Chap 19: Thư Trường Hogwarts.
- À mà chị tên gì vậy?
Vừa rứt lời thì 'Bộp' một tiếng động mạnh phát ra từ kết giới.
Tôi và chị í giật mình nhìn qua thì thấy con cú xám miệng đang ngậm thư đập bồm bộp vào kết giới nhà tôi mà rơi xuống.
Ồ hô, không nhầm gì đâu, là thư của trường Hogwarts đấy.
Thấy vậy, chị í ra kết giới lấy thư cho tôi nhưng khi vào thì trên tay chị là 3 bức thư luôn! What!!? Tôi dụi mắt nhìn.
Tận 3 bức thật sao!?
Hệ thống: Ừ túc chủ không nhìn nhầm đâu.
Tôi ngạc nhiên nhận lấy 3 bức thư từ tay chị.
- Chị tên Lilas Fresh. Đây là thư của em.
- Cảm ơn chị Fresh.
- Em cứ gọi chị là Lilas là được rồi.
- Vậy chị cứ gọi em là Laly nhé.
- Ừm, Laly.
Lilas dọn dẹp rồi lui xuống, tôi cất giọng gọi:
- Chị Lilas ơi, phiền chị pha giúp em một bình trà hoa nhài nhé!
Tôi cầm bức thư bước ra sô pha đọc.
Ồ là la, một bức là của Học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts, một bức là của Học viện Pháp thuật Beauxbatons và bức còn lại là của Học viện Durmstrang. Nhưng nãy thấy mỗi con cú của trường Hogwarts đâm vào kết giới thôi mà ? Chậc ..do hai con cú trường kia để bạn cú trường Hogwarts xông pha rồi :))
Mình được nhiều trường mời học quá!!
Muốn sang Học viện Beauxbatons học quá~ nghe nói ở đấy đẹp lắm luôn.
Hệ thống: Khụ khụ, tốn tầm 300 điểm hảo cảm nhé!
Tôi: What?
Hệ thống: Túc chủ bắt buộc phải học Hogwarts!
Tôi: Vì sao!!?
Hệ thống: Vì hệ thống bắt buộc túc chủ phải ở cạnh đối tượng cần công lược. Nên túc chủ học ở Hogwarts đi nhé :))
Tôi: Vãiiiiiii
Thế thôi đành vậy. Tôi nhâm nhi tách trà nóng mà Lilas vừa mang ra mà mở từng bức thư ra đọc và nhận xét:
Xét về độ quý tộc thì Học viện Durmstrang đứng đầu, nghe nói trường này chỉ nhận con em quý tộc thuần huyết và không nhận phù thủy gốc Muggle. Nó ở bên Bắc Âu nên không khí thời tiết ở đấy cực lạnh và họ dạy chuyên về Pháp thuật Hắc ám và đấu tay đôi. Chúa tể Hắc ám đời đầu từng học đây đấy. Sợ thiệt đấy nhưng mình thích sự quý tộc này.
Xét về độ thanh tao, xinh đẹp thì đứng đầu là Học viện Beauxbatons rồi. Trường bên Pháp này là một lâu đài xinh đẹp chuyên nhận phù thủy có huyết thống tiên nữ ở Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha,..v.v... nên học sinh ở đấy đẹp cực kì luôn~
Xét về sự cổ kính thì là Trường Hogwarts, ngôi trường này được mệnh danh là nơi tốt nhất giới phù thủy nhưng mình..... nghĩ không hẳn vậy. Thật sự trường học đấy không an toàn tí nào cả nhưng tiếc thay các nhân vật mình cần công lược lại học ở đây nên mình phải học ở đấy cùng ;-; tuy vậy không thể phủ nhận sự cổ kính ma mị của nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...