♒_ : Tí nữa là quên đăng chap mới rồi 😋 hehe.
#_🌤️_🖋️_📔_📝_#
Qua vài tuần thì hôm nay là ngày đầu nhận lớp các sinh viên trong ký túc xá bắt đầu thức dậy và chuẩn bị cho buổi nhận lớp này.
- Dương ~ Dậy đi, hôm nay nhận lớp đó. - Trương Hân vscn xong, cậu vừa thay đồ xong đang cột tóc cao lên.
- Ưm ~ - Hứa Dương ngồi dậy nhưng vẫn còn nhắm mắt. - Dậy rồi. Dậy rồi.
- Ngoan. - Trương Hân lại gần xoa đầu cô.
- Đỡ tớ lên với, đứng dậy không nổi ~ - Hứa Dương đưa hai tay lên, mắt vẫn nhắm chặt.
- Rồi rồi. Mau làm vscn đi, tớ làm xong đồ ăn sáng rồi, đồ của cậu để ở trong phòng tắm. - cậu quàng tay qua người cô kéo lên, người cô theo thói quen mà dựa hẳn vào người cậu.
- Ò. - lúc này cô mới rời ra đứng thẳng người rồi bước vào phòng tắm.
Một lúc sau Hứa Dương ra ngoài cùng Trương Hân ăn sáng, sau đó cùng nhau đi học.
- Đi tìm Dao Dao đi học chung thôi A Hân.
- Ừm. - hai người rất tự nhiên mà nắm tay nhau đi đến phòng Thẩm Mộng Dao.
_________- Nãi Cái. Cậu vào trước hay tớ vào trước. - Bên phía phòng của Đường Lỵ Giai và Hồng Tĩnh Văn thì đang phân chia lượt vào dùng phòng tắm.
- Cậu cứ vào trước đi, tớ đi nấu mì. - Hồng Tĩnh Văn đang lựa chọn mì và đồ ăn kèm còn trong tủ lạnh để làm đồ ăn sáng cho cả hai nên cũng không nhìn đến cô.
Đường Lỵ Giai cầm đồ đến cửa phòng tắm suy nghĩ gì đó lại ngoảnh mặt ra hỏi cậu. - Muốn vào chung không ?
Hồng Tĩnh Văn tay cầm bịch mì vô thức rớt xuống, đứng hình mấy giây.
- * khụ * ... Đừng chọc tớ nữa, vào đi. - Cậu đỏ mặt vẫn không nhìn cô. Ngày nào cũng chọc cậu như vậy.
- Đồ nhát gan. - cô bật cười rồi bước vào vscn.
Hồng Tĩnh Văn cột tạm tóc lên xắn tay áo bắt đầu nấu mì, xong xuôi bưng hai tô mì ra bàn, trở vào lấy nước trái cây cho vào bình đá giữ nhiệt.
Cậu đưa tay tháo cột tóc xuống vừa đúng lúc cô bước ra từ phòng tắm.
- Xong rồi à. - cậu nhìn về phía phòng tắm.
- Ừm. Tớ chuẩn bị túi đã. - cô lại bàn lấy túi bỏ giấy viết cần thiết, dù gì cũng chỉ nhận lớp thôi mà.
Hồng Tĩnh Văn rất nhanh đã bước ra, vào bàn cùng Đường Lỵ Giai ăn sáng, xong xui cầm lấy balo mang giày bước ra cửa.
- Nè. - Hồng Tĩnh Văn cầm lấy bình nước trái cây đưa về phía cô, không đợi cô phản ứng đã mở túi bỏ vào giúp cô.
- Đi nhận lớp thôi mà, đâu có lâu lắm đâu. - hai người tiếp tục đi trên hành lang chuẩn bị đi xuống cầu thang ký túc xá.
- Không lâu cũng cần uống nước mà.
- Cảm ơn. - Đường Lỵ Giai khẽ đưa tay nắm lấy tay Hồng Tĩnh Văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...