♒_ : Chap này đã vận động não hết công suất nên có sai sót gì mong mọi người bỏ qua. Bắt mọi người đợi lâu rồi ♥️♥️♥️
#_☀️_💤_🍳_🧃_#
Hiện tại đã gần 11 giờ trưa nhưng các cô vẫn chưa dậy, cửa phòng của các cô im bật không một tiếng động, tầng dưới chỉ có tiếng làm việc của những người làm tuyệt nhiên không ai gọi các cô.
Thẩm Mộng Dao từ từ mở mắt tỉnh dậy chớp chớp mắt để quen với ánh sáng. Cô ngồi dậy nhìn quanh theo thói quen cầm điện thoại lên xem giờ hơi bất ngờ vì đã gần trưa, sao Trương Hân không gọi các cô dậy nhỉ ? Vì cậu là người sống khá nguyên tắc mỗi sáng cũng đều dậy rất sớm còn là rất đúng giờ.
Đợi người tỉnh hẳn cô bước xuống giường để đi làm vệ sinh cá nhân, ánh mắt vô tình lại dừng ở chỗ Viên Nhất Kỳ đang say giấc nhớ đến chuyện hôm qua bỗng thấy hơi ngượng ngùng mà đỏ mặt.
Sau khi xong xui phải mất vài phút cô mới lại gần gọi cậu dậy.
- Tiểu Hắc.. Tiểu Hắc.. - Thẩm Mộng Dao dùng tay lây người Viên Nhất Kỳ, cậu từ từ tỉnh dậy lấy tay vỗ vỗ đầu vì hôm qua uống hơi nhiều bây giờ có hơi choáng. - Em đánh răng rửa mặt đi, chị đi xuống trước. - Thẩm Mộng Dao buông nhẹ lời nói với cậu rồi nhanh chóng rời đi không nhìn đến cậu nữa.
- Sao hôm nay chị ấy lạ vậy ? - Viên Nhất Kỳ khi đã ngồi hẳn trên giường nhìn lấy bóng lưng cô rời đi mà thắc mắc, hôm qua cậu say có phải đã làm gì không ?
_________Thẩm Mộng Dao đi đến phòng bên cạnh tìm kiếm người em thân thiết và bạn cùng phòng của cô.
- Nhất Nhất. - cô từ từ mở cửa ló đầu vào nhìn thử.
- Dao Dao. Bọn tớ gần xong rồi. - Châu Thi Vũ đang ngồi ngay bàn trang điểm tay cầm son nhìn vào gương trả lời cô, quần áo cũng đã mặc xong.
- Dao Dao. - Vương Dịch đi từ nhà tắm ra đang dùng khăn để lau mặt. Nhìn thấy cô đến phòng mới gật nhẹ đầu chào buổi sáng.
- Tưởng hai người còn ngủ nên qua gọi. Vậy tớ đi tìm mấy người còn lại. - Thẩm Mộng Dao đóng cửa phòng các nàng lại rồi đến phòng của Trương Hân người đáng ra phải dậy đầu tiên gọi các cô dậy từ sớm.
Cô đi đến cửa phòng nhẹ nhàng mở cửa ra bước vào. Nhìn đến trên giường liền thấy Hứa Dương đang nằm nghiên người an ổn ngủ, dù quen biết đã lâu nhưng cô phải công nhận là khuôn mặt cậu ấy vô cùng khả ái thật khiến cho người khác động lòng.
Nhưng mà.. Hứa Dương Ngọc Trác không nằm trực tiếp trên giường, cậu ấy là đang nằm trên người.. Trương Hân.
- Trương Hân. - Thẩm Mộng Dao đi đến gần cúi người xuống thấp giọng gọi.
- Dao Dao. Cậu có thể kêu cậu ấy dậy không, nãy giờ mình gọi nhưng mà cậu ấy chỉ " ừm ừm " rồi lại xoay người ngủ tiếp. - Trương Hân giọng nói khó khăn xen lẫn bất lực cầu cứu Thẩm Mộng Dao. Cậu dậy từ sớm rồi chỉ là không có thế để đẩy Hứa Dương xuống, một phần cũng sợ Hứa Dương bị đánh thức nên nằm yên không nhúc nhích. Nhưng gần trưa rồi không thể nằm như vậy mãi được mới gọi cô, nhưng là gọi không dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...