Chap 22#_🌤️_🌳_👭🏻_🚴🏻‍♀️#

1.9K 152 18
                                    

♒_ : Hello mọi người, mọi người còn nhớ tui hok 😅😘♥️

#_🌤️_🌳_👭🏻_🚴🏻‍♀️#

Hôm nay mọi người quyết định không đi xe nhà Trương Hân mà thuê xe đạp đôi để đi chơi, địa điểm là một vườn trái cây lớn ở gần đây.

Cả bọn đều mặc những bộ đồ đơn giãn, thoải mái cả nón và đeo theo balo. Ngoài cổng có 6 chiếc xe đạp đôi chờ sẵn.

- Bốc thăm chia cặp được không ? - Trương Hân không biết từ đâu lôi ra mấy tờ giấy trong túi giơ lên.

- Ể !? Không phải đều có cặp rồi sao ??? - Trần Kha là người đầu tiên phản ứng, nhìn quanh không phải từ đầu đã có cặp cố định rồi mà ?

- Đi chơi mà, mọi người đều thân nhau không phải sao ? Với tớ muốn xem thử nhân duyên của các cậu. - Trương Hân nhếch mày cười ẩn ý. Cậu biết ở đây có tới 3 cặp đôi nhưng mà cứ đi đôi như vậy sao thú vị chứ, muốn xem khi ở cùng người khác mấy người này làm sao.

- Ý của Hân Tử hay đó, tớ bốc trước. - Thẩm Mộng Dao kéo dây balo lên đưa tay bốc lấy một tờ từ tay Trương Hân.

- Chơi thì chơi. - Ngải Giai cũng bốc lấy 1 tờ.

Những người khác lần lượt cầm giấy trên tay tờ còn lại là của Trương Hân.

- Mở nào, không được đổi số nha. - Trương Hân khá hào hứng vì cậu bày ra trò này mà nếu đổi thì cần gì bốc nữa.

Các cô mở giấy ra xem thấy được số của mình cũng chưa có phản ứng gì vì có biết ai chung số đâu.

- Mình là 1. - Hứa Dương đưa giấy lên vẫy vẫy.

- Gì chứ !? - Trần Kha vừa nghe thấy số của cô thì quay lên rồi lại nhìn số trong tay mình.

- Cậu.. số 1 hả ? - Ngải Giai nhìn phản ứng của Trần Kha vỗ vai cậu nén cười. Trần Kha chính là rất sợ Hứa Dương a.

- Hân Tử. Tớ không thể chung xe với cậu ấy được. - Trần Kha mặt mếu máo đi đến lắc lắc vai Trương Hân.

- Làm như mình muốn vậy. - Hứa Dương mất vẻ hào hứng ban nãy khoanh tay liếc Trần Kha, môi chu lên phồng má.

- Dương. Ngoan, không được nhăn mặt. - Trương Hân dùng ngón tay chọt chọt vào má cô. Hứa Dương thả lỏng ôm lấy tay cậu. - Tớ số 3. - Trương Hân cũng quay mặt giấy về phía các cô nói.

- A. Vậy là tớ đi chung với cậu rồi. - Châu Thi Vũ bên này đang nắm tay Vương Dịch đùa giỡn nghe đến số của mình thì quay sang nói. - Của em số mấy vậy, Vương Dịch ? - cô nhìn vào tờ giấy trên tay Vương Dịch.

- Số 6 ạ. - Vương Dịch úp mặt xuống vai Châu Thi Vũ nói nhỏ bĩu môi buồn bã vì không được cùng xe với chị.

- Chị số 6 này. - Hồng Tĩnh Văn đi lại khều khều vai Vương Dịch đưa giấy đến trước mặt cậu.

- Bọn em số 4. - Chu Di Hân cầm giấy của mình và Đan Ny đưa cho Trương Hân.

- Cậu yên tâm, tớ ngồi phía trước thì cậu cũng không tốn nhiều sức đâu. - Đan Ny đứng chóng nạnh đầy tự tin, về những khoảng vận động thì cô không thua kém ai đâu.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ