Chap 25: Ngày nhập học

305 36 8
                                    

Chap 25: Ngày nhập học

......Thời gian trôi......

Hôm nay đã đến ngày tôi nhập học. Phải nói cảm giác cực kỳ cực kỳ phấn khích!! Ô nheeee!! Cuối cùng tôi đã được đến trường Hogwarts học rùi. Sáng nay tôi đã dậy thật sớm và chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất. Tôi hôm nay mặc một chiếc váy màu trắng, kiểu dáng thoải mái, mái tóc bạch kim thì được tết gọn vắt sáng bên phải, phía cuối cài thêm bông hoa trắng thanh tao. Đi đôi giày đen kiểu búp bê vào, tôi nhìn mình trong gương. Hôm nay tôi rất đáng yêu, khả ái, rất giống một thiên thần nha~

Hành lí tôi cũng đã chuẩn bị xong để xuất phát. Hôm nay bà và Tom sẽ tiễn tôi đến trường Hogwarts. Vinh dự thật đấy!

Tưởng bà sẽ độn thổ đến ga tàu nhưng không...bà tôi lái ô tô hạng sang tỏa mùi tiền chở tôi và Tom đến đó. Ối dồi ơi, phải nói là bà đến cực kỳ hào nhoáng, sang chảnh nha, cực khoa trương khiến cánh nhà báo tụ tập đông đủ chật kín cả sân ga .......vì bà tôi loè loẹt quá mà, phải nói nhờ bà đưa tôi đi mà bây giờ kiểu:.....

- Nhìn vào ống kính cười đi Công nương nào 'tách' _ phóng viên A

- Công nương thật đáng yêu và xinh đẹp 'tách' 'tách' 'tách' _ phóng viên B

-...v.v.v...

Oh, really!!? Ngày đầu tiên đi học tưởng giống các bạn khác ai ngờ được lên mẹ trang nhất tờ báo Tiên tri với tựa đề 'Ngày đầu tiên nhập học của Công nương Elizabeth - người kế vị ngai vàng giới phù thủy nước Anh' còn có tờ 'Nữ hoàng Elizabeth xuất hiện tại sân ga 9/3 đưa cháu gái - Hoàng Thái Nữ Elizabeth đi học' ...v..v.v.

Sau khi chụp ảnh các thứ xong tôi chào tạm biệt bà và hôn tạm biệt Tom để đi lên tàu.

Đúng là thoát khỏi mấy tay nhà báo săn ảnh đúng là thoải mái thật!

Bước đi trên hành lang tàu cùng đống hành lý tìm vị trí thì từ đâu Malfoy xuất hiện hay nói thẳng ra là nhảy ra mỉm cười nhìn tôi rồi ra vẻ quý ông cúi chào

- Oh, xin chào tiểu thư xinh đẹp đây. Có lẽ người đang tìm chỗ ngồi đúng ko? Nếu không phiền thì ngồi cùng tôi nhé~

Tôi bật cười nhún váy

- Rất cảm ơn quý ông lịch lãm đây! Được ngồi cùng ông là vinh hạnh của tôi rồi.

Thế là hai đứa nhìn nhau cười hà hà rồi Malfoy giúp tôi xách hành lý cất gọn gàng. Trong khoang này còn có vị thiếu gia nhà Balck nữa, nhìn thấy tôi hắn cũng cúi chào tôi, tôi gật đầu mỉm cười đáp lại. Vừa bước vào đặt ngồi xuống ghế thì chả hiểu sao, thanh niên nhà Balck bảo có việc bận mà chuồn đi mất hút để lại mình tôi và Malfoy trong khoang. Malfoy cười cười nhìn tôi rồi đi đến cạnh tôi ngồi xuống.

- Con mèo của cậu đẹp đấy! _ Malfoy nói

- Hihi, quá khen rồi! _ Tôi mỉm cười nhìn chú mèo trắng đang nằm gọn trong lòng tôi ngủ.

Giới thiệu cho mọi người biết. Thú cưng của tôi đây là một con mèo lông trắng bông xù dễ thương với đôi mắt xanh biếc lấp lánh. Thật ra thì nó...không ai khác chính là White đấy! Hệ thống thân iu dễ mến của tôi với khả năng bóc lột tiền của một cách đáng sợ đã biến thành một chú mèo trắng dễ thương kia đấy. Nghĩ lại vẫn cay cái vụ nó cướp đoạt 100 điểm hảo cảm của mình để cho nó có thể xuất hiện trong hình thể con mèo mà đi lại tự do.(┛✧Д✧))┛彡┻━┻ Mặc dù nó đếch cần điểm hảo cảm của tôi để có được những điều này nhưng mà nó vẫn cứ lấy. 

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ