Sáng sớm tôi thức dậy trên giường mà thấy bản thân đang ôm ai đó ngủ.
Nhìn mái tóc trắng kia mà xem. Thật đẹp!
Abraxas vì câu nói khen mái tóc này thật đẹp của cô mà đã nuôi bộ tóc dài này mà không nỡ cắt đi.
Tôi vuốt ve bộ tóc xinh đẹp được con khổng tước chăm sóc tỉ mỉ nghịch ngợm.
Abraxas vốn đã dậy từ lâu nhưng vẫn nằm im cho cô nghịch. Đầu thầm cảm thán "Thật đáng yêu!"
'Cốc' 'Cốc'
- Hai tên kia dậy chưa hả!!?_ Fleur từ ngoài cửa hét vào
Tôi và Abraxas giật mình mà rời giường.
Tôi ra mở cửa nhìn hai người kia
- Gì mà mới sáng sớm đến gõ cửa thế?
- Tối qua hai người đã ngủ chung?_ Tom vội chen lên trước mà bám lấy bả vai cô hỏi
- Sao? Đúng vậy đấy._ Abraxas hất mặt kiêu ngạo ra khịa
Tom trừng mắt, mắt cậu lại lần nữa lóe đỏ.
Tôi thấy không ổn vội đánh trống lảng chuyển chủ đề.
- Hôm nay là cuối tuần, chúng ta đến làng Hogsmeade chơi đii.
- Ý kiến hay đó!_ Fleur góp vui nói
- Quyết định thế nhé. Hẹn gặp ở Đại Sảnh Đường._ Tôi mỉm cười nói rồi đóng cửa.
Abraxas với vẻ mặt đắc ý sung sướng mà phởn cả ngày hôm đấy luôn.
........
Năm bốn kết thúc.
Kì hè này tôi không được thong thả chơi nữa rồi mà phải học bổ túc tại hoàng cung khóa học lễ nghi tăng cường cùng một số bộ môn về chính trị.
.........
- Haizz..._ Tôi thở dài mà nằm gục trên mặt bàn
Chán vãiiii. Chả hiểu sao tôi lại bị nhốt ở đây cùng đống giấy tờ này.
Tôi nhàm chán nhìn từng chồng giấy trên mặt bàn.
Cứ thế tôi bị ép buộc học và trong khoảng thời gian ấy, tôi tiếp xúc khá nhiều với Tom và tôi cảm thấy mối quan hệ đang dần về ngày xưa. Hồi tôi nhặt được Tom về, thằng bé rất đáng yêu cute và nghe lời. Ỏooo ngoan quáaaa.
Do vậy mà vào đầu năm học thứ năm. Mọi người có thể thấy được tần suất tôi ở cạnh thằng bé nhiều hơn với hai người kia hoặc có thể thấy nơi nào có tôi thì nơi đó có Tom.
Và cũng chính vào giây phút tôi tưởng mọi thứ sẽ hạnh phúc như xưa thì một lá thư ẩn danh được gửi tới tôi, bảo tôi mau đến bên hồ.
Tưởng rằng Abraxas hẹn tôi ra có việc nên tôi liền nhanh chóng đến thì thứ tôi nhìn thấy là cảnh mái tóc bạch kim kia đang ôm hôn với người con gái khác. Cô ta nhìn tôi với con mắt khiêu khích.
- Abraxas...._ Tôi khẽ giọng gọi
Abraxas bình tĩnh rời môi cô gái kia mà nhìn tôi không nói gì.
- Như những gì cô thấy đó. Cậu ta giờ đã yêu tôi._ Cô gái với mái tóc nâu kia trắng trợn khiêu khích nói
- Mình cần lời giải thích Abraxas._ Tôi nhìn cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...