Chap 18#_🥘_🍹_♠️_🏊🏻‍♀️_#

2.1K 139 2
                                    

♒_ : Dạo này mình hơi bận nên ngày ra Chap sẽ kéo dài hơn. Mong mọi người vẫn ủng hộ 🙇🏻‍♀️♥️♥️♥️

#_🥘_🍹_♠️_🏊🏻‍♀️_#

- A Hân ~ Mình đói. - Hứa Dương mặc một chiếc áo rộng chạy lon ton từ trên cầu thang xuống.

- Cậu lên kêu mọi người đi, mình dọn cơm. - Trương Hân tay cầm dĩa thức ăn đặt lên bàn quay lên cầu thang nhìn cô.

- Tuân lệnh. - Hứa Dương quay người chạy lên cầu thang lại.

- Hân Tử. Miên Dương lúc nào cũng vậy hả ? - Thẩm Mộng Dao bưng phụ đồ ăn ra nhìn về phía cầu thang.

- Cậu quen cậu ấy lâu rồi không thấy vậy sao ? - Trương Hân không thấy có gì lạ, với Thẩm Mộng Dao quen Hứa Dương chỉ sau cậu 2 năm.

- Khi có cậu thì cậu ấy mới vậy thôi, bình thường ở riêng với bọn tớ rất nghiêm túc. - Hứa Dương khi ở cạnh Trương Hân sẽ phát huy hết khía cạnh trẻ con của cô. Không ngần ngại mà nhõng nhẽo với cậu.

Trương Hân chỉ cười cười rồi vào bếp lấy chén.

- A Hân ~ Mọi người dậy rồi. - Hứa Dương vừa kêu cậu vừa chạy từ trên cầu thang xuống.

- Dương Dương. Không được chạy trên cầu thang. - Trương Hân vừa nói thì cô đã đứng cạnh cậu, còn định đưa tay bóc đồ ăn vụng.

- Chưa rửa tay. - cậu giữ tay Hứa Dương lại cô chưa kịp phồng má cậu đã dùng đũa đút cho cô. - Ngon chứ ? - cậu nhìn cô cười cưng chiều.

- Ừm ~ A Hân, món này cậu nấu. - cô cũng nhanh tay phụ cậu xếp chén.

- Miên Dương. Sao cậu biết Hân Tử nấu ? - Thẩm Mộng Dao lúc nãy có trong bếp phụ thì Trương Hân nấu thêm một món này.

- Vì món này hợp khẩu vị của mình. - dọn chén xong Hứa Dương ngồi vào bàn chờ những người khác xuống.

- Mình dựa vào sở thích của Dương nấu, nấu nhiều thành thói quen. - Trương Hân cũng ngồi xuống cạnh Hứa Dương.

- Mùi thơm quá. Ngủ dậy đúng là đói bụng a. - Trần Kha đi tới nhà bếp cùng Đan Ny, Ngải Giai và Chu Di Hân.

- Mấy người mua đồ ngủ chung chỗ à ? - Thẩm Mộng Dao nhìn một lúc bốn người vừa ngồi xuống lên tiếng, mặc chung một kiểu chỉ khác mỗi màu thôi.

- Lúc đi mua đồ em với Chu Tỷ thấy đẹp nên mua chung. - Đan Ny ngồi cạnh cô giải thích.

- Rất dễ thương a. - Chu Di Hân thích thú cầm áo lên nhìn.

- Nên em ấy bắt tụi mình mặc. - Trần Kha chỉ bản thân rồi chỉ sang Ngải Giai. Ngải Giai đồng tình gật gật đầu.

- Chị không muốn mặc hả, Kha Kha ? - Đan Ny khoanh tay quay quắc sang liếc cậu.

- A ... Không có đâu Ny Ny, chị cũng thấy rất dễ thương mà. - Trần Kha hơi lùi người về sau trên trán chảy đầy mồ hôi, Đan Ny nhà cậu có võ a không nên chọc giận.

- Ngải Giai ~ - Chu Di Hân nói với giọng ủy khuất xong ngậm nhẹ môi dưới, mắt ngấn nước như sắp khóc.

- Dễ thương mà, đồ Chu Chu mua sao chị lại không thích chứ. - Ngải Giai vội cầm bàn tay cô lên xoa xoa ra vẻ hối lỗi.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ