Chap 1#_🌸_🍒_🍁_❄️_#

4.5K 178 4
                                    

♒_ : Chào buổi sáng😄 Như đã hẹn thì Chap 1 nè♥️♥️♥️

#_🌸_🍒_🍁_❄️_#

Trong khu ký túc xá của trường đại học Snh48 các phòng trên hành lang đang đông đúc người cầm theo va li, túi lớn túi nhỏ. Vì hôm nay là ngày nhận phòng của các tân sinh viên nên hội học sinh cũng khá bận rộn.

Trương Hân vì trong hội học sinh nên từ sớm đã cùng hai người Thẩm Mộng Dao, Đường Lỵ Giai ở sân khu ký túc xá nữ để hướng dẫn và giúp đỡ các em hậu bối.

Điện thoại trong túi reo lên, Trương Hân cầm lên nhìn thấy tên hiện trên màn hình bất giác cười.

- " Dương Dương . Mình nghe. " - # Tiểu Miên Dương # còn ai ngoài người bạn cùng phòng của cậu đây. Hai người là chơi thân từ cấp 2 cho tới hiện tại a.

- " A Hân ~ " - có thể nghe ra người bên kia đang làm nũng, còn hơi ngái ngủ.

- " Mới dậy sao ? Có đồ ăn sáng trên bàn, với cafe mình pha cho cậu. " - cậu đi vào phía mái che dựa vào cái bàn gần đó nói chuyện điện thoại

- " Sao không gọi mình cùng dậy ? " - Hứa Dương Ngọc Trác vừa thức dậy đã không thấy cậu, khi nghe bên ngoài có nhiều tiếng động mới nhớ ra hôm nay tân sinh viên nhận phòng.

- " Sáng nay dậy sớm mà, với cậu cũng đâu trong hội học sinh. Vẫn là để cậu ngủ thêm một tí." - đang nói điện thoại thì Thẩm Mộng Dao tiến tới cậu liền chỉ tay vào điện thoại ra hiệu cho cô, Dao Dao cũng biết là ai ở đầu dây bên kia ra dấu OK rồi tiếp tục công việc hướng dẫn.

- " Không chịu. Người ta muốn phụ mà. " - Hứa Dương vẫn còn ngồi trên giường chưa có dấu hiệu đứng lên nhưng vẫn như cũ nài nỉ cậu.

- " Được rồi. Ăn sáng xong đi rồi xuống, sinh viên đông như vậy cũng không phải là sẽ tới hết cùng một lúc." - Trương Hân cúi xuống cầm lấy danh sách đọc một chút.

- " Ừm ~ " - cô khẽ cười, vẫn là Trương Hân chiều cô nhất.

- " Vậy nhé. Tớ hơi bận, cúp máy nha "- nói thế nhưng cậu vẫn giữ nguyên điện thoại áp lên tai mà không tắt.

- " Thật là. Bảo bận mà không tắt máy đi, lần nào cũng đợi tớ tắt trước " - cô sao lại không biết thói quen của tên này chứ.

- " Cậu tắt trước tớ mới yên tâm " - cậu là sợ cô định nói gì nữa mà cậu không nghe nên dần hình thành thói quen này.

- " ... Tắt máy đó, làm việc vui vẻ " - không hiểu sao khi nghe cậu nói vậy mặt Hứa Dương Ngọc Trác lại đỏ lên. Đưa ngón tay tắt đi điện thoại đứng dậy chuẩn bị vscn.

- Sao mặt nóng vậy nhỉ ? Chắc do hôm nay nắng quá. - Hứa Dương tự nói với bản thân sau đó tiến tới phòng tắm.

Trương Hân nghe tiếng tắt máy mới cất điện thoại vào túi áo.

- Dao Dao. Lúc nãy có việc cần tớ sao ? - cậu chợt nhớ lúc nãy thấy cô tìm mình.

- Cũng không có gì. Định hỏi em họ cậu lúc nào tới, không phải nói nhóc ấy đậu vào trường mình sao ? - lúc trước có chung trường cấp 3 còn là em họ Trương Hân nên chơi rất thân với em ấy.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ