Chap 17#_🌇_🚐_🛌🏻_💤_#

2.1K 141 7
                                    

♒_ : Mọi người cuối tuần vui vẻ ♥️♥️♥️

#_🌇_🚐_🛌🏻_💤_#

Trương Hân và Hứa Dương đã có mặt ở cổng ký túc xá từ sáng sớm để đợi xe nhà Trương Hân.

Hứa Dương vẫn còn buồn ngủ dựa hẳn vào người Trương Hân mắt nhắm mắt mở.

- A Hân ~ Mấy người kia dậy chưa ? * Hơi ~ * - Hứa Dương ngước mặt lên nói xong ngáp một cái.

- Mấy cậu ấy dậy hết rồi, đang chuẩn bị xuống đây. - Trương Hân tay bấm điện thoại để tiện nhắn tin với những người còn lại và liên lạc với tài xế nhà cậu.

- Mà sao đi sớm vậy ? Mình còn muốn ngủ ~ - cô quay người úp mặt vào vai Trương Hân nhắm mắt.

- Đi sớm tới đó chắc tầm 9h, tới đó tụi mình có thể ngủ lấy sức. Nghỉ có 3 ngày thôi mà, tranh thủ chứ. - cậu đưa một tay lên đầu cô xoa xoa.

- Hân Tử, Miên Dương. - Châu Thi Vũ từ trong ký túc xá chạy ra vừa thấy hai người thì kêu lên.

Vương Dịch thì đeo hai chiếc balo chạy theo đằng sau.

- Cậu không buồn ngủ hả, Châu Châu ? - Hứa Dương nhìn khuôn mặt tươi tỉnh hào hứng của cô lên tiếng.

- Tối qua Vương Dịch ép mình ngủ sớm, với mình muốn bơi hồ bơi. - Vương Dịch vừa đi lại Châu Thi Vũ liền nắm tay cậu đung đưa.

- Hồ bơi ?! - Hứa Dương nghe xong đứng thẳng dậy, mắt mở to.

- Cậu không biết hả ? Nhà hai người này có hồ bơi mà. - Châu Thi Vũ chỉ Vương Dịch rồi chỉ sang Trương Hân.

- A HÂN !!! - cô quay qua nhìn Trương Hân.

- Cậu đâu có hỏi mình đâu. - Trương Hân cười ngượng gãi gãi đầu nhìn Hứa Dương hối lỗi.

- Mình không mang theo đồ bơi. - Cô ngậm môi dưới mắt ngấn nước nhìn cậu ủy khuất.

- Mình có bỏ vào rồi, đồ của cậu là mình soạn mà. - cậu đưa hai tay xoa má cô sau đó cầm balo sau lưng Hứa Dương xách lên ám chỉ mình đã bỏ đồ vào trong.

- Giỏi lắm A Hân ~ - Hứa Dương cười tươi trở lại đưa hai tay lắc má Trương Hân.

- Cậu chạy nhanh quá Châu Châu. - Thẩm Mộng Dao cùng Viên Nhất Kỳ đi theo sau.

- Nghe tới hồ bơi, thật mong đợi nha. - Viên Nhất Kỳ bỏ tay vào túi quần từ từ đi tới.

- Xe tới chưa vậy ? - cùng lúc Trần Kha nắm tay Đan Ny chạy lại.

- Kịp mà. - Ngải Giai cùng Chu Di Hân thì đi thông thả phía sau.

- Xe chưa tới, nếu tới rồi bọn tớ cũng đợi mà. - Trương Hân lên tiếng.

- Thua rồi nhé Nãi Cái. - Đường Lỵ Giai đeo balo đi về phía mọi người quay đầu lại nói với người đi phía sau.

Hồng Tĩnh Văn gật gật đầu.

- Hai người cá độ gì à ? - Viên Nhất Kỳ nhìn hai người hỏi.

- Đoán xe đã tới chưa ? - Đường Lỵ Giai nhún vai nói.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ