Chap 46: Sự phẫn nộ
Tom sau khi thấy Laly biến mất thì như phát điên mà lật tung khắp mọi nơi tìm kiếm. Hắn còn cả gan đến phá cửa nhà Malfoy giữa đêm khuya khoắt cũng như dọa khiến cho Fleur sợ hãi.
Nói chung là hắn đã tìm rất nhiều nơi, kể cả là biệt thự Hoàng gia hay biệt thư riêng của cô. Nữ Hoàng Noble chỉ liếc nhìn một cái rồi nhấp tách trà. Bà có vẻ không mấy để ý Tom đang tỏa sát khí.
- Nói đi, cô ấy đâu?
- ........
- Bà mau nói đi bà giấu cô ấy ở đâu rồi!?_ Tom lao đến tính tấn công
Chỉ thấy Noble lúc ấy đã búng nhẹ một cái khiến cậu văng xa mà đập mạnh lưng vào tường khiến nó lõm một mảng. Noble nhẹ nhàng mà thanh lịch bước đến mà lạnh lẽo nhìn cậu, tay điều khiển nâng cậu lên cao mà bóp cổ.
- Thật là một tên hỗn xược. Không hiểu sao cháu gái ta lại đi thu nhận một thứ như ngươi. Chó cắn chủ? Đúng là đáng chết thật.._ Noble dần dần siết cổ hắn lại
Tom phản kháng mà từ đằng sau Nagini xuất hiện định quật ngã bà nhưng cũng nhanh chóng bị thu phục.
- Hửm? Con cháu của lão Salazar sao?_ Noble nhìn thấy đôi mắt đỏ cùng con rắn kia mà thắc mắc
Bà dùng triết tâm bí thuật với Tom và nhanh chóng biết được kế hoạch của hắn với giới phép thuật này.
- Ồ... Ghét phù thủy máu lai và phù thủy gốc Muggles. Thật là một tên xảo quyệt. Muốn thống trị thế giới phù thủy sao?
Tom trừng đôi mắt đỏ ngầu mà khắp căn phòng 'Ầm' một tiếng lớn.
Căn phòng sang trọng giờ đây đã bị tàn phá dữ dội.
Trong màn đêm, ánh trắng chiếu rọi lên vạn vật. Đôi mắt đỏ ánh lóe lên tia sáng đỏ cùng đôi đồng tử tím đang thấy thích thú mà cong mắt nhìn.
- Đúng vậy. Thế giới phù thủy này rồi sẽ quỳ rạp xuống chân tôi.
- Hahahaaha. Con bé nhìn được đúng người rồi đây. Để ta xem ngươi và cháu ta sẽ làm thế nào về việc này. Và ta không biết con bé hiện đang ở đâu. Có lẽ nó trốn rồi?_ Noble cười lớn rồi rời đi
Tom lặng im mà nhìn theo Noble. Căn phòng mới ban nãy hoang tàn giờ đây đã được khôi phục trở lại nguyên vẹn.
.............
Mấy ngày nghỉ lễ Giáng Sinh cuối cùng cũng kết thúc. Malfoy và Fleur đã quay lại trường học và đã nhanh chóng kể lại hết mọi chuyện cho tôi nghe trong nhà vệ sinh nữ.
Ờm Malfoy thì.... thôi kệ đi.
Tôi vừa mới bước chân vào trường thì hai người họ đã vác ngay tôi đi và giờ là xuất hiện như này đấy.
- Bồ có biết cái đêm đấy thằng nhóc kia như kẻ điên đến tìm mình không? Ôi phải nói mình sợ hết hồn luôn í chứ._ Fleur nói
- Thằng nhóc bẩn thủi ấy-
- Khụ._ Tôi ho nhẹ cảnh cáo
- À nhầm, thằng nhóc ấy còn đến nhà mình nữa. Khiến cho bố mẹ mình tức giận lắm luôn. _ Malfoy nói
- Nghe nói nó đang tìm bồ. Đúng là bồ nên tránh xa nó ra đi._ Fleur nói
- Bồ trốn đi thế là rất tốt._ Malfoy nói
- Mình trốn rồi thì đi học kiểu gì nữa đây. Dù sao giờ cũng sắp hết năm hai rồi. Thôi cố tí nữa rồi nghỉ hè chúng ta đi du lịch ở Ai Cập.
- Hửm? Ai Cập? Nơi đấy đẹp không?
- Đẹp, nhưng mà nóng lắm.
- Nóng á. Mình không chịu nổi đâu. Hay là đến nước Ý chơi đi.
- Ý kiến không tồi đó._ Tôi tấm tắc
Thế là ba bọn tôi cười đùa đi ra khỏi nhà vệ sinh mà vào lớp mà không hay biết kế hoạch của mình đã bị con người xảo quyệt kia nghe rõ mồn một qua con rắn thần ở đường ống nước.
- Chậc, sao chị cứ phải trốn em...?_ Tom mắt đỏ ngầu dõi theo bóng lưng đang cười đùa thảo luận đi chơi kia
Tại sao chị không quan tâm đến ta? Chị bảo là yêu ta nhất mà... Em sẽ làm cho chị không thể thoát khỏi em được nữa.
Cuộc sống của tôi diễn ra khá là ổn và bình yên. Tôi giờ đây cũng ít khi gặp Tom lắm, cũng chả biết thằng nhóc ấy làm gì. Chỉ là cứ sau mỗi đêm cơ thể tôi nó cứ kì lạ sao sao í chứ còn đâu là mọi chuyện đều bình thường.
Kì nghỉ hè vừa mới bắt đầu thì tôi loáng thoáng nghe tin, có một câu lạc bộ gì gì khá quyền lực có thể nói là mới thành lập nhưng thành viên gia nhập đã chiếm gần nửa số học sinh trường Hogwarts, chủ yếu là nhà Slytherin, và ai cũng phải e sợ, có thể nói thâu tóm được gần như cả trường rồi còn gì. Kể cả thanh niên đầu bạch kim kia cũng gia nhập làm thành viên cán bộ chủ chốt trong đấy và không ai biết kẻ đứng đầu là ai.
Khá ư là bí ẩn nhưng tôi cũng không quan tâm nhiều mà bắt đầu sắp xếp lịch trình đi du hè của mình cùng Fleur và Abraxas.
Tom thì tôi thấy hơi tội nên cũng rủ nó đi nhưng mà ai ngờ nó lại từ chối. Điều đó khiến tôi khá bất ngờ.
- Chị cứ đi đi, em không đi đâu._ Tom mỉm cười nói
- Em nói thật sao?_ Tôi giật mình hỏi
- Thật mà. Chị chẳng phải đi với bạn sao? Em đi cùng chẳng phải phá vỡ thời gian chơi đùa của chị. Với lại dạo này em khá là bận._ Tom nói xong lại cúi mặt xuống viết các câu thần chú cũng như công thức.
Tôi cũng không tiện làm phiền nên cũng gật đầu chào tạm biệt mà rời đi.
- Dù sao em cũng đã làm chị một thời gian rồi nên có lẽ dấu ấn đấy đã hoàn thành xong đi._ Tom cười gian xảo mà mắt lóe đỏ nhìn bóng lưng cô rời đi.
---End 46---
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...