Chap 37: Kết thúc năm nhất

202 25 4
                                    

Chap 37: Kết thúc năm nhất

Thời gian trôi nhanh quá, cuối cùng đã đến thời gian thi cử. 

Trong phòng thi nhìn đề phía trước mà tôi thở nhẹ vì mọi kiến thức này tôi đều đã học qua. Bài thực hành thì tôi càng nhẹ nhõm vì nó đơn giản hơn bài lí thuyết nhiều (với một số người thôi)

Ra khỏi phòng thi tôi vui mừng.

Abraxas và Fleur đi đến nói

- Cậu làm bài sao rồi?

- Mình làm được bài đấy. Còn hai cậu?

- May quá. Mình cũng làm được.

- Mình cũng vậy._ Abraxas đứng  cạnh cô nói

- À mà sắp đến lễ tình nhân rồi đấy. Tuy bọn mình mới năm nhất nhưng mình muốn làm socola, bồ lắm cùng nhé Fleur._ Tôi nắm tay Fleur nói

(*Thi tầm đầu năm đấy)

- Ơ vậy còn mình?_ Abraxas bị bơ hỏi

- Cậu á, nếu cậu muốn thì làm cùng tụi mình cũng được. Chỉ là mình muốn cùng Fleur làm socola tặng cậu và mọi người thui.

Abraxas nghĩ ngợi gì đó rồi mặt đỏ bừng.

Fleur nhìn cái biểu cảm của Abraxas mà phì cười trêu chọc

- Nghĩ gì thế thiếu gia Malfoy, bồ ấy chỉ muốn tặng ngài thôi chứ không hề thích ngài đâu. Nghĩ gì mà đỏ mặt vậy chứ~

Tôi nghe Fleur nói thì cũng buồn cười nhìn Abraxas

- Đừng chọc ghẹo bồ ấy vậy chứ Fleur.

Abraxas từ đỏ mặt ngại ngùng liền biến thành đỏ mặt vì tức giận.

- Mấy bồ nghĩ linh tinh gì thế!? Mình đỏ mặt là do nóng thôi!

- Ồ giờ mới sang xuân, thời tiết vẫn còn tuyết thì nóng chỗ nào. Không lẽ do lạnh quá mà não bồ bị đóng băng rồi sao?_ Fleur cười trêu chọc

- Thôi nào Fleur, đừng trêu bồ ấy nữa._ Tôi tới can ngăn

Thế là cậu bé Abraxas bị chọc tức đến bốc khói mà hậm hực rời đi.

Tôi nhìn cậu bé đáng yêu vì bị chọc mà rời đi thì nín cười nhìn theo.

- Đáng yêu thiệt~

- Thiếu gia Malfoy thẹn quá hóa giận à?_ Fleur liền nói to

Mọi người nhìn Fleur và cô rồi nhìn thiếu gia Malfoy đang đỏ mặt đằng kia thì như hiểu ra: Chuyện thường rồi. Ai chả biết ba người đấy thân với nhau thế nào.

........

Tôi cùng Fleur làm socola rồi đem tặng cho toàn thể mọi người nhưng người đầu tiên tôi tặng sau khi làm xong là Tom. Tôi đưa nó cho cú truyền thư kèm một lời nhắn: Kẹo này chính tay chị cùng chị Fleur làm đó. Và em là người đầu tiên được chị tặng đấy.

Và sau đó đến Abraxas. Tôi và Fleur khi làm socola đã cùng nhau ăn đến ngán luôn rồi nên những socola  mà mọi người tặng tôi chỉ đành nhận chứ không thể ăn. Và nó đã được cái hệ thống khốn kiếp kia ngon lành mà đánh chén hết.

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ