Chap 24: "Dễ lừa"
Sáng hôm sau, tôi thức dậy với đôi mắt gấu trúc. Ôi trời ơi, tôi không ngủ nổi luôn í, đã dặn lòng mình không nghĩ về nó nhưng....hình ảnh hôm qua cứ hiện lên trong đầu tôi khiến tôi không ngủ nổi.
Mệt mỏi, tôi lết cơ thể ngọc ngà giữ gìn bao năm nay giờ đây đã bị người ta nhìn thấy mà đau lòng xuống giường.
Hệ thống: Thôi nào, túc chủ đừng buồn. Thảo nào nhìn thì cũng nhìn rồi mà.
Tôi: Ngươi an ủi ta hay châm chọc đấy ಥ_ಥ
Hệ thống: Nên nhớ, người hôm qua cũng nhìn thấy hết cơ thể con nhà người ta rồi còn gì.ಠ_ಠ
Tôi: ........ Có hả!?
Hệ thống: Ừ
Lục lại trí nhớ....... tôi..t.ôi...h..ình...nh..ư.. nhìn thấy hết rồi!!!
Hệ thống: Máu mũi chảy kìa, nhớ lại rồi hả?
Tôi: ...ừ....
Lau đi máu mũi tôi bình tĩnh bước xuống nhà. Bắt gặp thân ảnh bé nhỏ đang ngồi trên ghế thì bật chế độ max mặt dày nở nụ cười vô lại đầy sức quyến rũ tới nó.
Ta bắn, ta bắn nè! Hô hô trúng thính chx?
Mặt vô cảm của Tom nhìn tôi như hiện lên câu trả lời: Chưa
Vl!! Tôi thu lại cái biểu cảm vừa nãy mà bình thường bước xuống. Thế mà nó không phản ứng gì ( ̄ヘ ̄;)
Có mình cô nghĩ thế thôi chứ tâm can hắn căn bản đã mềm nhũn rồi, trái tim hắn đập thình thịch như hồi chuông nhắc nhở bản thân hắn đã trúng thính mà cô rắc rồi. Chỉ là hắn cố gắng che dấu việc đấy thôi!
Tác giả said: Che dấu giỏi thật đấy!(•‿•)👍
Đến gần tôi mỉm cười chào Tom, thằng bé im lặng nhìn tôi rồi gật đầu kiểu chào lại.
Cái dell!!? Rốt cuộc nó cao hơn mình hay mình cao hơn nó vậy!!! Mẹ nó chứ! Ngươi đừng tưởng ngươi là Voldemort thì cái gì cũng được nha!
Bỏ qua chuyện đấy tôi bắt đầu đặt dĩa ăn. Phải nói đồ ăn hôm này siêu phong phú đặc sắc luôn mà hình như ngày nào cũng vậy hết đó nên bây giờ tôi kiểu béo lên chút rồi (╥﹏╥) nhưng cái miệng vẫn ăn nha vì cái siêu nghĩ "béo tí cho dễ thương, đồ ăn ngon không ăn để phí!"
Đó mà giờ tôi béo lên 3kg từ lúc tôi đến đây. Tuy may là nhìn vẫn chưa biến thành lợn nhưng tôi có má rồi nha~ rất dễ thương nhưng khổ quá là mỡ nó không cho thêm vào mỗi má mà còn cho thêm vào bụng :))) Vãi thật í mọi người, bụng tôi bây giờ không nói chứ nói ra thì là ngấn mỡ rồi 'sụt sịt mũi'
Bà mà biết chắc bắt mình chạy quanh nhà mất mà chạy quanh nhà tôi 1 vòng thôi thì từ sáng đến trưa mới xong đó!! Tuy nghĩ thế nhưng tôi........vẫn ăn uống ngon lành nha (◍•ᴗ•◍)
Hệ thống: Đấy! Béo rồi thì cứ than ¯\_ಠ_ಠ_/¯
Tôi: Xin lỗi đc chx?
Hệ thống: .....
Tôi đang thưởng thức bữa sáng thì Tom cứ nhìn tôi.
- Chị biết chị đẹp rồi, em cứ nhìn ngại ghê! _ Mặt tôi cười cười thốt ra cái câu đậm chất vô sỉ của mình
- ....
- Sao thế? Cứ nhìn chị là sao?
- Vụ hôm qua...
- Stop! Tấm thân ngọc ngà này đã bị em nhìn rồi thì lo mà chịu trách nhiệm đi!
- Vâng ạ!
- ...."Sao nghe giống như nó mong mỗi câu này!?"
- Vậy..v..ậy.. còn em thì sao? Chị..c..hị cũng nhìn thấy người em rồi còn gì!? _ Mặt tủi thân giọng uất ức
-......" Ủa gì kì vậy!!?"
Thấy cô không nói gì hắn tiếp tục giả vờ tủi thân nói tiếp
- Xong chị còn tắ....
- Dừng _ chưa để thằng bé nói nốt thì tôi chặn họng
- Chị~
Tôi nhìn ánh mắt long lanh vẻ mặt tủi thân ngây thơ vô (số) tội của Tom mà day đầu buồn cười.
- Được rồi, vậy em muốn gì nào?
- Chị cũng hãy chịu trách nhiệm với em đi
- Oh, of course !
- Thật sao! Chị hứa nhé?
- Ừ, chị hứa.
Tôi nhìn Tom mà bật cười vì sự ngây thơ dễ thương này, thằng bé còn làm nũng nữa chứ! Dễ thương quá đi~
Vì cô đâu thấy được nụ cười đầy mưu mô, gian sảo của đứa trẻ đằng kia đang cười vì cô đã....TRÚNG KẾ NÓ RỒI! :)) Tom thầm cười: "Chị ngây thơ thật đấy...điều đó cũng tốt...dễ lừa (lừa lên giường)"
Nghĩ lại thì tối qua cơ thể Tom đẹp thiệt đấy, tùy mới 9 tuổi nhưng đã có cơ bắp rồi đấy, đã thế còn kết hợp với gương mặt yêu nghiệt trong bồn tắm thì thành tuyệt phẩm. Bất cẩn tôi nhìn Tom mà nói ra câu chứng minh rằng tôi không có liêm sỉ!!!
- Em ngon thiệt đấy...
- Dạ, gì cơ? _ Hắn không nghe nhầm đấy chứ. Cô nói hắn ngon sao!?
- ..ấy chết mẹ, không có gì! _ tôi cười gượng quơ tay xua xua ý không có gì.
Nhục vãi! nhục vãi! nhục vãi! Tôi nhục đíu biết chui đầu xuống đâu liền nhanh chóng dùng bữa rồi bay lên phòng phê văn kiện.
---End 24---
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...