♒_ : 🌸HAPPY NEW YEAR 🎉🎆🎇
Mọi người có xem CD không ?
"Năm 2022 tới rồi chỉ muốn chúc mọi người luôn có sức khoẻ tốt và hạnh phúc. Vậy thôi ♥️♥️♥️"#_🌸_🎉_🎆_[2022]_#
Hiện tại Châu Thi Vũ và Vương Dịch đang ở phòng Trương Hân. Lúc chiều học xong Vương Dịch đến lớp đón Châu Thi Vũ vừa thấy cô bước ra chưa kịp lại gần đã bị kéo đi, cô nói là muốn trở về phòng xem Thẩm Mộng Dao nhưng bị cậu ngăn lại. Cậu không muốn làm kỳ đà nên năn nỉ lắm chị mới chịu theo cậu qua phòng chơi với Hứa Dương.
- Miên Dương. Không biết Dao Dao đã khoẻ chưa nhỉ ? - Châu Thi Vũ ngồi cạnh Hứa Dương cách vài phút lại chọt chọt tay cô rồi than thở.
- Chắc không sao đâu. Nếu có gì thì Kỳ Kỳ đã báo tụi mình rồi. - Hứa Dương vỗ vỗ vai người ngồi cạnh an ủi.
- Nhất Nhất. Em nhắn tin hỏi thử xem. - Trương Hân làm bài tập cũng quay lại nhìn Vương Dịch ngồi ngoan ngoãn ở trên ghế phía đối diện.
- Vâng. - cậu lôi điện thoại ra thấy Viên Nhất Kỳ đang hoạt động thì nhắn tin cho cậu.
# * Sao rồi ? * - Nhất Nhất
* Nhất Nhất... Tớ thành công rồi * - Kỳ Kỳ. #
Chưa tới 5 phút Viên Nhất Kỳ đã trả lời cậu còn kèm theo rất nhiều icon kiểu vui vẻ và ăn mừng.
Vương Dịch vừa đọc xong tin nhắn cũng không trả lời lại liền cười nhếch mép , tên này coi vậy mà cũng giỏi đấy.
- Hân Tử. - Vương Dịch tắt điện thoại cho vào túi liền kêu Trương Hân đang mãi mê làm bài tập bên kia.
- Hửm ? - Trương Hân trả lời nhưng tay vẫn chuyên tâm viết cũng không có dấu hiệu quay đầu lại.
- Thành đôi rồi. - Vương Dịch nói rồi kéo ghế lại gần Châu Thi Vũ thấp người xuống dựa đầu lên vai chị.
- Em nói cái gì !? - Hứa Dương ngồi bật dậy nhìn sang Vương Dịch bất ngờ.
Trương Hân bên này cũng ngạc nhiên ngưng mọi hoạt động xoay hẳn ghế lại to mắt nhìn Vương Dịch, " thành đôi "... không lẽ ...
- Vương Dịch. Em nói vậy là sao ? - Châu Thi Vũ đưa ngón tay chọt vào má người đang dụi đầu vào cổ mình hỏi.
- Viên Nhất Kỳ cưa đổ Thẩm Mộng Dao rồi. - Trương Hân tháo kính xuống cười rạng rỡ tiếp lời thay Vương Dịch.
- Haizz... Lại có thêm một cặp nữa. Sao thấy mình cô đơn quá. - Hứa Dương đứng dậy thở dài, đi ra sau ghế Trương Hân đưa tay lên phía trước ôm cổ cậu, nghiên mặt để má mình ép sát lên đỉnh đầu của Trương Hân than vãn.
Vương Dịch liếc nhìn Hứa Dương cười ẩn ý, hành động hiện tại của chị như phản lại câu nói vừa thốt ra vậy.
- Đúng rồi Miên Dương, tớ cũng thắc mắc ? Cậu xinh đẹp như vậy mà trước giờ vẫn chưa quen ai không phải là tiêu chuẩn quá cao đó chứ ? - Châu Thi Vũ đưa hai chân lên ghế ngồi bó lại, tựa cầm lên đầu gối đung đưa người nhìn Hứa Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...