Magandang gabi/araw/umaga/tanghali, ako ang inyong lingkod erzalalaloves. Taos-puso po akong nagpapasalamat sa lahat ng mga tao na sumuporta at patuloy na sumusuporta sa kwento ni Athena/Ava. Maraming salamat po una kay Lord na siyang nagbigay talento sa akin, sunod ay sa mga magulang, pamilya, kaibigan at mga tao na sumusuporta sa akin at naghikayat na ipagpatuloy ang pagsusulat na sinimulan ko 8 years ago at nahinto sa ilang mga kadahilanan.
Binalak ko rin talaga na huminto muli ngunit dahil kay ate pinkishrose02 ay nagpatuloy po ako.
Maraming salamat din kina pinkishrose02 rocel rabanes, abby danday, jameca julian, hannah glico, jocelyn tapia, mervic belmonte, angelica leyco, jan mae magno, athena mendez, yellovvee , dian dagatan, frankie dela cruz, rica pason, joyce pagaduan at marami pang iba na unang mga naging readers ko noong mga panahon na wala pa ako sa wattpad at papel at ballpen lang ang meron ako.
Maraming salamat sa aking mga LALOVES at sa mga silent LALOVES na patuloy na sumusuporta at nagtitiwala.
Alam ko po na hindi sapat ang salitang salamat at salitang i love you upang mapalitan ko ang pagmamahal ninyo at suporta.
Kaya naman mag-AVAng lang po tayo, ipinapangako ko po na marami pang mga panibagong obra akong isusulat na handog ko po para sa inyong lahat
Mga panibagong karakter na kaiinisan, mamahalin, isusumpa, at iingatan. Panibagong kwento ng buhay, pag-ibig at pakikipag sapalaran.
Muli ako po ang inyong manunula(t) @erzalalove. Mahal na mahal ko po kayong lahat, maraming salamat po, at God bless you all po.
P.S Pasensya na po sa mga typo, grammar errors, at mga lutang moments ni Author na sobrang evident sa story😂😭.
P.S KurTina lang at ViTroy lang sakalam. Charooot! labyuuu!
Nagmamahal pero hindi minahal,
erzalalalovesLOVING HER OTHER SIDE
Start: April 5, 2021
End: August 20, 2021
BINABASA MO ANG
Loving Her Other Side(COMPLETED/UNEDITED)
RomansaAthena is a woman of pride and dignity who wants to take revenge to those people who hurt her father, but then everything change when she crosses paths with Ava Espinosa, her other side. Athena's turbulent and chaotic life becomes even more complica...