Chap 51: Hoạ mi xổng

194 27 2
                                    

Sau khi tắm rửa sạch sẽ tôi leo ngay lên giường nghỉ ngơi. Nhìn quanh không thấy Abraxas nên tôi càng an tâm. Vì hôm nay tên khổng tước kia dám phóng hỏa trường Hogwast nên đã gây ra một vụ hỗn loạn nhỏ khiến học sinh được nghỉ học nguyên ngày hôm nay đó mà. Và giờ thì chắc hắn cùng gia đình đang bàn bạc thảo luận cùng nhà trường để bồi thường thiệt hại đây.

Dù sao cũng đang mệt nên tôi nhanh chóng chìm vào mộng.

Trong mơ, một con rắn dài đen xì cứ trườn đấy quấn lấy tôi khiến người tôi ngứa ngáy. 

- AAA điên mất thôi thả tao ra cái con rắn này!_ Tôi cốc một cú thật đau vào đầu nó

Con rắn loạng choạng thả tôi ra.

- Hư, tưởng thế nào.

- Laly..._ Giọng nói của Tom vang lên

"Chạy"

Chỉ cần nghe đến giọng nó thôi là mình đã chạy mất dép rồi.

Cực nhọc tôi chạy sâu vào khoảng đen. Nhưng tên đấy vẫn không buông tha mà bám sát lấy tôi.

Trên giường cô lúc này, chiếc nhẫn tím trong tay đang phát ra ánh sáng đỏ quen thuộc, còn cô thì khó chịu cựa quậy người. Nhìn là biết trong giấc mơ cô đang rất khó chịu đến toát mồ hôi rồi.

Trong mơ Tom dồn ép cô đến cùng cực. Chỉ thấy hắn gặng hỏi cô

Tại sao không yêu hắn? Tại sao lại yêu đầu bạch kim? Ờm có trả lời mi cũng có nghe đâu.

Tôi im lặng mà căm chịu. Chỉ mong tỉnh dậy. Chứ chờ ai đó đến cứu mình thì phụ thuộc quá rồi. Dù sao bị đe dọa thế này cũng sớm đã quen. Haizz ngủ cũng méo yên.

Tự nhiên thèm đùi gà chiên quá. Hay là tối nay rủ Fleur làm bánh kem nhỉ? Ý kiến hay đó. Sáng mai ăn gì ta? Để xem nào ăn....

- LALY!!

- Ối dời ơi giật cả mình!_ Tôi thoát khỏi suy nghĩ mà nhìn mặt mày đã tức đến nhăn nhún mà hoảng sợ

- Rốt cuộc chị có nghe tôi nói không hả!?

- Không._ Tôi trả lời nhanh gọn lẹ

Tom sớm đã tức không còn kiềm chế nổi đang vươn tay bóp lấy cầm cô thì bỗng một đôi tay kéo cô dậy.

Tôi như được giải thoát mà lờ đờ mở mắt. Đập vào mắt tôi là gương mặt lo sợ đến trắng bệch của Abraxas.

- Laly em dậy rồi!

- Abraxas?

Abraxas ôm chầm lấy cô.

- Mình mới đi lấy đồ ăn cho bồ mà về đã thấy bồ ngủ mơ rồi. Gặp ác mộng sao?

- Có thể coi là vậy đi._ Tôi gật đầu rồi đánh mắt sang khay thức ăn đang tỏa hương nóng cùng hương vị ngon chảy nước miếng kia

Abraxas hiểu ý mà đẩy đĩa đồ ăn đưa cho cô.

- À mà bồ ăn chưa? Xuống đây ăn cùng m--_ Tôi mời Abraxas xuống ăn

Chưa để cô nói xong Abraxas đã lấy dao nĩa mà rất thuần thục ngồi cạnh cô gắp đồ ăn.

- "Do nó lấy đồ ăn hộ mình nên... Ok ta nhịn." Cảm ơn bồ nha. Mình ăn đây.

[HP] HỆ THỐNG XUYÊN VIỆT LẠI LỖI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ