Abraxas, cậu bị ốm sao, sao mặt cậu lại đỏ lên thế?

 - Mình không sao, có lẽ do nóng quá thôi "Thật không Malfoy mà" 

- Ừm. 

- Mà lần trước sao bạn trốn mình. 

 - Ủa là sao? 

- Ở tiệm bánh kẹo Công tước mật, bạn đã trốn mình!! 

- Oh, really? Không ngờ lúc đấy bạn lại thấy mình đấy. 'cười gượng' 

 - Trả lời đúng trọng tâm đi, sao lúc đấy lại trốn? 

- Ừmmmm vì mình chưa chuẩn bị xinh đẹp để gặp cậu. Cho mình xin lỗi~~ 'mắt long lanh'

Trước ánh mắt long lanh của cô, hắn mỉm cười

- Nếu bạn muốn mình tha lỗi thì hãy chờ đến cuối bữa tiệc ở khuôn viên nhà mình nhé!

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ