Chap 29: Tình địch của Abraxas thật nhiều

398 35 0
                                    

Chap 29: Tình địch của Abraxas thật nhiều

Malfoy hắn căn bản đã dậy từ sớm ngồi dưới phòng sinh hoạt chung mà đợi cô, chờ mãi cho đến khi phòng sinh hoạt chung không còn ai thì cô mới xuất hiện. Nhìn cái dáng vẻ bình tĩnh nhẹ nhàng thanh thản của cô mà bước xuống khiến hắn tức giận vì chờ nó từ sáng sớm mà giờ nó mới lững thững xuất hiện. Thấy là đáng mắng mà, hắn lại gần và định mắng cho cô trận thì thấy ánh mặt long lanh của cô thì hắn không nỡ. (Tác giả said: Thanh niên thiếu nghị lực :)) Rồi quay lưng dắt tay cô đi nhưng cô còn không biết thắt cà vạt "Chồi ơi, ai dạy nó vậy chời"

"Có cái cà vạt mà không biết thắt, thật là......cô ấy có mùi thơm thật đấy.... ngửi lên thật dễ chịu... Chậc, mình đang nghĩ gì vậy!!!?" Hắn giật mình đỏ mặt quay đi nắm tay bé sâu gạo dắt xuống Đại Sảnh Đường.Thấy ánh mắt của nhiều người nhìn cô và hắn mà thủ thỉ thì thầm bàn tán hắn ra vẻ không để ý nhưng tai vẫn dỏng lên nghe. 

 - Đẹp quá!! Nhìn mái tóc bạch kim mượt mà kia thật đẹp, đôi mắt tím long lanh ánh lên sự thông minh! _ học sinh nhà Ravenclaw 

- Cô bé ấy thật dễ thương, y như nàng công chúa trong sáng bé bỏng vậy! Sao bé ấy lại bị xếp vào hàng rắn độc kia chứ, chả biết cái mũ bị gì nữa! _ học sinh nhà Gryffindor 

Nhà Gryffindor, Hufflepuff và Ravenclaw hưởng ứng. Còn nhà Slytherin và Malfoy dỏng tai hớt thì đen mặt lại thầm chửi 7749 lần tụi kia. 

- Ước gì em ấy vào nhà của chúng ta _ học sinh 3 nhà buồn rầu thở dài 

- Em ấy là học sinh của nhà ta đấy! Các ngươi ngồi đấy mà ghen tị đi!_ huynh trưởng và nữ huynh trưởng nhà Slytherin nói một cách ngão nghệ rồi đưa mắt cà khịa với toàn thể học sinh nhà khác. 

Các học sinh nhà Slytherin tán đồng lời nói của hai vị huynh trưởng mà gật đầu lia lịa.Đến cả giáo sư Horace Slughorn trên kia cũng phải tán đồng. Học sinh 3 nhà còn lại mặt mày đen lại và chỉ biết thở dài ngao ngán. 

- Sao tên Malfoy đáng ghét kia lại nắm tay cô bé nhỉ!?_học sinh nhà Gryffindor đột nhiên lên tiếng khiến tất cả mọi người trong Đại Sảnh Đường để ý đến sự việc kia. 

- Ừ đúng vậy, không lẽ họ yêu nhau sao!? _ học sinh nhà Hufflepuff. 

Người vừa thốt ra câu đấy bị mọi người xung quanh bắn ánh mắt kinh dị cảnh cáo "ăn nói cho cẩn thận" mà toát mồ hôi lạnh! 

Đột nhiên Laly rút tay ra mà đi trước, bỏ Axaban đứng đấy không hiểu chuyện gì. "Không lẽ cô ấy không thích mình!!?" Nghĩ mà hắn giận dỗi nhìn cô. 

(Tác giả said: Ảo ma Canada dễ sợ )

Thấy cô không những không để ý đến hắn mà còn ân cần vui vẻ với người bên cạnh thì tức giận đi đến chỗ cô xem người mà cô ấy đối xử như vậy là ai. Ai ngờ đứa ấy lại là một con máu lai bẩn thủi, hắn bước đến khinh bỉ mở lời nhìn Fleur đầy ghét bỏ 

- Ha, đồ máu lai bẩn thỉu. Bồ thích ngồi cùng đồ máu lai này sao!? 

 Hắn tức giận nhìn cô ai ngờ cô lại mắng đã thế còn bắt hắn xin lỗi. Tức giận hắn giả vờ rời đi xem cô có giữ lại không nhưng............. không!!! Đã thế cô còn gọi hắn là tên đầu trắng!!? Còn thương thương cả con nhỏ máu lai đáng ghét kia lận chứ. Xong con nhỏ đó còn cười hạnh phúc lại nữa chứ!!! Loạn cả rồi! Ở đây không có thằng nhóc máu lai thì có con nhỏ máu lai, cả hai chúng nó đều là "tình địch" của hắn. Thật là đáng ghét mà!! 

Abraxas mặt dày quay lại chỗ cô rồi đuổi đứa đối diện cô để ngồi. Nhìn cảnh ăn uống "tình tình thương thương" của cô và đứa máu lai trước mặt thì giận phì khói mà bắn áng mắt lạnh lẽo lên cô.

---End 29---

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ