Chap 21: Chuẩn bị đồ để nhập học
Hôm nay là ngày mà tôi sẽ đi mua sắm đồ dùng học tập cùng Abraxas Malfoy, tuy không phải lần đầu đến nhưng đây hẳn là lần đầu đến đây với thân phận tân học sinh trường Hogwarts. Vui quáaaaa.
Tôi và Tom đến dinh thự Malfoy bằng đường bột Flod từ sớm và công nhận chúng bụi vl. Tôi rút kinh nghiệm rồi, tôi sẽ không bao giờ đi bằng đường này nữa. Ra khỏi đó tôi tự cho mình và Tom bùa tẩy rửa. Tom cao lãnh bước ra, dạo này tôi thấy Tom có khi còn có khí chất quý tộc hơn tôi cơ ;-; tủi thân vãi, đã thế nó còn lạnh lùng các kiểu, bùn quá ( ≧Д≦)
Thấy gia chủ Malfoy cúi chào tôi thì tôi cũng thoát khỏi suy nghĩ mà cầm váy nhún chào rồi nở nụ cười chuẩn quý tộc nhìn Malfoy lớn.
- Để thần lên gọi thằng bé xuống, mời Công nương ngồi, người cứ tự nhiên
Ê White, sao tôi vẫn là Công nương vậy!? Chẳng phải tôi được sắc phong là Hoàng Thái Nữ rồi sao?
Hệ thống: Vì Hoàng Thái Nữ là chức vị của túc chủ nhưng Công nương là cách xưng hô thôi ạ, giống với tiểu thư í.
Ồ zậy hả?
Hệ thống: Ừm
Tôi nhìn Malfoy lớn cười đáp lễ
- Cảm ơn ngài
Rồi cùng Tom ngồi xuống sô pha thưởng trà, cầm tách trà một cách tao nhã và nhấp ngụm. Đắng vl!!! Không ngon bằng trà Sea pha. Trà hoa nhài vẫn muôn năm. Nhắm mắt nhấp ngụm nữa cho có rồi đặt xuống. May thay đầu bạch kim xuống rồi nên tôi đã được giải thoát khỏi tách trà ấy! Nhìn thấy tôi đầu bạch kim cười hì
- Chào bồ, chờ mình lâu không?
- Không sao, mình cũng mới đến thôi!
Tôi cười, nhưng khi đầu bạch kim và Tom chạm mặt thì kiểu.....như bão đến nhà í, ôi cái không khí thoáng chốc biến thành âm u, mặt ai cũng đen thui nhìn nhau mà toả sát khí.
- Ồ, ai kia, là đứa máu lai bẩn thỉu sao.
- Ồ, còn hơn ai đó thuần chủng để thua một đứa máu lai.
- Ngươi..
- Thôi nào hai người, chúng ta xuất phát thôi
Tôi thầm lau mồ hôi mà tách hai người kia. Khiếp thật! Gặp nhau tí thôi mà đã căng như này rồi thì tôi cũng chả hiểu tương lai hai người này hợp tác kiểu gì nữa.
Malfoy lớn dẫn tụi tôi đi đến Hẻm Xéo qua quán Cái Vạc Lửng. Rồi để tụi tôi ở đấy dặn dò các thứ rồi rời đi. Chúng tôi dự định sẽ đi đo đồng phục trước rồi đi mua đũa phép sau, sách vở đồ dùng thì người lớn đã mua hết rồi nên tôi không cần. Đi vào tiệm quần áo của phu nhân Mandarin để đo đồng phục, mới bước vào thì tôi thấy phu nhân Mandarin (tên bịa đó) ra chào đón niềm nở
- Mua đồng phục trường Hogwarts hả cưng?
- Vâng ạ _ Tôi trả lời
Còn hai tên đằng sau lưng tôi thì cà khịa lườm nhau cháy mắt, tôi kiểu BẤT LỰC!!!
Bước lên bực đo quần áo, tôi thấy mấy cuộn vải nó bay ra đo người tôi và Malfoy. Còn Tom thì đứng nhìn tôi mỉm cười nhẹ, còn không quên quay ra lườm Malfoy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
عاطفيةMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...