Chap 38: Chúc mừng em đã vào nhà Slytherin.
Tôi với 3 người họ trải qua mùa hè tràn đầy vui vẻ, nhưng còn hai tên kia thì không như vậy. Hai tên dở hơi kia vẫn chọi nhau gay gắt lắm khiến tôi tức điên lên mà phạt họ ở nhà dọn dẹp còn tôi và Fleur đi chơi.
Mùa hè năm nay tôi đã dẫn Tom đi mua đồ ở Hẻm Xéo tiện thể đi chơi luôn. Cửa hàng Công tước Mật vẫn vẫn vậy, vẫn nhiều kẹo ngon như vậy.
Cả lũ đi vào trong mà quậy không lối thoát.
Tôi chỉ biết rằng khi tụi tôi đi ra thì đã ợ ra kẹo luôn rồi thôi.
.............Năm học thứ 2 của tôi bắt đầu, tôi chỉnh trang quần áo cho Tom, hôm nay là ngày thằng bé nhập học nên mọi thứ phải được chuẩn bị đầy đủ. Tôi đã soát đi soát lại 5 lần mọi thứ hôm nay rồi. Thật mong chờ mà....À mà từ nay lại có một cái đuôi bám nữa rồi :))
Cầm tay Tom, tôi cùng cậu lên tàu.
Đang loay hoay tìm khoang để ngồi thì một tiếng gọi cất lên
- Laly ở đây!!
- A Fleur._ Tôi vẫy tay chào và lại gần
Fleur và Malfoy đã ở đây từ sớm chờ cô đến.
Nhìn cái đầu đen đang thụt thò sau lưng cô, Malfoy khẽ trêu chọc
- Em trai cậu thật nhút nhát đó Laly.
Tôi nghe xong không nhịn được mà phụt cười nhìn Abraxas.
Abraxas nở nụ cười chuẩn Malfoy hướng Tom khiêu khích
Tom giận đỏ mặt mà trong đầu đã thầm nghĩ cách trả thù.
Tom tuy là năm nhất nhưng thằng bé cứ theo tôi nên tôi đành cho thằng bé ngồi cùng khoanh với năm hai nhà Slytherin
Trong toa tôi buồn ngủ mà dựa người Fleur. Tom và Abraxas ngồi cùng nhau đối diện tôi với Fleur.
Nhìn hai tên đấy lườm nhau cháy mắt thì tôi cũng buồn cười mà nhắm mắt ngủ.
Fleur nhìn cô với ánh mắt trìu mến.
.............
Tàu đã đến nơi nên tôi đành chia tay Tom tại đây.
Nhìn Tom đang ôm chầm mình không buông mà tôi liền nhỏ giọng nói
- Ngoan nào Tom, em cần phải đi theo các bạn.
- Vậy còn chị?
- Chị sẽ vào trước em.
- ....Vâng. Em đi đây. _ Tom suy nghĩ rồi đáp
Tôi vẫy tay tạm biệt thì Tom liền quay người hôn chụt cái vào môi tôi làm tôi phản ứng không kịp.
Mọi người chứng kiến cảnh đó đều đồng loại đứng hình.
Tom thấy cô đứng hình thì buồn cười mà rời đi.
Abraxas là người thức tỉnh nhanh nhất mà tức điên lên định ném bùa chú lên Tom thì bị Fleur ngăn lại để tránh cậu gây họa tuy nãy hành động của thằng bé kia ban nãy khiến cô khó chịu.
Tôi đứng đơ người mà đỏ mặt. Đầu bốc khói mà hai tay ôm mặt rúc vào lòng Fleur.
Fleur như người mẹ mà dỗ dành cô.
Abraxas đứng cạnh cũng góp vào câu và nói thật nó không hay ho chút nào vì toàn là mấy câu chửi rủa thằng bé.
Tôi trong lòng Fleur mà ngại không nói lên lời "Nghĩ gì mà một đứa học sinh năm hai bị một đứa học sinh năm nhất cưỡng hôn giữa thanh thiên bạch nhật thế có chết không! Đây là muốn đội quần mà."
Tôi đi cùng hai người kia vào Đại Sảnh Đường mà mặt vẫn chưa hết đỏ.
Mọi người xung quanh bàn tán rất sôi nổi nhưng đã bị ánh mắt như dao găm của hai người bên cạnh cô làm im bật.
Ngồi vào bàn nhà Slytherin tôi đưa mắt nhìn về phía cánh cổng.
Fleur thấy vậy liền thì thầm cười nói
- Vừa mới không gặp nhau một tí là đã nhớ ngay được rồi.
'Bùm' Mặt cô đỏ bừng quay sang phản bác lại
- Không phải!
- Ồ thế hả? Thế sao mặt bồ lại đỏ vậy?_ Fleur cười hả hê nhìn cô bị mình chọc cho đỏ mặt.
Abraxas bên kia tức đến nghiến răng mà tỏa sát khí lạnh căm bức người.
Cổng đại sảnh đường mở ra, lũ trẻ lũ lượt ùa vào. Nhìn trong đoàn người, cô thấy thấp thoáng cái đầu đen cùng cái khí thế chững chạc khác hẳn bạn bè đồng trang lứa của cậu.
Tom đưa mắt nhìn về dãy nhà của cô và hai người đã bắt gặp ánh mắt của nhau mà không cùng hẹn cùng đỏ mặt.
Fleur bên cạnh tuy cười nói nhưng vẫn không cản được sự tức giận của mình mà hướng ánh mắt muốn đánh về phía Tom.
Abraxas thì đã nhịn đến mức chiếc bút trên tay cậu đã bị bẻ làm đôi lúc nào không hay.
Cả dãy nhà Slytherin và các dãy nhà khác tuy lo lắng nhưng phần hóng chuyện lại chiếm ưu thế nhiều hơn.
Nhà Hufflepuff đã soạn sẵn trong đầu tin tức nóng bỏng cho ngày mai: Mối tình tay bốn đầy trắc trở của Hoàng Thái Nữ.
(Tác giả said: Nghe xong tiêu đề mị cạn ngôn luôn rồi:) )
Tom bước giữa những đứa trẻ khác trông thật nổi bật. Như thể nó chính là vua còn mấy đứa kia là hạ thần vậy. :)) Shitt mình nghĩ gì thế này!
Tôi quay mặt đi không nhìn cậu ta nữa.
Tom thấy cô quay mặt thì khẽ nhíu mày nhưng rồi lại khẽ cười vì bây giờ cô sẽ không thể nào thoát khỏi tay cậu nữa rồi.
- Tom Marvolo Riddle.
Nghe thầy Dumbledore đọc tên Tom tôi liền quay đầu nhìn.
Mọi người ai ai cũng xì xào bàn tán cậu.
Khi cậu ngồi vào tôi còn thấy cậu và chiếc mũ nói chuyện gì đó với nhau cơ.
- SLYTHERIN_ Chiếc mũ hô lên
Tom từ chiếc ghế rời xuống, chiễm chệ đến bên chỗ cô ngồi.
Điều đó khiến mọi người trố cả mắt.
"Có gì mà mọi người phải nhìn như thế đâu chời?" Tôi day trán rồi mỉm cười hướng Tom nói
- Chúc mừng em đã vào nhà Slytherin.
---End 38---
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
Любовные романыMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...