Chap 52: Khổng tước chảnh cún

194 27 0
                                    

Đến Đại Sảnh Đường tôi tìm kiếm Fleur nhưng mà hình như bồ ấy không có xuống. Rốt cuộc bồ ấy có việc gì vậy nhỉ?

Tôi vừa ngồi xuống bàn ăn ở Đại Sảnh Đường thì bỗng một tiếng nói cất lên

- Mạn phép cho tôi ngồi đây được không?

Tôi ngước nhìn rồi bật cười nói

- Được thôi.

Tom mỉm cười khi thấy việc làm chiều nay đã đạt được kết quả khá lớn rồi.

Tuy cô ấy vẫn còn cảnh giác nhưng còn đỡ hơn việc cô ấy lảng tránh mình.

Tôi nhìn Tom mà vui vẻ nói về các độc dược cao cấp. 

Công nhận nói với Tom về các vấn đề này thiệt là thích hợp quá đi.

- Im lặng._ Tom đưa tay quẹt đi vệt sốt còn dính trên khóe miệng cô

Abraxas vừa chỉnh trang mọi thứ xong liền đi vào. Thứ đập vào mắt anh là khung cảnh tỏa mùi ái muội *do anh tưởng tượng* của cô và tên nhóc máu bùn nhưng giờ lại là chủ nhân của mình thì tức giận đến chất vấn.

Tôi thấy quả đầu trắng quen thuộc đang đi đến thì mặt mày càng tươi hơn mà nở nụ cười rạng rỡ nói

- Abraxas, bồ đến rồi. Mau lại đây dùng bữa.

Abraxas sững người lại 3s.

Tom nhìn cô như vậy thì mặt mày bỗng tối sầm lại. Ánh mắt lộ rõ ra sát khí xoẹt qua trong không gian.

Tôi hơi sững người mà dụi mắt nhìn lại vẻ mặt Tom. "Những gì ban nãy là ảo giác? Chắc mình buồn ngủ quá nên hoa mắt rồi."

- Abraxas._ Tôi ôm chầm lấy cậu mà làm nũng

Công nhận có người yêu thích thật đấy.

Mọi sự tức giận của Abraxas như xóa tan thành bọt biển trước hành động này của cô.

Vẻ mặt cậu đầy yêu thương mà mỉm cười xoa đầu cô.

- Bồ ăn chưa? Xin lỗi mình xuống hơi lâu.

Fleur vừa đi làm nhiệm vụ về liền chạy vèo đến Đại Sảnh Đường tìm "bảo bảo" để ôm tìm niềm vui ai ngờ đập vào mắt là cái cảnh tình chàng ý thiếp đằng kia nên suýt đột quỵ mà lăn đùng ngất xỉu.

Ai ngờ nghe câu nói này của "bảo bảo" đáp lại Axaban xong cô nàng liền tỉnh táo mà tươi vui chạy đến.

Tôi mặt cười ngây thơ đáp lại Abraxas

- Ăn lâu rồi, ai rảnh mà chờ. 

Fleur chạy đến hất Abraxas ra mà cười ha hả vào mặt hắn.

- Hahahahaha, bà cười vào mặt mày. Đáng đời chưa!?

Tom nghe vậy cũng bật cười mà ném cho Abraxas một ánh nhìn khinh bỉ.

Abraxas không tin vào tai mình mà đơ người đứng như khúc gỗ.

Fleur ôm tôi làm nũng. Đáng iu quá đii.

- A~ _ Fleur há miệng mong chờ

Tôi phì cười mà cầm gắp miếng thịt bò đưa vào miệng Fleur.

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ