Chap 1: Gặp gỡ hệ thống "rách"
Tôi tên Trần Thu Trang, là học sinh chăm ngoan học giỏi của Đảng và nhà nước. Năm nay vừa sang 15 tuổi, dễ thương, ngoan ngoãn, hiền lành
Hệ thống: thôi đi, túc chủ đừng xàm, ngài mà ngoan ngoãn hiền lành đã tốt rồi. Ngài đanh đá ra mặt thế mà vẫn mặt dày bảo mình hiền sao 'ánh mắt khinh bỉ'
Tôi: đit cu may
Đấy mọi người không nghe nhầm đâu tôi vừa văng tục đấy :))
Tôi là người đầu tiên may mắn được thử nghiệm hệ thống xuyên việt này.
Vào một ngày đẹp trời tôi nhặt được một bức thư trên đường- nói thẳng ra là tôi định nhặt nó lên vút thùng rác đấy nhưng chưa kịp cho zô thùng thì bức thư trên tay nói tiếng người...
WTF:))!?!! Việc này ảo thật đấy
Thư rác: Túc chủ đại nhân xin đừng, đừng bỏ tôi vào trong thùng rác mà.
Tôi nhìn nó với ánh mắt nhìn sinh vật lạ và không lằng nhằng nhiều tôi đút nó thẳng vào cặp mang về.
Về tới nhà là tui hỏi nó tới tấp và nó giải thích một tràng dài luôn và tôi tóm lược lại là tôi đc tham gia vào hệ thống xuyên việt. Chấm hết!!!! Vl ảo thật đấy :)
Tôi nửa tin nửa không vút nó lên mặt bàn rồi đi làm việc của mình, đến tối tôi đi ngủ thì "bộp"-tiếng rơi oan nghiệt xé tan màn đêm 🌃!!!! Tôi vừa chập mắt chưa hiểu chuyện gì thì cái lá thư rác tôi nhặt lúc chiều đột nhiên biến thành con mèo nhỏ
- Mèo nhỏ!! Ngươi là cái bức thư rác kia à!!??
- Tôi không phải mèo nhỏ, càng không phải bức thư rác. Tôi là hệ thống xuyên việt với hình hài một chú hồ ly. Xin chào mừng túc chủ đại nhân đến với thế giới này!!
- .......'mặt kiểu :)'....
- Thế chúng ta bắt đầu thui. 'Hiện ra bản thông tin'
-Uồi được phép chọn ngoại hình thân phận này!!! 'mắt sáng lên'
Thông tin:
Tên: Lachandra Elizabeth
Tuổi:....
Ngoại hình: khi lớn thì 3 vòng cân đối.
Đôi mắt: Màu tím pha lê
Mũi nhỏ, môi hồng
Tóc: bạch kim
Thân phận: Con cháu của gia đình phù thủy thuần chủng Hoàng gia Anh, là hoàng thái nữ của Giới phù thủy Anh, Con của Hoàng đế Pháp và mẹ là công chúa Anh sang hoà thân. Mang họ đằng ngoại vì là người thừa kế ngai vàng.
- Woa, đẹp quá đi. Mình có khác 'chống nạch tự hào'
- Nếu đã chọn xong thì bắt đầu thôi "-.-"
Bắt đầu xuyên không....
- Aaaaaaaa...
------End 1-----
Ngoại hình của Lachandra Elizabeth này:
Có gì các bạn góp ý nhé ! Mình sẽ tiếp thu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...