Chap 50: Nhà mình giàu

198 26 0
                                    

- Laly? Laly bồ ấy sao rồi?_ Fleur lo lắng hỏi khi thấy Abraxas tự dưng như vậy

- Mình không biết. Chúng ta mau đi tìm cô ấy!_ Abraxas đứng dậy mà vội đi tìm kiếm

Cậu nhanh chóng tìm kiếm khắp mọi nơi trong trường nhưng không hề thấy sự xuất hiện của cô khiến cậu càng hoảng hốt.

- Chết tiệt!

..........

Tôi bị hắn cưỡng hôn mà suy sụp ngồi bệt dưới đất. Tên điên nhà ngươi! Nếu không phải người là đối tượng công lược thì có cái nịt mà như thế này.

(Tác giả said: Lời biện hộ của một kẻ không thể làm gì )

Cố nhớ lại lối thoát khỏi đây tôi lén nhân lúc hắn không để ý mà rút đũa phép tung thuốc ngủ về phía hắn. Dù sao con rắn nó cũng chỉ nghe lời hắn nên không lo. Ớ mà từ từ, hắn ngủ rồi thì ai điều khiển con rắn?

Thế là tôi liền vội tung bùa văng về phía Tom và tất nhiên hắn né nhẹ một cách đơn giản.

Ơ kìa. Bà biết mày giỏi rồi. Không cần sỉ nhục người ta bằng cái thái độ như thế chứ!?

Do không trúng nên tôi thi triển lần hai và mong nó thành công.

Đang giữa lúc giao tranh ác liệt thì từ phía trên xuất hiện tiếng báo động. Hogwast bị cháy.

Hú, chuyện lạ à nhen nhưng mà đấy chính là cơ hội!!

Nhân lúc Tom không để ý tôi chuồn đi bằng đường ống thoát nước.

- Chết tiệt!_ Tom thầm rủa một câu nhìn hướng cô rời đi

Và cái nơi thoát ra là hồ nước lạnh thấu xương nơi tương lai Harry Potter sẽ tham gia phần thi thứ 2 trong Chiếc cốc lửa.

- Haizz, thật khó chịu._ Tôi nhăn nhó

Mang theo bộ dạng nhếch nhác sẽ thật kinh khủng làm sao nên tôi mau chóng cho lên mình một cái bùa làm khô người và chỉnh trang lại quần áo cũng như tóc tai.

Mái tóc sau khi được làm khô thì được tôi búi gọn lên trên.

Bỗng một áo chùng khoác lên người tôi. Chưa cần tôi quay sang, hương gỗ trầm hương quen thuộc đã phả vào trong mũi. Mùi hương thanh cao chỉ có Abraxas mới có được. Tôi vui mừng ra mặt mà quay lại ôm chầm lấy anh.

- Abraxas!

- Rốt cuộc em đã ở đâu hả!? Có biết anh lo lắng lắm không!?_ Abraxas tức giận nhưng không giấu nổi sự lo lắng nói

- Em... ủa? Biến đổi cách xưng hô từ bao giờ vậy?

- ...... Khụ. Không nhắc đến chuyện này. Mau trả lời câu hỏi của mình._ Axaban hô nhẹ một cái nói

- Mìn..h mình bị lạc._ Tôi giả trân nói một câu

Ờm một lời nói dối

- Thật sao?_ Axaban nhíu mày "Em ấy nói dối mình sao? Tại sao chứ?"

Nhìn cái biểu cảm kia là biết ngay không tin rồi.

- Thật ra khi nã--_ Tôi đành lòng thú tội

- Laly!!_ Fleur hét lên từ đằng xa mà lo lắng chạy đến

Fleur ôm chầm lấy tôi mà rơi nước mắt.

- Bồ sẽ không tin nổi đâu!! Cái tên điên kia đã phóng hỏa đốt Hogwast đó!_ Fleur chỉ vào Abraxas nói

- GÌ CƠ!!!?_ Tôi há hốc mồm

- Hắn ta tìm bồ đến điên rồi. Đốt cả trường Hogwast là mình cũng chịu.

Tôi quay sang nhìn Abraxas với ánh mắt "Có thật là như vậy?" thì đáp lại tôi là cái gật đầu và câu nói hờ hững.

- Nhà mình giàu.

Ok tôi ổn.

- Chời ạaaa!! Nhà giàu thì bồ cũng đừng có đốt trường như vậy chứ!!?_ Tôi tức giận lo lắng nói

- Thế hai bồ có sao không hả? có sao không!?_ Tôi nhìn quanh hai người kiểm tra một lượt

Đảm bảo rằng không có vết thương tôi mới yên tâm.

Fleur nhìn cô mà nói

- Người cần lo lắng là bồ mới đúng í!

- Mình không sao đâu. Thật đấy._ Tôi uy tín mà chắc nịch nói

- Vậy vết thương trên miệng bồ là sao?_ Fleur chỉ vào

Vết thương? Nhất là ở miệng!!!?

Tôi che vội miệng mình nhưng đã bị Fleur cản tay lại mà ngửi thử

- Mùi hắc ám? Tom?

Rồi xong. Ét ô ét!!!

Phải nói rằng năng lực của Fleur rất thần kì khi có thể ngửi thấy được cái mùi hắc ám nhỏ xíu này đấy.

Rồi xong biết giải thích thế nào với Abraxas đây.

Tôi quay ra nhìn cậu, vẻ mặt cậu giờ đây tối sầm như kiểu muốn giết người mà gắt gao ôm lấy tôi vác về phòng mình.

- Chời ạ thả ra. Người ta nhìn thấy kìa!!_ Tôi hét lên vỗ vào người Abraxas nhưng cậu không si nhê.

- Yên nào. Ai dám có ý kiến chứ!?_ Abraxas nói

Trường Hogwast vừa dập ngọn lửa nên giờ học sinh vẫn đang khá hỗn loạn. Dẫu vậy mà vẫn có nhiều con mắt dõi theo chúng tôi và "Thịch" một ánh mắt đáng sợ lẫn vào trong đám học sinh.

Đôi mắt đỏ ngàu đang dần bị vẩy đục ấy nhìn theo tôi. Khỏi nói cũng biết là ai.

Tôi sợ hãi mà lấy áo choàng của Abraxas che đi mặt mình. Dù nó che như không che nhưng thôi tôi vẫn nên che đi.

Abraxas bế tôi vào phòng và đặt tôi xuống giường.

Phòng đơn chỉ dành cho Huynh trưởng khá là to, nhất là khi nó còn to y như phòng cậu ta khi ở phủ Malfoy đó. Vãi béep!

Trong khi tôi đang đánh giá căn phòng thì Abraxas đánh một câu cực bá đạo với tôi.

- Từ giờ bồ sẽ ở đây. Mình đã chuyển hết đồ đạc và gửi giấy cho thầy chủ nhiệm rồi và thầy ấy chắc chắn sẽ đồng ý thôi.

- ???

- Fleur cũng đã tán thành chuyện này rồi.

- Bao giờ?

- Ban nãy.

- :)

Tôi với vẻ mặt ngu một cục mà bực tức định nằm xuống giường thì nhớ ra mình vừa ngâm nước hồ nên mau chóng hỏi Abraxas quần áo đâu.

- Đồ cậu đằng kia.

Tôi quay ra lấy đồ rồi chui vào nhà tắm tắm rửa.

Nhìn cái nhà tắm này mà xem. Hoa lệ quá mức. Còn đẹp hơn nhà tắm của huynh trưởng nữa chứ. Mất nết thiệt sự. Ăn ở gì mà sang chảnh hơn cả mình. Đúng là con khổng tước chết tiệt!

- Hắt chù..._ Abraxas hắt xì một cái

---End 50---

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ