Chap 13#_☕_🧋_💤_🍲_#

2.2K 138 2
                                    

♒_ : Hôm nay là ngày 14/10 cũng là ngày sinh nhật của Hồng Tĩnh Văn nên muốn chúc Nãi Cái " Sinh Nhật Vui Vẻ " 🎉🎂🎁. Nhân tiện cũng tặng mọi người Chap mới đây ♥️♥️♥️

#_☕_🧋_💤_🍲_#

Trương Hân với Hứa Dương rất vui vẻ đi đến tiệm bán trà sữa họ vừa tìm kiếm trên điện thoại. Trương Hân lại gần quầy gọi nước.

- Cho em 1 ly trà sữa loại mới, 1 ly cafe. Cảm ơn. - Trương Hân gọi xong cũng nhanh chóng thanh toán.

Một lúc sau họ đưa hai ly nước cho cậu.

- Của cậu này. Dương Dương. - Cậu cầm ly trà sữa đưa cho Hứa Dương.

- Để mình thử. - cô hút một hơi rồi vui vẻ, đây là phần thưởng sau khi thi của cô. - Ngon lắm A Hân ~

Trương Hân cũng hút lấy một ít cafe, đúng là hương vị cậu thích.

- Sao cậu thích cafe vậy A Hân. Cho tớ thử với. - Cô nhìn nụ cười trên môi Trương Hân khi vừa uống cafe chứng tỏ cậu rất thích hương vị này.

- Này. - Trương Hân đưa ly cafe sang cho cô thử.

- A! Đắng quá. - Hứa Dương lỡ hút hơi nhiều, uống xong đã nhăn mặt lè lưỡi.

- Mỗi người một khẩu vị mà, cậu uống trà sữa sẽ bớt đắng. - Trương Hân đưa cafe lên ngậm lấy ống hút tiếp tục uống một ngụm.

- Vẫn là trà sữa ngon hơn. - Hứa Dương cầm ly bằng hai tay đưa lên miệng hút.

- Nhưng sáng nào cậu cũng uống cafe mình pha mà. - Trương Hân một tay bỏ vào túi quần, một tay cầm ly cafe vừa đi vừa hỏi cô.

- Không giống a, cafe của cậu pha không đắng vậy. - Hứa Dương lắc lắc dầu chỉ tay về phía ly cafe của cậu. Cafe mỗi sáng cô uống đều rất ngon a.

- Mình biết. Mình là dựa vào sở thích của cậu mà pha. - cậu đưa tay để lên đầu cô xoa xoa.

- Vậy sau này không có cậu ai pha cho mình uống. - cô quay sang chu môi làm nũng với cậu.

- Yên tâm đi. Cậu cần thì mình sẽ xuất hiện mà. - Trương Hân mỉm cười nháy mắt.

- Chi bằng cậu mua nhà với mình, ở cùng mình. Vậy thì chỉ cần mở cửa là có thể gặp cậu, các buổi ăn hằng ngày của mình không cần lo rồi. - Vì cô rất lười nấu đúng hơn là khá hậu đậu khi nấu, Trương Hân lại nấu ăn ngon vậy. Cô cũng không có ý định gả cho ai, ở cùng Trương Hân là tốt nhất

- Được thôi. Sau này cậu muốn mình giúp cái gì, có yêu cầu mình chuyện gì. Mình cũng nhất định nguyện ý đi làm, nguyện ý giúp cậu. - Trương Hân xoay người gật đầu đồng ý với cô, ở cùng lâu như vậy cũng không muốn thay đổi gì, đã quen có Hứa Dương ở cạnh. Chi bằng cứ cùng cậu ấy sống chung tới già đi.

Hứa Dương nhắm mắt gật gật đầu rồi quàng tay Trương Hân hai người cùng đi.
_________

Hồng Tĩnh Văn vừa về đến phòng đã thay đồ thoải mái leo lên giường và ngủ. Sở thích thứ 2 ngoài bóng chuyền.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ