Nhìn Abraxas đang nằm trên giường tôi khẽ mỉm cười. Đêm nay tôi nằm lại phòng Fleur. Nhưng chưa kịp nghỉ ngơi thì có ai đó gõ cửa.
Nhìn sang Fleur đã thấy bồ ấy ngủ từ lâu. Cũng phải, hôm nay bồ ấy cũng rất vất vả mà. Tôi liền đi xuống giường mà khoác thêm lớp áo mỏng bên ngoài mà đi ra mở cửa.
- Ai đ--
Chời ơi tôi chưa nói xong mà có một lực nắm lấy cổ tay tôi mà kéo mạnh tôi vào lòng ôm chặt. Hết hồn má mì.
- Laly..._ Tom thở dồn dập
Nghe tiếng thở này như kiểu quá chén mà say í.
- Em say à?
- Không.
- Vậy về phòng đi.
- Không về. Em không ngủ được nếu không có chị.
- Đừng nhõng nhẽo nữa. Mau về đi!_ Tôi đẩy Tom ra rồi chuẩn bị vào phòng thì Tom liền nắm chặt không chịu buông.
Cậu ta còn nhìn tôi với ánh mắt làm nũng nữa chứ.
- Thôi được rồi. Nốt tối nay thôi đấy.
Tom nghe vậy mà vui ra mặt hứng hở dẫn cô vào phòng.
Tôi phì cười với bộ dạng cún con này.
Tôi nằm trên giường cùng Tom mà đắp chăn cho cậu. Chìm vào giấc ngủ.
Buồn ngủ quá biết sao?
Tom tưởng chừng ngoan ngoãn ban nãy giờ lại mở mắt tỉnh táo nhìn cô. Tay đưa lên mặt cô mà vuốt ve. Miệng không ngừng lẩm bẩm
- Sao chị lại giải bùa..? Chị vẫn yêu hắn ta sao? Chị yêu em cơ mà... Chị là của em cơ mà...
Tom càng nói càng như phát điên mà tỏa ra rất nhiều sát khi đáng sợ bao quanh lấy cô.
Toi trong mơ thấy khó chịu mà cự quậy.
Tom lúc ấy mới bình tĩnh lại mà thu hồi lại sát khí. Nhưng con mắt rắn vẫn đỏ ngàu lên.
Lại một đêm mệt mỏi. Tỉnh dậy với cơ thể đau nhức.
Tôi hoảng hốt giật mình.
Quần áo trên người mình đâu rồi? Sao lại lắm vết hôn như vậy? Giữa hai chân đau quá!!
Tôi nhìn phát là biết.
- TOM MARVOLO RIDDLE!!
Tom từ trong nhà tắm tiêu soái đi ra. Trên người còn đọng vào giọt nước. Thấy thái độ như thế của cô cậu chỉ nhếch mép cười rồi thản nhiên lướt qua.
Tôi tức giận không kìm được mà nhào lên cấu xé cậu nhưng hai chân không vững mà loạng choạng.
Tom thấy thế liền vội chạy ra đỡ.
Tôi ngã bộp phát vào lòng Tom.
Hơi nhục nhưng đúng ý quá! Tôi dứt tóc thằng bé mà bực mình nói
- Em lại làm trò gì nữa thế hả!!?
- Việc nên làm thôi._ Tom miệng cười như đang hưởng thụ nói
Tôi nhìn cái vẻ mặt bị ăn đánh mà như hưởng thụ mà nổi da gà không dám đánh nữa. Nói thật trông như biến thái í. Tởm vl!
Nhanh chóng tôi loạng choạng bước xuống giường mà vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân.
Tom nhìn theo bóng dáng kia mà cười, nhớ về tối qua.
..........
Tôi thanh tẩy cơ thể xong liền vội chuồn đến phòng Fleur.
Bồ ấy vẫn chưa tỉnh.
Đến trưa tôi cùng Fleur trở về phòng, trên tay đang cầm theo lọ Chân Dược quý giá do được thưởng ban nãy.
'Choang' Chiếc lọ trên tay tôi rơi xuống bởi vì trước mặt tôi. Người ấy đã tỉnh rồi.
- Laly..._ Abraxas khẽ gọi
Nước mắt tôi tuôn rơi. Bao lâu rồi, đây là lần đầu tiên sau 3 năm cậu ấy gọi tên tôi bằng chất giọng tha thiết yêu thương như thế.
Những kí ức hồi lúc bên cậu lại một lần nữa hiện ra. Tôi chạy ào đến ôm chầm lấy cậu.
- Abraxas, mình nhớ bồ lắm. Mình rất nhớ bồ!! Hức....
Abraxas giật mình ôm lấy cô. Trên khuôn mặt hiện rõ sự diu dàng trìu mến nhìn người con gái mình yêu.
- Mình trở về rồi đây. Xin lỗi vì khiến cậu lo lắng.
- Laly không thèm lo lắng cho cậu đâu tên đáng ghét!_ Fleur giận run người nói
Tuy miệng nói vậy nhưng nước mắt Fleur đã trào dâng. Abraxas mỉm cười dang tay.
- Lại đây nào._ Abraxas nói
Fleur không tình nguyện mà lại gần ôm.
Hôm đấy, cả ba đứa tụi tôi ôm chặt lấy nhau. Tôi và Fleur khóc sướt mướt. Khóc thảm nhất vẫn là tôi. Fleur nhìn vậy chứ cực kì lo lắng và quan tâm tới Abraxas.
Abraxas cuối cùng cũng đã trở lại. Dù vậy nhưng chúng tôi không thể quay lại mối quan hệ như xưa nữa rồi.
Tôi, Fleur và Abraxas vẫn làm bạn với nhau rất thân thiết.
Cùng nhau đi học, đi ăn. Hình ảnh này lại một lần nữa khiến cả trường trầm trồ. Vì đã rất lâu rồi, họ mới được thấy bộ ba này đi cùng nhau.
Năm nay tôi thi NEWT. Một kì thì khá quan trọng nhưng mà đối với tôi thì esy thôi.
Thế là cả ba đứa bọn tôi được O.
Ngầu chưa ngầu chưa?
Thật ra trong phòng thi thì tôi được nhắc bài đôi chút đó. Nhưng mà một điều là Tom, sau khi xem cái đề thi của tôi thì thằng bé đã trịnh trọng mà giải được hết.
Vl :))
Tôi đúng kiểu: Ok mày giỏi. Mày là nhất!
Ba đứa tụi tôi đi ăn mừng, chả hiểu vì lí do gì Abraxas lại rủ thêm cả Tom đi nữa.
Nhìn cái vẻ mặt gượng ép của Abraxas, à rồi. Cưng bị ép chứ gì.
Tôi hiểu mà. Không sao. Có gì quá đáng cứ đấm thẳng zô mặt nó là được.
Tôi cùng mọi người đi đến tiệm Công tước Mật. Sở thích ăn kẹo ngọt vẫn thế thôi. Ngăn sao được.
Tôi khoác vai Fleur mà bước vào trong quán. Hai người kia thì nhìn nhau toé lửa rồi cũng thầm lặng mà ra một góc khai chiến.
---End 62---
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...