Chap 28: Bữa sáng giận dỗi của Abraxas
Sáng hôm sau tôi như thói quen ngủ căng mông lên trời, nhưng may thay người bạn cùng phòng đáng kính đã gọi tôi dậy. Thế là tôi bật dậy như lò xò rồi vệ sinh cá nhân cá thứ và dừng lại trước gương ngắm nghía vì tôi đẹp tôi biết và đến tôi còn bị đắm chìm trước vẻ đẹp của bản thân cơ mà.
(Tác giả said: Hừ, tự luyến :))
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi khoác lên người đồng phục của nhà Slytherin. Chiếc áo sơ mi trắng được là ủi cẩn thận phẳng phiu cùng chiếc váy xếp ly ngắn đen được tôi mặc lên. Khoác áo khoác vào, chiếc huy hiệu hình con rắn bạc màu xanh lá bên ngực trái của tôi làm tim tôi đập loạn nhịp, cuối cùng ước mơ vào nhà Slytherin đã thành sự thật, và giờ đây tôi là một Slytherin thực thụ, một thành viên trong nhà Slytherin. Cảm giác tự hào về bản thân ghê! ( ꈍᴗꈍ)
Tuy thế nhưng tôi không biết thắt cà vạt, định ra nhờ Fleur thì nhớ ra rằng cô ấy đi trước và hẹn gặp mình dưới Đại Sảnh Đường vì cái tội tôi ở trong nhà vệ sinh lâu quá rồi. Tôi cho đũa phép vào túi áo khoác và xỏ chiếc giày búp bê màu đen vào mà bước xuống phòng sinh hoạt chung cùng đống sách vở trên tay và chiếc cà vạt của tôi thì vẫn đeo lủng lẳng trên cổ mà chưa thắt vào.
Phòng sinh hoạt chung bây giờ chẳng còn bóng người. Bất chợt tôi bắt gặp thân ảnh cùng quả đầu trắng và tư trang chỉnh tề đang ngồi trên sô pha một cách ngão nghệ, nhìn như ông tướng í.
Thấy tôi hắn đứng dậy lại gần
- Làm cái trò gì mà xuống muộn thế hả!!? _ Abraxas nổi giận nói lớn
- ờ.ừm..mình dậy hơi muộn. Hihi _ tôi gãi đầu cười trừ nhìn hắn.
- Bồ...._ hắn đang định mắng cô một trận nhưng khi nhìn vào đôi mắt long lanh cún con của cô thì không nỡ rồi Hừ lạnh dắt tay cô đi.
Tôi phải bán manh để chặn trận cải lương của tên đấy đó.
- Mà này, Abraxas..
- Có chuyện gì?
- Mình không biết thắt cà vạt. _ tôi tiếp tục mặt dày bán manh dơ chiếc cà vạt kẻ sọc xanh lá và trắng đặc trưng nhà Slytherin ra trước mắt hắn nhờ giúp đỡ.
- Chậc..chuyện này mà bồ cũng không biết làm sao, thật là không quý tộc chút nào..v.v..
Mồm hắn vẫn nói nhưng tay thì đang thắt cà vạt cho tôi. Bản thân thì im lặng nhìn cách hắn thắt nhưng vẫn không biết cách thắt. Bất lực thật!
Xong xuôi thì hắn dắt tay tôi đi Đại Sảnh Đường ăn sáng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.
Thấy nhiều người nhìn thì tôi mới để ý rằng tôi đang nắm tay Abraxas thì vội giật mình rút tay ra mà đi trước.
Đặt mông xuống cạnh Fleur tôi bắt đầu bữa sáng. Có cái bữa sáng mà hắn còn kiểu dỗi dỗi mà hậm hực ra cà khịa Fleur. Có làm gì nó đâu trời!! :'))
- Ha, đồ máu lai bẩn thỉu. Bồ thích ngồi cùng đồ máu lai này sao!?_Abraxas mặt ghét bỏ nhìn Fleur
- Thôi đi Abraxas, đây là bạn tôi. Bồ đừng nói bồ ấy như vậy! Mau xin lỗi đi!!_ tôi lườm xéo hắn
Rồi quay sang Fleur an ủi.
- Hừ _ Hắn đầu bốc khói rời đi
- Kệ thằng đầu trắng kia đi. Mình thương mà~
- Ừm _ Fleur đỏ mặt tươi cười nhìn tôi.
Hắn nhìn thấy cảnh đấy thì giận tím người quyết định quay lại ngồi cùng cô chiếm chỗ đứa đối diện tôi ngồi rồi dương cái ánh mắt lạnh lẽo kèm tức giận bắn lên tôi.
What? Tôi có làm gì hắn đâu mà nhìn tôi dữ vậy!?
Haizz, Lại "được" ăn bữa sáng giận dỗi của Abraxas rồi :')
---End 28---
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...