Chap 8#_🤾🏻‍♀️_💞_🌆_🫕_#

2.2K 136 3
                                    

♒_ : Hôm đi làm lại sau 2 tháng, về xong tui nhức chân vs lưng luôn mọi người ạ. Sáng nay thì hết đau rồi, tranh thủ trước khi đi làm đăng Chap mới cho mọi người ♥️♥️♥️

#_🤾🏻‍♀️_💞_🌆_🫕_#

Sau khi các cậu đấu xong thì đổi chỗ cho những người còn lại, sau đó ra ngoài tiếp tục tập luyện.

- A Hân ~ - Hứa Dương thấy Trương Hân vừa đi ra đã lại gần cậu. Giọng có chút ủy khuất.

- Sao vậy ? - cậu dùng giọng ôn nhu hỏi lại, xoa đầu cô.

- Tay cậu bị bầm kìa. - Hứa Dương nhìn đến vết bầm trên bắp tay cậu mím môi.

- Không sao. Chơi bóng bị bầm là bình thường mà. - Trương Hân nhìn sang tay đúng là có vết bầm. - Mình sang tập thêm tí, cậu giữ chai nước nha. - Cậu uống nước xong đưa cho cô.

- Ừm. Cẩn thận đó. - Hứa Dương ngồi xuống gần đó quan sát cậu tập.

Ở phía xa xa bên kia Ngải Giai đang tập chuyền cùng Trần Kha, Hồng Tĩnh Văn tập đập.

- Thẩm Tổng. Mình sẵn sàng rồi chuyền đi. - Trần Kha trong tư thế chạy đà chờ bóng từ Ngải Giai.

- Này Đại Ca. Cậu thật muốn tập lối chơi của A Hồng hả ? - Ngải Giai hơi toát mồ hôi với ý nghĩ của cậu. Còn quay sang nói nhỏ với Chu Di Hân đang đứng cạnh - Chu Chu. Em đứng xa ra chút.

Chu Di Hân hiểu ý ra hiệu OK rồi lùi ra.

- Nãi Cái. Ném bóng cho tớ. - Ngải Giai nói với Hồng Tĩnh Văn đang đứng gần thùng bóng.

Hồng Tĩnh Văn ném bóng về phía Ngải Giai, cậu đưa hai tay chuyền bỗng lên vì tập luyện nên không cần chuyền nhanh.

- Hây! - Trần Kha nhảy cao lên tay với tư thế đập, cậu có ý định gạt bóng sang nhưng vừa suy nghĩ xong thì bóng đã chạm sàn.

- ...?...?...? - Ngải Giai nhìn theo mà không biết nên phản ứng thế nào.

Trần Kha tiếp đất nhìn chằm chằm vào trái bóng đang lăn dưới sàn kia.

- Không sao mà Kha Kha. Thử lại đi. - Hồng Tĩnh Văn an ủi, tiếp tục cầm bóng ném sang cho Ngải Giai.

Lần này Trần Kha đã nhìn sẵn hướng rồi nên xoay cổ tay đập mạnh bóng.

- Aaaa !!! Trật vai rồi, Ngải Giai cứu tớ. - vì dùng lực mạnh để xoay vai phối hợp với cổ tay nên Trần Kha vừa đập được bóng đã ngồi bệt xuống ôm vai.

- Haizz. Tên ngốc này, đã bảo muốn đánh kiểu này là phải luyện vai cho dẻo rồi. - Ngải Giai một tay cầm cánh tay Trần Kha, một tay vịnh vai cậu chỉnh khớp. - Tập lối chơi của cậu cho tốt trước đi.

- Được rồi, lát tập kiểu cũ. - Trần Kha từ bỏ rồi, đúng là cứ chơi như bình thường là được. - Mà cậu nhẹ tay chút đi. ĐAU!!!

Hồng Tĩnh Văn đứng phía này cười lắc đầu, tên này bình thường thì ngầu lắm nhưng trước mặt bọn họ thì ngốc không tả được.

Cậu đang đứng thì có cây kẹo từ đâu đưa vào miệng, cậu giật mình quay sang thì thấy Đường Lỵ Giai đã đứng cạnh từ lúc nào.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ