Chap 13: Tiệc nhà Malfoy
Ngồi trên ghế một lúc tôi cuối cùng cũng cảm nhận được cái ánh mắt của ai đấy đang nhìn tôi.
Quay người lại, tôi bắt gặp ánh mắt của Tom, thằng bé đã thay quần áo chỉnh tề rồi mà còn tôi vẫn còn mặc váy ngủ <( ̄︶ ̄)>
- Hiii~ Tom bé nhỏ. Sao hôm nay em dậy sớm thế?
Tom ra chỗ cạnh tôi ngồi
-....... Ngày nào em cũng dậy giờ này hết. Chị mới là người mà em nên hỏi câu đấy.
-...... "Tôi á khẩu rồi"......
Ngại ngùng nhìn Tom, nghe thằng bé nói kìa. Nói trắng ra là mình được mỗi hôm dậy sớm đấy, còn đâu thì toàn chổng mông lên trời ngủ đến gần trưa không như thằng bé ngoan ngoãn này, nó ngày nào cũng dậy sớm hết ರ_ರ
Để xua bới không khí ngại ngùng, tôi đã đổi chủ đề
- À mà này, dạo này em học lễ nghi thấy sao, ổn không vậy?
-..........
- Tên đấy có bắt nạt gì em không? Nếu có hãy nói chị, chị sẽ xử những ai bắt nạt em hoặc em cứ đấm giữa mặt rồi còn hậu quả để chị lo.
-......
- Hãy coi như chị chưa nói gì nhé!! "Nhục vãii" Đi ăn sáng thui .
- Vâng.
.................
Ngày qua ngày, cuối cùng cũng đã đến ngày sinh nhật của thằng bé Malfoy. Nhờ sự chăm chỉ của Tom, thằng bé đã học được tất cả phép tắc lễ nghi trong đúng 3 ngày. Thật bất ngờ nha, đúng là em chị có khác 'vênh mặt tự hào'
Tôi và Tom đang lên đồ để đi dự tiệc. Tôi mặc lên chiếc váy với màu chủ đạo xanh dương được thiết kế ngang vai và ống tay phồng được điểm tô những bông hoa nhỏ, tôi đeo thêm vòng cổ ngọc trai và chiếc lắc tay bạc hình hoa, cùng đôi khuyên tai với thiết kế hình hoa nhài trắng đơn giản mà tao nhã. Mái tóc bạch kim của tôi thì được tết và cuộn gọn lên chúng được điểm thêm vào bông hoa bằng bạc, để lộ chiếc cổ trắng xinh xắn. Đi thêm đôi giày búp bê màu trắng. Trang điểm nhẹ cho gương mặt, thật ra căn bản tôi không cần trang điểm đâu vì tôi đẹp sẵn rồi mà nên tôi chỉ tô chút son màu cam đào tự nhiên, kẻ mắt và chuốt mascara bonus phấn mắt hồng nhạt lấp lánh, và thêm chút má hồng cho tự nhiên.
Nhìn mình trước gương, tôi thầm cảm thán khả năng trang điểm của mình. Gương mặt này phải nói là động lòng người nhé. Nó đã đẹp sẵn rồi giờ đây được tôi chăm chút nên càng trở lên long lanh hơn. Nhìn tôi kiểu như một nàng công chúa bước ra từ tiểu thuyết í.
White, người thấy ta thế nào? 'mắt lấp lánh mong chờ' (◍•ᴗ•◍)
Hệ thống: Rất đẹp, một vẻ đẹp sang trọng không kém phần tao nhã, dễ thương. Rất động lòng người nha~
Bước xuống cầu thang, tôi đã thấy bóng dáng nhỏ đang khoác trên mình bộ vest đen lịch lãm cùng đôi giày đen bóng. Mái tóc đen nâu thì được chải chuốt gọn gàng bonus thêm cái mặt lạnh lùng không kém phần dễ thương kia. Nghe thấy tiếng động, hắn quay đầu, nhìn về phía cầu thang. Người con gái mà hắn yêu hôm nay thật xinh đẹp! Cái vẻ đẹp động lòng người này thật làm người khác si mê, hắn hận không thể đem cô mà giấu đi để cho một mình mình ngắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒI
RomanceMột cô bé được chọn làm người đầu tiên tham gia thử nghiệm hệ thống xuyên nhanh. Cô bé có nhiệm vụ công lược đối tượng nhất định và kiếm điểm hảo cảm từ mọi người xung quanh. Thế giới phải đến là Harry Potter nhưng quan trọng là cô không xuyên vào t...