Tom rút cự vật ra mà bắt cô nuốt hết đống tinh dịch.
Laly nhăn nhó muốn nôn ra nhưng bị bịt chặt miệng mà không chịu được phải nuốt xuống. Vị tanh nồng lan tỏa khắp khoang miệng.
Laly rụn rời mà ngã xuống giường nghỉ ngơi.
Tom tách hai chân cô lên dạng rộng thành hình chữ M mà hướng thẳng chiếc cự vật lớn đâm vào. Từng nhát từng nhát mạnh xé rách cô làm hai.
Laly đau đớn đến hét lên, nước mắt cô rơi. Cô dùng sức muốn rút thứ đang cắm trong mình ra.
- A!! Bỏ ra!! Mau bỏ ra... A. Hự!
Tom giữ chặt chiếc eo nhỏ của cô chọc mạnh hết vào trong. Cô bị đâm đến lút cán mà khóc không ra tiếng.
Máu xử nữ thấm đẫm cự vật của Tom. Hắn nhìn dòng máu kia mà vui sướng đến nheo mắt. Dòng máu kia đã khẳng định rằng cô đã là người của hắn. Đã mãi mãi thuộc về hắn. Sự trong trắng của cô đã được một tay hắn lấy đi.
Tom mút mát bầu ngực cô, hôn lên môi cô, rồi đến cổ, để lại những vết đỏ trên da thịt trắng nõn kia.
Bên dưới không ngừng luân động mạnh mẽ. Dưới tác động kia của Tom, cô sớm đã không chịu nổi mà ngất đi.
Tom thấy vậy không dừng lại mà tiếp tục làm mạnh hơn. Hắn dựng thẳng người cô lên mà để cô ngồi lên đùi hắn rồi từ từ rút ra để lại 1 phần bên trong rồi ấn mạnh cô xuống khiến nó đâm thẳng vào.
Laly thét lên mà bừng tỉnh mở mắt khóc đến nức nở.
- Hức... Làm...ơn.. đừng...dừng lại..Hức..a~
- Chị đang cầu xin đừng dừng lại sao? Đành đáp ứng yêu cầu của chị vậy.._ Tom cười mà hôn cô ngấu nghiến
Nước bọt của hai người trộn lẫn vào nhau chảy dọc xuống cổ rồi rớt lên bầu ngực trắng mịn nay đã được điểm vài dấu vết đỏ đến chói mắt kia.
Tom chọc sâu vào tận bên trong mà nhanh chóng chuyển động. Laly lại một lần nữa lên đỉnh.
- A..aa~ chậ..m...chậm..thôi chị ra!! Chị ra mất thôi!!
- Vậy hãy ra đi._ Tom nhấp mạnh bạo vào bên trong
Laly không chịu được mà phun ra dòng nước.
- Chị ra!! Aaaa!
Thở dốc đến mệt nhọc cô tượng lên vai Tom. Tưởng chừng hắn sẽ dừng lại đôi chút cho cô nghỉ ngơi nhưng không. Cô vừa ra hắn đã luân động không ngừng. Cự vật to nóng đang va động mạnh mẽ. Chiếc huyệt nhỏ đang co bóp giữ dội như chiếc miệng nhỏ mút chặt lấy cự vật kia.
Tom nhăn mày mà vỗ mông cô.
'Bộp' 'Bộp' Mông bị hắn vỗ đến đỏ lừ.
- Chiếc miệng nhỏ hư hỏng thật chặt. Muốn bóp gãy cậu em kia sao?
Laly ăn đau liền nhẫn nhịn mà thả lỏng ra nhưng Tom lại chọc sâu vào. Xuyên vào cả tử cung-nơi quan trọng ấy...
- Dừng lại đi...A~ Chị ra rồi mà..~
- Nhưng mà em chưa ra nha._ Tom ngân dài thích thú nói rồi nhìn vẻ mặt đã sướng đến đỏ kia của cô
Phía dưới do bị va đập không ngừng mà đỏ ửng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...