Chap 31: Tức giận

242 27 0
                                    

Chap 31: Tức giận

Tôi khẽ mỉm cười gập gọn bức thư rồi quay sang hộp điểm tâm của mình. Mở ra và cầm một miếng lên ăn.

- ưm~ hương vị này thật ngon nha~

Má tôi phũng phĩnh ăn miếng điểm tâm ngon lành! Còn tại sao chị Lilas lại không có ở đây thì là vì chị ấy tốt nghiệp rồi và tôi đã đầu tư cho chị để mở một cửa hàng bánh kẹo ở thành phố của Muggle.

Tôi cầm miếng điểm tâm quay sang Fleur mỉm cười nói

- A nào~ Fleur~ _ tôi cầm miếng điểm tâm hướng Fleur đút

- Aa ~ _ Fleur há mồn cắn nhẹ miếng điểm tâm

- Ngon không!!? _ mắt tôi sáng lên nhìn Fleur

- Ừm, rất ngon! _ Fleur nhìn tôi cười xoa đầu

- Khục khục Đúng là đồ nghèo nàn, có thế mà cũng ngon!

Nghe là biết cái đứa nào phát ngôn rồi đấy 🙂!! Tôi đưa mắt lườm Abraxas

- Không ăn thì thôi, ai mướn ngài Malfoy đây chê bai! Với lại bạn tôi không đến lượt quý ngài đây quan tâm! _ Tôi cất giọng cùng vẻ mặt chán ghét nhìn Abraxas

Đồ khốn nạn!! Điểm tâm này là chính tay bé Tom thân iu và Sea làm đó!! Chúng siêu ngon luôn, ngươi biết cái gì mà nói thế cơ chứ. Đã thế còn nói Fleur là đồ nghèo nàn cơ chứ!! Không hiểu dạo này nó bị sao nữa. Đúng là đáng ghét thật mà.

Tôi quay sang Fleur

- Đi thôi, chắc chúng ta không thể ngồi cùng "quý ngài" đây rồi!

-.......

Thế là tôi và Fleur mang đồ rồi nắm tay nhau rời đi, bỏ lại thằng đầu trắng mặt đang xanh lại ngồi im như pho tượng nhìn cảnh tượng trước mắt.

Malfoy hắn bất động trước hành động của cô. Thật sự thì hắn cũng chẳng hiểu sao mình lại hành xử như vậy nữa nhưng mà khi nhìn thấy con máu lai kia ngồi cạnh cô được cô đút cho ăn đã thế còn không quan tâm đến hắn, khiến hắn tức giận mà không cản được bản thân buông lời mỉa mai với bạn cô. Bây giờ thì hay rồi, cô giận thật rồi!

Fleur thì vui vẻ cùng cô rời đi, không quên quay đầu cười mỉa nhìn hắn với ánh mắt khiêu khích.

Abraxas khi nhìn thấy hành động của Fleur thì tức muốn hộc máu. Đứng dậy đi đến chỗ cô ta thì thấy cô quay lại nhìn hắn khiến hắn dừng hành động lại rồi ngoan ngoãn quay về bàn.

Rời Đại Sảnh Đường náo nhiệt ồn ào, tôi nắm tay Fleur

- Bồ có sao không!? Đừng buồn nhé. Mình thayAbraxas xin lỗi bồ!

Tôi cúi đầu xin lỗi thay Abraxas

Fleur nhìn hành động này thì lạnh mặt. Nhưng khuôn mặt ấy thoáng chốc biến mặt thay vào đó là vẻ mặt tươi vui.

- Không sao đâu! Mình không thấy buồn đâu. Có Laly ở bên mình không bao giờ buồn hết!

Fleur kéo tay ôm tôi vào lòng. Khổ nỗi tôi lùn hơn người ta các bạn ạ!! Tôi lần trước đã giới thiệu Fleur là một cô bé xinh xắn chắc quên không nói là bạn í cao hơn tôi rồi. Fleur có mái tóc dài màu nâu cùng đôi mắt vàng hiếm thấy. Chúng thật tuyệt đẹp cùng làn da trắng hồng kia. Phải chốt lại một câu là Fleur rất xinh đẹp. Đó là một vẻ đẹp thanh tao nhã nhặn hơi chút trưởng thành khác với vẻ đẹp trong sáng, sắc sảo khuynh hướng cao quý của tôi thì Fleur cô ấy rất giống một người chị nha~

Tôi ôm chặt lấy Fleur thì thấy người cô ấy toả ra một mùi hương của hoa bách hợp, dịu nhẹ làm tôi rất thoải mái và hơi buồn ngủ.

- Oáp~

- Bồ buồn ngủ sao, khi vào tiết thì dựa vai mình mà ngủ nha _ Fleur véo má tôi cưng nựng

- Ừm

Sau khi cất đồ xong thì hai chúng tôi đến lớp Bùa chú do "cụ" Dumbledore đảm nhiệm. Lúc tôi đến nơi thì đã thấy đầu bạch kim ngồi sẵn đấy rồi. Đến nhanh thật đây! Lướt qua đầu bạch kim tôi cùng Fleur ngồi bàn đầu. Định ngồi bàn cuối nhưng bị chiếm hết rồi ;-;. Thế là ước mơ tượng vai bạn thân ngủ đã tan thành mây khói. Ngước nhìn khuôn mặt đã ngoài trung niên của giáo sư Dumbledore làm tôi thấy hơi rùng mình, như kiểu ông ấy có mắt kính nhìn xuyên thấu vậy. Nghe giáo sư giảng bài hay thật í. Rất cuốn hút luôn. Nhưng vẫn không thể lấp đi được cảm giác lạnh lẽo phía sau lưng.

Cái ánh mắt như dao găm của Abraxas phóng sát lên tôi. Né né nhưng ko né đc, thật sự ko phải chỉ mỗi tôi cảm nhận được sự lạnh lẽo này đâu mà hầu như ai cũng thấy thế hết. Tôi cũng cảm thấy tội lỗi lắm vì Abraxas đã quay ra bọn nhà Gryffindor trút giận. Nhìn mấy bồ bên đấy bị thằng nhóc kia cà khịa thảm thật. Tôi ngồi cầu chúng sẽ siêu thoát.

Fleur bên cạnh cười tươi như hoa nhìn tôi khiến tôi thấy ấm áp trở lại

.......chờ mãi chờ mãi...chờ mòn mỏi thanh xuân..

Cuối cùng cũng hết tiết, tôi cuối cùng đã sống rồi, tôi đã vượt qua 3 tiết sáng nay. Tạm biệt Fleur tôi chạy nhanh như bay rời khỏi phòng học để trốn Abraxas vì....à vì gì thì tôi cũng không biết nhưng lí trí bảo tôi hãy chạy đi. Phía sau hắn gọi to

- Laly....chờ đã!!

Tôi vẫn lơ bỏ ngoài tai và chạy càng nhanh. Hắn thì bị kẹt trong đám đông không đuổi theo tôi được. Đây chính là cơ hội tốt để chạy về phòng. Phía sau hắn ra sức gào đầy đủ cả họ và tên của tôi luôn

- LACHANDRA ELIZABETH!!

Giật mình tôi quay lại thì thấy ánh mắt như giết người của hắn. Chết mẹ rồi!! Thế là tôi vù phát zô phòng đóng sầm cửa lại.

- Phù may quá!! Thoát rồi. Phải cho bùa khoá mới được! "Bùa khoá leave 1"

Xong xuôi tôi cởi áo choàng và bắt đầu ngồi vào bàn phê văn kiện vì chiều nay tôi không có tiết. Đến khi hoàn thành thì cũng đã 3h chiều. Tôi vươn vai đứng dậy thở dài.

Lúc nào phê văn kiện cũng lâu thế sao? Mệt thật đấy.

- Fleur à tớ bảo này......Ủa Fleur đâu rồi? Đừng nói là không vào phòng được nha!? Bỏ mẹ rồi!!

---End 31---

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ