Chap 2#_🌸_🍒_🍁_❄️_#

3.1K 155 0
                                    

♒_ : Hoàn thành. Chap 2 của mọi người đây ♥️♥️♥️

#_🌸_🍒_🍁_❄️_#

- Đây là bản đồ ký túc xá, có một số chú thích ở dưới. Theo danh sách thì phòng hai đứa ở tầng 1 khu B, bọn chị cũng ở tầng 1 nhưng khu A. Chỉ cách nhau một hành lang nên có gì cứ qua tìm tụi chị. - Trương Hân đang chỉ dẫn cho Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ.

- Vào trong lại chỗ cô quản lý, mấy đứa đưa thẻ học sinh cho cô để cô giao chìa khoá là được. - Thẩm Mộng Dao tiếp lời của Trương Hân.

- Vâng. - Viên Nhất Kỳ lên tiếng.

- A Hân ~ - có một vòng tay từ phía sau ôm lấy cổ Trương Hân, dựa đầu vào người cậu.

- Dương. Ăn sáng rồi chứ ? - cậu đưa một tay lên nắm lấy vòng tay của cô, quay mặt sang nói như thì thầm.

- Rồi. - Hứa Dương ở sau lưng gật gật đầu.

- * E Hèm *. - Thẩm Mộng Dao đưa tay lên miệng hắt giọng để gây sự chú ý của Hứa Dương Ngọc Trác.

- Dao Dao. Tớ có mua nước cho mọi người á. - để ý thấy ở đây có nhiều người mới buông Trương Hân ra, chỉ tay về phía bàn làm việc của hội học sinh có thùng nước lạnh cô mang ra.

- Sao không gọi tớ phụ. Mình cậu mang ra à ? - Trương Hân nhìn cô, mình cô mang nhiều nước vậy chắc nặng lắm.

- Tớ không nổi. Bác bảo vệ phụ tớ mang ra từ căn tin đó, bác nói sáng giờ mấy cậu chưa được nghỉ nên chắc không ai mua nước. - nói rồi cô lắc lắc tay, mình cô sao bưng nổi chứ.

- Giỏi lắm. - Trương Hân lại gần xoa đầu tán thưởng cô. Hứa Dương cũng cọ cọ vào tay cậu.

- Tụi em lên phòng nhé. Gặp mấy chị sau. - Viên Nhất Kỳ nhìn Thẩm Mộng Dao một cái, lên tiếng chuẩn bị rời đi.

- Baii Baii. - Trương Hân nhìn sang hai người vẫy tay.

- Hân Tử. - Vương Dịch ra hiệu có điều muốn nói với cậu.

Trương Hân hiểu ý lại gần hai người to nhỏ gì đó rồi Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ cũng bắt đầu đi tìm phòng.

- Đưa nước cho mọi người thôi. - Thẩm Mộng Dao nói xong cũng kêu hội học sinh tập hợp lại rồi đưa nước cho mọi người.

- A Hân. Nãy giờ không thấy Liga, cậu ấy không đi chung với hai cậu sao ? - Hứa Dương Ngọc Trác hỏi, lên đại học các cô có rất nhiều bạn thân nha quen từ trong lớp, từ hội học sinh, cả đội bóng chuyền của Trương Hân nữa.

- Cậu nói tớ mới để ý, không biết cậu ấy đâu nhỉ ? Để tớ tìm xem đưa nước cho cậu ấy. - Trương Hân cầm lấy một chai nước định đi tìm cô bạn kia thì Thẩm Mộng Dao cười thầm, đưa tay cản cậu lại.

- Không cần đâu. Cậu ấy có người đưa nước rồi. Kia kìa. - Thẩm Mộng Dao chỉ về chỗ cách mấy cô không xa.

Tại chỗ đó.

- Liga. Nước này. - Hồng Tĩnh Văn mở chai nước đưa cho cô.

- Cảm ơn . . . Cậu uống không. - Đường Lỵ Giai uống một ngụm rồi đưa chai nước lại cho cậu.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ