Chap 37#_🍻_♠️_💋_💗_#

2K 141 12
                                    


♒_ : Mấy bạn trở lại đi học tại trường có ổn không vậy ? Gì thì cũng chú ý đến sức khỏe nha ♥️

#_🍻_♠️_💋_💗_#

Ngày mai được dịp các cô đều không có tiết học nên là buổi tối cả bọn cùng tụ tập tại phòng Trương Hân - Hứa Dương để nhậu, ngay cả Vương Dịch bình thường không đụng tới thứ nước có cồn kia hôm nay cũng bị ép mà ngoan ngoãn uống cùng mọi người.

- .. Này. Đang vui thế hay là bọn mình chơi gì đó đi. - lúc này ai cũng đã có tí men trong người nên Trần Kha vốn ham vui liền đưa ý kiến, cũng không chỉ uống rồi trò chuyện chứ.

- Tớ có bộ bài mỗi người bốc một lá. Luật rất đơn giản, ai có được lá A ( Ách ) thì gọi từ 2 số ngẫu nhiên trở lên tùy ý rồi yêu cầu việc những người đó phải làm. Nếu không muốn làm chỉ cần uống cạn một ly, nếu chỉ có một người không muốn làm thì người đó uống luôn phần của những người còn lại. - Trương Hân vẫn như thường lệ nhanh chóng tìm ra trò chơi rồi phổ biến luật và hình phạt.

- Tớ chơi. Các cậu dám không ? - Ngải Giai nghe xong luật liền nôn nóng muốn chơi còn nhếch mày nhìn những người khác.

- Sao lại không dám. Cùng lắm làm không được thì uống. - Trần Kha xắn tay áo lên như chuẩn bị đánh lộn vậy.

- Vậy bắt đầu chơi thôi. - cậu thấy không ai phản đối thì quỳ cao lên đưa bài cho các cô lần lượt bốc.

Ai nấy đều cầm lá bài gần người để xem một mình không để người bên cạnh thấy, chỉ có Trương Hân và Hứa Dương là nhìn bài của người kia rồi kéo tay nhau cười.

- Yeah !! Tớ là lá A. - Châu Thi Vũ vừa liếc nhanh lá bài trong tay đã reo lên.

- Cậu có yêu cầu gì ? - Ai cũng nhìn Châu Thi Vũ rồi cúi xuống nhìn số trên lá bài của mình mà mong chờ.

- Ưm . . Vậy số 2 giữ chân cho số 4 gập bụng 5 cái đi. - cô nhìn xung quanh một lượt rồi đưa ra thử thách rồi xoè bàn tay năm ngón ra.

- Em là số 2. - Đan Ny khi nghe thấy số của mình thì có hơi lo nhưng thấy nhiệm vụ của mình cũng rất nhẹ nhàng nên xoay mặt bài ra cho mọi người xem.

Vương Dịch ngồi bên cạnh Châu Thi Vũ sắc mặt ngược lại có chút bất mãn còn ủy khuất nhìn Châu Thi Vũ mếu máo từ từ xoay bài ra là số 4.

- Vương Dịch ~ xin lỗi a. Chị không biết đó là em. - Châu Thi Vũ nhìn cậu ái ngại rồi nựng má dỗ dành.

- Nhất Nhất nhanh nào, mới mở đầu nên đây có thể là mức độ dễ rồi đó. - Đan Ny đã đến chỗ trống phía ngoài tư thế đợi sẵn chỉ chờ Vương Dịch nằm xuống là có thể giữ chân.

- Ừm. - cậu chỉ biết thở dài đứng lên đi lại chỗ Đan Ny nằm xuống gập bụng nhanh 5 cái rồi trở về ngồi cạnh Châu Thi Vũ.

- Xong rồi. Chơi tiếp nào. - Trương Hân thu lại bài xếp lung tung lên tiếp tục đưa cho các cô bốc cậu vẫn là người giữ lá cuối.

- Em là lá A. - lần này đến lượt Viên Nhất Kỳ được ra thử thách.

- Kỳ Kỳ à. Em làm ơn đừng có cho tụi chị làm cái gì khó khăn quá. - Trần Kha cầm lá bài phẩy phẩy trước mặt vẫn không để lộ số của mình.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ