Chap 35: Mạo phạm

219 27 2
                                    

Chap 35: Mạo phạm

- Hừ, tưởng gì, thì ra chỉ là một con Máu Bùn bẩn thỉu ảo tưởng về bản thân.

- NGƯƠI... NGƯƠI NÓI CÁI GÌ CƠ?_Kate gầm lên nhìn Abraxas.

- Máu Bùn thì chính là Máu Bùn, không ngờ Máu Bùn đây còn không nghe hiểu tiếng người nữa cơ đấy._ Abraxas nhếch mép khinh bỉ nhìn Kate

Một đứa đàn em của Kate đi ra nói thầm với ả.

- Tiểu thư, tên đó là người nhà Malfoy. 1 trong 28 đại gia tộc thuần huyết cao quý đó ạ!

Nghe đến đây mặt cô ta thoáng biến sắc nhưng vẫn không để mình mất mặt cô vẫn tiếp tục chỉ chỏ tôi mà nói.

- Không ngờ thiếu gia Malfoy đây lại đi bảo vệ một con quái vật bị người nhà ruồng bỏ đấy.

- Cô nên chú ý lời nói của mình đi tiểu thư. Ta không chắc sẽ định làm gì cô đâu._Abraxas giận dữ rút đũa phép ra đe dọa

Kate thấy tình hình có chút không khả quan thì bắt đầu lo lắng. Bọn đàn em của Kate thì rén hết mẹ rồi mà lui lui định chuồn vì đụng vào Người hoàng tộc là xác định mạng đi tong. Tuy Kate cô ta là tiểu thư Công tước đi chăng nữa thì ở đây cô ta cũng chỉ là một con nhỏ máu bùn không hơn không kém mà thôi.

Abraxas khinh bỉ ra mặt con nhỏ máu bùn trước mắt rồi mà nó còn dám ngông đi xúc phạm em ấy. Đúng là đáng chết mà!

Fleur thì tức đến run người định đi ra chiến thì thấy cô đang yên tĩnh trong lòng thì tưởng cô tủi thân mà ôm càng chặt mà vỗ về an ỉu.

Hai người bọn họ đều biết hoàn cảnh của cô ấy hết rồi. "Một vị công chúa xinh đẹp bị người nhà ruồng bỏ chỉ vì quá đỗi xinh đẹp và hoàn hảo sao? Thật đáng hận bọn chúng. Nếu bọn chúng đã không biết trân trọng em thì hãy để cho chúng tôi trân trọng, bảo vệ và bao bọc yêu thương em" Abraxas và Fleur cùng chung suy nghĩ.

Mình còn chưa ra tay mà Abraxas cướp luôn ánh hào quang rồi. Kệ zậy :>

Sự thật thì sau khi Kate nói mình bị bỏ rơi thì Fleur đã ôm tôi vào lòng còn Abraxas thì đứng trước bảo vệ tôi mà đối đầu với nó. Ủa ủa nhưng mà mọi người, em yếu đuối vậy sao? Tôi nhìn Fleur và Abraxas đang bảo vệ tôi mà cảm động liền đứng dậy đi ra cản Abraxas lại. Nếu để đầu bạch kim xử lí thì mất vui cho mình rồi.

- Thôi nào Abraxas, chúng ta phải biết yêu thương động vật chứ._Tôi nở nụ cười trong sáng hồn nhiên mà nói.

Abraxas thoáng ngạc nhiên rồi bật cười khanh khách khinh bỉ Kate.

Kate nhận ra cô đang sỉ nhục ả thì giận điếng người liền không kìm được mà chạy lên định túm tóc tôi giực thì Fleur lên sàn.

Fleur không chần chừ mà thẳng tay giáng xuống một cái tát 

'Chát' một tiếng vang vọng hành lang. 

May giờ này vắng người nên hành lang này chỉ có mỗi bọn Kate và bọn cô thôi chứ nếu không cả lũ được lên phòng uống trà rồi.

Fleur lạnh mặt cất lời

- Ngươi là cái thá gì mà dám mạo phạm Hoàng Thái Nữ.

Kate ôm mặt ngước ánh mắt căm phẫn nhìn Fleur

- Con nhỏ khốn kiếp, sao mày dám tát tao hả? Mày có biết tao là ai không?

- Tôi không cần biết mày là ai nhưng ở đây, mày chỉ là một hạt cát nhỏ nhoi thôi. Người mà mày định mạo phạm chính là Nữ Hoàng tương lai, người sẽ cai trị đất nước này. Mày nên biết thân biết phận đi!

Nói xong Fleur tiêu soái dắt tay tôi rời đi.

Bỏ lại Kate đang tức điên ngồi đấy cùng đồng bọn nấp sau.

Tôi lúc đấy kiểu: Aaaaa Fleur ngầu quá đi! 😳💓

Malfoy đi cùng cũng không nhịn được khen Fleur một câu.

- Cái tát ban nãy đẹp lắm.

- Oh, thiếu gia Malfoy đây quá khen rồi.

Fleur cũng vui vẻ đáp lại nhưng đây là khịa mà đúng không?

Hai người chưa vui vẻ với nhau được mấy giây thì lại khịa kháy nhau tiếp.

Sau cái lần gặp mặt đấy thì tôi cũng đã biết đến sự hiện diện của cô ta.Phải nói là gặp mặt thì y như rằng có chuyện.Abraxas thì không ngần ngại mà đấu khẩu. Phải nói tên đầu bạch kim này dùng lời ác độc thật. Fleur thì không như Abraxas mà thẳng tay đánh luôn. Hai người thật ngầu màaa. 

Mình chưa cần làm gì thì hai người bạn yêu đã động thủ rồi. Yêu hai bạn quáaa :33

---End 35---

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ