Chap 4: Em trai

779 67 0
                                    

Chap 4: Em trai

Laly bước đến cổng.

Một con gia tinh hiện ra làm cả hai giật mình. Nói thật thì đến cả thằng bé lạnh lùng kia còn giật mình thì một cô gái nhỏ như Laly sao lại không giật mình được.

Tôi nhìn con gia tinh này thấy nó xấu bỏ xừ, tai thì dài, người thì gầy còn đôi mắt này may thay là nó đẹp đấy. Màu mắt của nó giống như đại dương vậy í, rất long lanh. Trên người được cái là bộ đồ nó đẹp hơn con gia tinh ở nhà Malfoy đi. Nhìn nó có chút giống quản gia.

Hệ thống: Quản gia của túc chủ đấy, tên là Sea.

Ồ hô, ngươi cuối cùng cũng quay lại rồi ha..... Tên của gia tinh đó cũng hợp phết đấy.

Tôi nhìn Sea cất lời

- Sea! Mau đi sắp xếp căn phòng cạnh phòng ta và mua quần áo ấm áp cho đứa bé trên tay ta nhé. Từ bây giờ đứa bé này sẽ sống ở đây!

- Dạ tuân lệnh cô chủ.

Quay sang Tom, có vẻ thằng bé vẫn hơi bất ngờ nhỉ? Nhìn iu quá đi thôi!

- Tom ơi, từ bây giờ nơi này sẽ là nhà của em nha.

Tôi để nó xuống và nói

- Hãy cứ coi nơi này là nhà của em đi. Em muốn gì thì cứ nói với chị hoặc nói thẳng với Sea í. Cái sinh vật mà em vừa gặp í.

Tôi và Tom đi vào trong nhà và ngồi xuống sô pha. Tôi cầm tách trà mà Sea đã pha mà uống ngụm. Mùi hương hoa nhài lan toả khoang miệng khiến tâm trạng tôi thấy tốt lên . Thầm cảm thấy mệt thật đấy.

Bé Tom cất lời:

- .....um.....Chị ơi...

Aaaaa trái tim 💓 tôi đập loạn nhịp rồi, dễ thương quá điii

Hệ thống: Túc chủ ơi hãy bình tĩnh mà giải thích cho thằng bé đi kìa

- khục.. khục. 'ho nhẹ' Ơi em?

- Sinh vật kia là gì vậy ạ?

- À chúng là gia tinh, là người hầu của chị... Chị là phù thủy.

- 'hơi giật mình' Vậy em không phải là quái vật rồi!

Ánh mắt Tom ánh lên sự vui vẻ.

-......'ngẫm nghĩ lại vài giây'....."chô tô ma tê, quái vật sao, nghe tình huống này quen quen, không lẽ thằng bé này là ......"

Hệ thống: Bingo!! Đúng vậy đấy ạ. Thằng bé này là Tom Riddle hay còn là Voldemort-chúa tể hắc ám, là một trong những đối tượng mà túc chủ sẽ công lược ngaaa~~ Bất ngờ hông?

Cái dell gì thế này! Tất nhiên là ta bất ngờ đến sặc nước đây này. Thật sự hả!! Thằng bé cute này là cái thằng mất mũi trong tương lai hả!?

Sau vài phút đấu tranh tâm lý, tôi đã chấp nhận sự thật rằng nó là Voly!!

Tom sau khi cất tiếng nói thì lại thấy mình lại lỡ lời rồi sao, sao cô ấy có vẻ mặt ấy và không phản hồi lại nhỉ!!

- Hửm, sao em có thể là quái vật đc chứ. Nếu quái vật mà dễ thương như em thì chị cũng không sợ đâu nhaa!! 'cười hiền hậu nhìn nó'

Tôi cảm thấy mình thật lương thiện nha.

Hệ thống: Thôi thôi bớt lại đi túc chủ, người mà lương thiện đc đã tốt 'ánh mắt khinh thường nhìn tôi'

Đồ khốn nạn, ngươi không thể khen ta một câu à!!

Hệ thống: Dạ được rồi, người thật lương thiện.. được chưa?

Đây là cố tình trêu ngươi mà... không thèm chấp nhặt!!

Tom ngạc nhiên khi nghe câu trả lời đậm chất mê luyến mình của Laly, hơi đỏ mặt mà cúi đầu xuống lí nhí trả lời

- Vâng ạ.

'Bụp' Sea hiện ra, cúi đầu nói: Mọi thứ đã chuẩn bị xong thưa cô chủ

- Ừ, mà chuẩn bị bồn tắm luôn cho ta và Tom đi, ta muốn tắm rửa.

Đặt tách trà xuống, tôi đứng dậy dơ tay ra ý muốn dắt nó, thằng bé hiểu chuyện mà đưa thằng bé hiểu chuyện mà đưa tay ra cho tôi nắm dẫn đi. Cảm giác hạnh phúc tuôn trào í nhaaa.

- Đi nào Tom, chị sẽ dẫn em đi xem phòng mới nhé!!

- ..Vâng ạ

Lên lầu, đứng trước một căn phòng mà bản thân nhìn bản đồ chỉ dẫn theo mà lòng thầm cảm thán: "Bản thân mình giàu quá đi thôii."

Trước cánh cửa phòng hoa lệ của Tom, tôi đẩy cửa bước vào. Sea bày trí trông cũng ổn ra phết! Căn phòng này lấy chủ đạo màu xanh - đen. Không trưởng thành cũng không quá trẻ con. Trong rất sang trọng và thanh tao nha. Rất hợp với cái tính cách 'nạnh nùng' kia. Liếc mắt sang Tom, có lẽ thằng bé vẫn thấy sốc với sự giàu có này nhỉ!!! 'cười thầm trong lòng'

Tôi mở lời giới thiệu:

- Căn phòng này từ giờ là của em. Nếu có gì không ổn thì em hãy bảo chị nhé! Chị sẽ sửa lại giúp em. 'cười nhìn thằng bé'

Tom rất ngạc nhiên trước căn phòng ấm cúng, tao nhã không kém phần sang trọng này mà mỉm cười nhẹ. Ánh mắt nhìn Laly cười gật đầu

- Vâng ạ

- Quần áo của em ở kia nha.

Tôi chỉ vào cái tủ rồi dùng phép thuật mở nó ra. Bên trong là quần áo mới tinh đẹp đẽ được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, tôi nhìn vào hài lòng trước sự sắp xếp của Sea.

Tom nhìn theo hướng tay Laly chỉ và thấy thứ được gọi là pháp thuật kia thầm cảm thán, gật đầu nhìn cô.

- Vậy em nghỉ ngơi tắm rửa đi nhé! Tối gặp lại. Baiii~

Ra khỏi cửa tôi không quen thơm thằng bé một cái rồi cười tươi đi ra không quên đóng cửa hộ thằng bé.

Tom đứng ngay người, tay xoa xoa cái má vừa được Laly thơm phát. 

- "Người cô ấy thoang thoảng mùi hoa nhài, thật dễ chịu."

Tom quay lưng bước vào trong.

----End 4---

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ