Chap 34: Kate Middleton

200 24 0
                                    

Chap 34: Kate Middleton

Sau khi chén xong bát cháo nóng hổi thì tôi liền nằm xuống đánh chén một giấc đến sáng hôm sau.

.....sáng hôm sau.....

-Chiếp..chiếp_tiếng chim hót

Tôi ngơ ngác ngồi dậy nhìn của sổ....Mình lại ngủ lố quá rồi. CHỜI Ạ!!! Định thần nhắc bản thân tối qua ăn xong ngủ tí thôi rồi về phòng học mà ai ngờ....Ngủ đến sáng hôm sau luôn rồi.

Thấy không ai ở đây tôi liền nhanh chân chạy đi vệ sinh cá nhân rồi chỉnh trang ra ngoài.

Bây giờ mới 7h30' thôi, nên tôi đi đến Đại Sảnh Đường ăn sáng. Bao lâu rồi mới đến đây ăn đấy.

Hệ thống: 3 ngày thôi chứ mấy.

Tôi: :')) Mà những thứ ta nhìn thấy trong giấc mơ.....là thật sao?

Hệ thống: Ừm, là thật đấy.

Vậy con bé Kate Middleton đấy đang học ở nhà nào?

Hệ thống: Theo thông tin tôi nhận được thì cô ta là một phù thủy gốc Muggle và đang học ở nhà Gryffindor.

Tôi: Thế sao~

Hệ thống: Tuy vậy nhưng con bé đó vẫn còn nhỏ mà. Túc chủ chấp cả trẻ con sao?

Tôi: Ha~ ta đây không ngán một ai... kể cả trẻ con!

Hệ thống: Túc chủ người...à mà thôi. Người làm gì thì làm. Miễn sao không đụng đến nhân vật trong nguyên tác là được.

Tôi: Ok bbi~

Nghe thế tôi vui vẻ tung tăng chạy nhảy đến Đại Sảnh Đường, trong đầu thì đang nghĩ nên dùng một phát Avada hay là tra tấn từ từ cô bé nhỉ? Tuy nó còn nhỏ nhưng hành hạ thân thể này thế là không được rồi~ Ta đây không tha thứ cho ai đâu, nhất là trẻ con. Chúng cần được hảo hảo mà dạy dỗ lại.

......Đại Sảnh Đường......

- A! Laly, lại đây.

Fleur thấy cô thì liền vẫy tay gọi.

- Chúc buổi sáng tốt lành!

- Bồ cũng vậy.

'Rầm'

Giật mình tôi quay đầu nhìn tên đối diện vừa phát ra âm thanh.

Chồi ạ, hắn đập bàn cái gì!!? Mới sáng sớm thôi mà.

- Sao bồ lại trốn ra. Bồ chưa khoẻ đâu. Mau quay về dưỡng thương đi.

- Ớ ớ..."Thế quái nào hắn biết mình trốn nhỉ!?"

Tuy trước khi mình đi thì mình có viết một tờ giấy để lại cho bà Medican với nội dung:

Thưa phu nhân Medican, cảm ơn bà đã chăm sóc cho cháu mấy hôm nay ạ! Bây giờ người cháu đã khoẻ mạnh rồi nên bà không cần lo nữa nhé.
Iu bà nhìu. Moa~

                                                Người viết
                                                 Laly

- Bồ...bồ sao vậy? Mình có làm gì đâu mà bồ đập bàn ầm lên thế! "Thật không có phép tắc"

Nhận ra hành động thô lỗ của mình. Abraxas liền thu tay ngồi im xuống xin lỗi cô.

- Mình xin lỗi. Là mình đã thất thố quá rồi. Thật sự là cơ thể bồ đã khoẻ rồi sao? Bà Medican đã bảo bồ phải ở lại để theo dõi 1 ngày nữa mà.

Ừ ha, mình quên béng mất lời bà Medican mới nói hôm qua rồi. Thảo nào hắn lại biết..... Chô tô ma tê.... Chẳng phải lúc đấy có mỗi mình và bà trong phòng nói chuyện thôi sao. Sao đầu bạch kim lại biết nhỉ!!?

Tôi nhìn hắn với ánh mắt nghi ngờ.

- Thôi nào đừng nhìn mình như thế! Lúc đấy do mình vừa đi ra nên nghe thấy thôi.

- Ồ, vậy hả?

- Ừm.._ Abraxas mặt không biến sắc.

Nói thật thì hắn chính là nói dối mặt không biến sắc đấy. Hôm qua Abraxas hắn đã trắng trợn dùng thuật tàng hình đi vào phòng bệnh thăm Laly thì nghe thấy cuộc hội thoại này. Còn nàng Công nương của chúng ta thì vẫn ngây thơ tưởng thật.

Cuộc nói chuyện kết thúc tại đây vì chúng tôi bắt đầu dùng bữa.

...............

Bữa ăn kết thúc thì vẫn như thời khóa biểu thì tôi sẽ đi học như bình thường nhưng mà giờ thì không bình thường rồi. Chời ạ! Không phải Fleur thì cũng là Abraxas hỏi thăm. Cứ cách 5' là hỏi thăm một lần khiến tôi tức đến ói máu. Đã thế hình như sau đợt nhập viện thì mình có hẳn một câu lạc bộ về smip mình rồi :)) ôi vinh dự thật đấy.

Sau khi kết thúc tiết học cuối cùng, tôi đang cùng hai người bạn thân trò chuyện vui vẻ trên hành lang thì chợt một giọng nói chanh chua vang lên phá tan bầu không khí ấy.

- Âu vị công nương bị bơ rơi đây sao? Trông đáng thương thật đấy.

Tôi quay mắt nhìn người phát ra giọng nói.

Hửm? Mái tóc nâu vàng, đôi mắt màu xanh đục chả đẹp đẽ được như bao người khác mà trong đó toàn ganh ghét và đố kị-một đứa ích kỉ, nhỏ mọn bần hèn. Đây chẳng phải Kate Middleton sao. Ha~ Không ngờ lại tự nộp mạng tới. Đã tốn công bà đây đi tìm rồi. Nhìn sơ qua thì cũng xinh xắn đấy nhưng so với mình thì đúng chỉ bằng cái gót chân. Thảo nào ghen tị là đúng rồi.

- Ngươi là ai mà dám xúc phạm Công nương!?_Abraxas rít lên giận dữ lạnh lùng nhìn cô ta.

Kate thoát giật mình đánh giá người trước mặt.

- Hừ. Bổn tiểu thư là Kate Middleton-Con gái Công tước Meddleton nước Pháp._Kate vênh mặt tự cao nhìn họ

---End 34---

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ