♒_ : Xin lỗi vì ra Chap hơi lâu 🙏🏻 Tại vì cứ làm về là ngủ li bì lun 💤#_❤️_💚_😑_💕_#
Trương Hân đứng dựa vào cột một tay đan lấy tay của Hứa Dương đứng ở sảnh ký túc xá để đợi những người khác cùng đi học như mọi ngày.
Nét mặt có chút lo lắng và hồi hộp hiện tại của Trương Hân vì cậu không biết nên mở lời về chuyện của hai người với mấy người kia thế nào, Hứa Dương bên cạnh ngược lại thoải mái còn vô tư nắm tay cậu đung đưa.
Sau khi tất cả có mặt đầy đủ chuẩn bị đi về phía trường học thì Trương Hân lên tiếng.
- Khoan đã. Tớ có chuyện quan trọng cần thông báo với mọi người. - bọn họ nghe cậu gọi thì quay lại nhìn.
- Có gì sao, Hân Tử ? - Ngải Giai nét mặt chờ đợi nhướng mày nhìn biểu cảm kì lạ của Trương Hân.
- Uhm... Thật ra.. tớ và Hứa Dương đang ở bên nhau. - câu siết nhẹ lấy bàn tay phía dưới để giảm bớt sự căng thẳng của bản thân. Nhưng khi nhìn một lượt phản ứng của mấy người kia đều rất bình thường không có gì ngạc nhiên so với cậu tưởng tượng.
- Có gì lạ đâu ạ ? - Đan Ny vừa ngậm kẹo vừa nhìn hai người.
- Chuyện quan trọng của cậu đó hả Hân Tử, không phải hai người ở bên nhau lâu rồi sao ? - Trần Kha cũng tò mò về câu nói của Trương Hân, các cậu quen nhau cũng tính là lâu nhưng không phải hai người họ còn quen nhau trước đó sao.
- Không phải. Ý tớ là.. hiện tại bọn tớ đang trong mối quan hệ yêu đương không phải là bạn thân. - cậu quơ tay giải thích biết rằng lời ban nãy có hơi không rõ ràng. Không ngờ đến phản ứng bây giờ của họ còn thản nhiên hơn lúc nãy, chỉ khác là có ba người tỏ ra hơi ngạc nhiên không phải vì thông tin họ quen nhau.
- Không phải chứ. Em tưởng hai người yêu nhau lâu rồi. - Viên Nhất Kỳ liếc mắt chỉ tay về phía hai người còn ra vẻ nghi ngờ về mắt nhìn của bản thân. Từ khi mới làm quen lúc vừa vào đại học cậu vẫn luôn mặc định hai người họ là người yêu của nhau mà, có chỗ nào không đúng nhỉ ?
- Bọn em cũng tưởng vậy ? - Chu Di Hân và Đan Ny cũng mở to mắt ngạc nhiên đồng thanh giơ tay theo Viên Nhất Kỳ.
Những người năm nhất trừ Vương Dịch ra đều rất thắc mắc, mấy người năm hai không ngạc nhiên là vì khi mới quen biết Trương Hân và Hứa Dương họ cũng hỏi về quan hệ giữa hai người, cả hai lúc đó vô cùng tự nhiên khẳng định là bạn thân của nhau nên các cô cũng thôi kệ mà cho chuyện này qua một bên. Giờ thì xem, hay rồi.
- Gì chứ. Bọn chị mới chính thức có mấy ngày thôi mà ? - Hứa Dương phồng má bất mãn nãy giờ cũng lên tiếng.
- Không trách mấy em ấy được, hành động với cử chỉ của hai cậu thường ngày cũng có khác gì người yêu của nhau đâu ? - Thẩm Mộng Dao lắc đầu thở dài khoác tay Viên Nhất Kỳ kéo đi trước. Đến giờ mới biết mình yêu nhau, cô biết hai người có tình cảm với nhau lâu rồi nhưng không muốn xen vào để họ tự giải quyết cũng không tin là lâu đến vậy, thật bó tay hai con người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...