Chap 7: Dạy bùa chú
Sáng hôm sau, bé Tom của chúng ta đã dậy từ sớm nhưng tôi vẫn đang chổng mông lên trời ngủ biết trời đấy.
Hệ thống: Reng reng túc chủ ơi dậy đi
-Khônggg... đâ...u 'giọng ngái ngủ'
Hệ thống: Bé Tom của chúng ta đang ngồi chờ người ngủ dậy đấy.
Tôi bật dậy.
- Ừ nhỉ, mấy giờ rồi hả White!??
Hệ thống: Bây giờ là 9h 20' sáng ạ
- CÁI GÌ CƠ!!!
Tôi tức tốc chạy đi vệ sinh cá nhân rồi lấy tạm bộ váy trắng xuống nhà. Đi trên cầu thang tôi nhìn xuống đã thấy Tom bé nhỏ đang ngồi chờ mình nha. Ngại quá đi thôi, không biết giấu mặt vào đâu!!
- Chào em, chị xin lỗi nha, chắc em chờ chị lâu rồi. Nên chúng ta bắt đầu thôi.
Hắn dậy từ sớm và chuẩn bị quần áo đầu tóc gọn gàng xuống ăn sáng, cho buổi học đầu tiên nhưng không ngờ cô ấy lại dậy muộn thế. Ngồi chờ cô ấy dậy mà thầm tức giận nhưng khi cô cất giọng xin lỗi kia thì không hiểu sao sự tức giận của hắn tan biến ngay, vội trả lời cô
- Vâng ạ
Tôi nhanh chóng cùng Tom đi ra sân sau và tập luyện. Còn việc tại sao tôi biết cách sử dụng phép thuật á thì đừng lo, bạn White đây sẽ hướng dẫn tất cả ngaa~
Hệ thống: Ừmmmm. Việc này đơn giản lắm. Mọi thứ đều được Việt hoá rồi nên chỉ cần nói tiếng Việt của câu thần chú ấy là hệ thống tự biến thành tiếng Anh => bùa chú hoàn thành
Ồ hô, đơn giản!
Thế là tôi bắt tay vào việc dạy bé Tom câu thần chú đơn giản đầu tiên là bùa choáng và bùa lú. Mà dừng.... quan trọng là đũa phép của thằng bé và tôi đâu!!!!! Quên mẹ mất rồi, phù thủy không có đũa phép thì làm ăn gì giờ.
Tôi cất giọng gọi
- Sea
- 'Bụp' Dạ cô chủ gọi thần
- Mang cho ta hai cây đũa phép đến đây.
- Vâng ạ
Quay sang Tom, tôi nhìn thằng bé mà ngại vl. Muốn tìm cái lỗ chui xuống vãi.
Đã dậy muộn thì chớ, bây giờ thì còn đell có đũa phép.
Hệ thống: Do nhân phẩm thế nào nên vậy đấy.
'Co con cac'
Hệ thống khốn nạn vl
Hệ thống: Dạy nó cách sử dụng phép thuật không cần đũa cũng được mà.
Tôi: Được luôn hả!!?
Hệ thống: Ừm
- Ừmmm Tom ơi, giờ chưa có đũa phép nên chị dạy em tạm vài câu bùa chú đơn giản không cần đũa nhé!?
- ..... 'gật đầu'
- Đơn giản lắm, em chỉ cần đưa tay ra, rồi đập nhẹ lên ly nước này 2 lần rồi hô "Trao đổi"
'Bộp' ly nước của tôi biến thành một cái nhẫn có viên pha lê đen. À ha, cái nhẫn hôm qua tôi nhìn thấy đây mà.
Quay sang Tom bé nhỏ mà nói
- Em thực hành đi
Tom không nói lời gì, chú tâm nhìn vào cốc nước mà hô lên bùa chú
- Trao đổi
'Bộp' Cốc nước biến thành một cái đũa phép!!
Chô tô mê tê!!!! Sao mình không nghĩ đến nhỉ! Dùng bùa chú Triệu hồi hoặc Trao đổi là có đũa ngay mà
Tôi chính thức rơi vào trầm cảm. Ánh mắt thằng bé nhìn tôi, tôi quay lưng đi, không dám đối diện với nó nữa. Nhục vãi rồi. Ta từ biệt cõi đời đây.
Hắn ngạc nhiên trước phép thuật này, quay sang nhìn cô ấy với ánh mắt mong chờ được khen nhưng đổi lại lại là ánh mắt trốn tránh, cô ấy quay lưng lại với hắn. Hắn không biết bản thân lại làm sai điều gì sao, sao cô ấy lại như thế nhỉ!?
Tom bước đến gần Laly và nắm tay cô lay lay
- Chị....chị ơi
Nghe tiếng gọi, tôi quay ra. Đập vào mặt tôi là ánh mắt long lanh của Tom đang nhìn mình. Như được an ỉu tôi ôm lấy Tom mà rơi nước mắt "nước mắt oan ức đấy!!"
Mặt tủi thân nhìn Tom.
Hắn thì không hiểu chuyện gì nhưng bắt gặp hành động này thì cứng người lại. Cảm nhận được vai mình ướt ướt thì bỗng ngạc nhiên mà đẩy Laly ra. Nhìn vào khuôn mặt ấm ức của cô ấy. Tim Tom bỗng quặt lại, đau lòng nhìn cô. Nghĩ bản thân mình lại làm sai gì khiến cô ấy khóc nên Tom lí nhí..
- ...x..in..lỗi....
- Hửmmmm
Dụi dụi mắt nhìn Tom, thằng bé vừa nói xin lỗi sao.
Hệ thống: Người bắt nạt thằng bé quá đấy. Đồ khốn nạn!
Hả!!! Ta có làm gì đâu
Hệ thống: Dỗ nó đi.
Ừm "mà ủa, ta mới là người nên được dỗ mà"
- Không em không cần phải xin lỗi, em không làm gì sai cả. Em thực hiện rất tốt. Người nên nói câu này là chị mới phải. Chị xin lỗi em nha Tom.
Tom quơ quơ tay
- Không..không chị không có lỗi gì hết
'Bụp' Sea hiện ra với cây đũa trên tay: Dạ thưa cô chủ, đũa người cần đây ạ!
:))) Vl , giờ nó mới đến này.
Nhận lấy chiếc đũa từ tay Sea, tôi gật đầu:
-Cảm ơn
- Ko có gì ạ, phụng sự cô chủ là việc của thần
- Ừm, lùi ra đi
- Vâng
Sea biến mất, quay lại với bé Tom
Tôi lấy lại tinh thần mà dạy nó bốn câu bùa chú đến tận trưa khi có tiếng bụng kêu đói mới dừng. Lúc đầu định dạy 2 câu bùa chú thôi nhưng vì hắn học nhanh quá mà biến thành 4 câu luôn :)). Mà người có cái bụng reo đấy không ai khác ngoài.........Tôi. Ôi tôi không thiết sống nữa đâu, ai đời xui xẻo như tôi không!!
Tôi nhìn Tom cười gượng ha...ha..ha
- Cùng muộn rồi, ta vào ăn trưa thôi, chắc Sea làm xong rồi đấy, chúng ta tạm nghỉ tại đây thôi!
- Vâng ạ 'mỉm cười nhẹ'
Hắn tập luyện chăm chỉ đến mức nghe tiếng bụng kêu của cô ấy mới ngạc nhiên mà dừng lại. Cùng theo cô ấy đi vào, lòng thầm cười "thật đáng yêu"
Nếu tôi mà biết nó nghĩ thế thì: Ừ m thấy đáng yêu còn t nhục đell chịu được đây này!!
Dắt tay Tom vào và thưởng thức bữa trưa ngon lành.
---End 7---
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...