Chap 6: Ăn tối
Sau khi rời bồn tắm, tôi lấy lại tinh thần sau khi biết được quá khứ của thân thể này và cú sốc trầm cảm khi mới bắt đầu xuyên đã -180 điểm, mà trọng điểm là đây là cái ngoài lề nha, cốt truyện còn chưa đến đâu.
Chọn bừa một bộ váy đơn giản, tôi xuống nhà để chuẩn bị dùng bữa.
Lết tấm thân ngọc ngà ngồi lên bàn ăn.
Đối diện là tiểu Voly bé nhỏ khiến tâm tình tôi thoáng chốc lại trở nên lạc quan.
Hệ thống: Đúng là đồ mê trai có khác.
Tôi: Lại ngứa đòn.
- Vo.. à nhầm..Tom ơi, em chờ chị có lâu không?
- Dạ không ạ.
Ai mà biết được bé Tom đây đã xuống từ lâu rồi cơ chứ.
- Vậy ta bắt đầu dùng bữa thôi.
Sea xuất hiện và mang đồ ăn ra
- Ừm..... Chị không biết khẩu vị của em thế nào nên đã bảo Sea làm tất cả nên mong em thích nhé!!
-....... Vâng ạ. Miễn là đồ của chị thích em đều thích hết!!
Ôi trái tim tôi lại đập loạn hết lên rồi. Ai đó dập lửa giúp tôi đi.
Hệ thống: Để tôi giúp người, nếu tôi trừ thêm điểm hảo cảm thì tâm trạng của người có đỡ nóng không?
Ngươi đi chết được rồi đấy!
Tôi lơ đi hệ thống kia mà quay ra chăm chút cho Tom.
- Thật dẻo miệng nha. Em ăn thử món này đi, ngon lắm.
Tôi gắp đồ ăn cho vào đĩa và nhìn Tom ăn. Trông thằng bé ăn ngon miệng thật đấy. Nhìn thằng bé đến say mê mà không thấy ngại.
Còn bé Tom thân iu của chúng ta thì ngại đến đỏ mặt rồi nên chỉ cúi đầu xuống ăn thui. Trong lòng Tom thầm nghĩ "cô ấy thật tốt...nhưng sao cô ấy lại tốt với mình nhỉ!?"
- Chị..chị ơi, sao chị lại tốt với em vậy ạ!?
- Hả..
Tôi thoáng giật mình trước câu hỏi của Tom rồi trả lời, đây có lẽ câu trả lời mất liêm sỉ nhất mà tôi nói đi
- Vì chị yêu em đấy, Tom yêu dấu của chị!!
Tôi bẹo má cưng chiều nhìn Tom.
Mặt thằng bé đã sớm đỏ nhìn tôi với ánh mắt kiểu..... tôi cũng méo biết diễn tả kiểu gì. Chắc bé nó cảm động trước lời nói của tôi rồi. Hô hô.
Tom sau khi nghe xong câu trả lời từ Laly thì đỏ mặt nhìn, ánh mắt lộ rõ vẻ chiếm hữu.
'Ting' điểm hảo cảm của người đã tăng lên còn -150 điểm.
Tăng nhìu thiệt, biết ngay mà, thằng bé nó cảm động ta đấy.
Hệ thống: Mong là vậy
......Kết thúc bữa tối......
Tôi dẫn bé Tom của chúng ta đi dạo quanh biệt thự để tham quan chứ ko phải tôi muốn tham quan đâu nhé!!!
Hệ thống: Nghĩ tui tin. 'mắt nhìn khinh bỉ'
White lại ngứa đòn rồi!!
Không thèm quan tâm nó nữa tôi quay sang nhìn Tom cất lời
- Mai chị sẽ dạy em một số câu bùa chú nhé!!
- Vâng ạ...Mà chị mấy tuổi rồi?
- Chị á!! Chị 10 tuổi rồi 'cười tươi nhìn Tom' Còn em!?
- 10 tuổi....
- "10 tuổi nhưng do bé nó sinh cuối tháng 12 nên bị nhập học muộn hơn tôi." Tuy số tuổi bằng nhau nhưng chị sinh trước nên em phải gọi chị là chị!
- !!!?
- Thế nhé!
-.......
Bọn tôi im lặng mà đi dạo trong khuôn viên, hình như hoa nhài đang nở rộ thì phải. Mùi của chúng thơm thật, thoang thoảng đi khắp nơi.
Ngồi trên ghế đá trong khuôn viên mà hít thở, cảm nhận cái gió nó phả zô mặt mát thiệt đấy. Trăng đêm nay rất đẹp nha, rất tròn và rõ.
Hắn thì không ngắm trăng mà ngắm người ngồi bên cạnh đang nhìn trăng, hắn thấy nhìn từ góc độ nào, cô ấy cũng đều đẹp.
Tôi quay sang hỏi Tom
- Trăng đêm nay đẹp nhỉ?
- Vâng ạ, rất đẹp
Tom nhìn thẳng vào mắt tôi mà nói. Đôi mắt nâu phản chiếu hình ảnh tôi khiến tôi ngại à nha~
'Ting' Điểm hảo cảm tăng còn -140 điểm.
Tôi giật mình ngạc nhiên, chả làm gì cũng tăng điểm hảo cảm. Đúng là do nhân phẩm mình tốt mà 'vênh mặt tự hào'
Hệ thống: Bớt bớt đi túc chủ
Tôi: Không bớt đâu Ꮚ˘ ꈊ ˘ Ꮚ
Đúng là đêm nay đẹp thật đấy.
Sau khi đi dạo xong, tôi lại dắt tay Tom về phòng và hôn chúc ngủ ngon thằng bé.
Hệ thống: Đây là cố ý muốn thơm thằng bé đấy!
Ừ, đúng đấy làm sao!!
- Người em thật ngon..
- Dạ cái gì cơ!!!??
- À chết không có gì, ý chị là người em thật thơm và mềm mại nha. Làm chị rất muốn ôm cưng nựng em nha~ >///<
Hệ thống: Liêm sỉ rớt rồi kia túc chủ ơi!!
Câm miệng
- .........Em chúc chị ngủ ngon ạ!
Tom đỏ mặt ôm và hôn chụt cái vào mặt Laly. Thả cô ra rồi bước vào phòng vẫy tay đóng cửa.
Tôi đứng im nhìn cảnh tượng trước mắt, chưa hoàn hồn được việc bản thân được bé Tom thơm nha.
Ôi mình hạnh phúc quá!! Nụ cười của tôi càng ngày càng mất nhân tính.
Hệ thống: Bình tĩnh đi túc chủ à, bé nó mới 8 tuổi thôi.
Ừ đúng vậy!
Lấy lại tinh thần tôi bước về phòng mình.
Hắn sau khi làm hành động ấy thì mặt đỏ bừng bừng mà nằm trên giường nghĩ ngợi đến người đó, thâm tâm thầm cảm thấy xấu hổ vì hành động của bản thân nhưng không khỏi cảm thấy hạnh phúc.
Tối nay chắc tôi có giấc mơ đẹp! Chúc ngủ ngon nha!! Tom~
---End 6---
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomansMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...