Chap 5#_🤾🏻‍♀️_🎽_🏐_🤾🏼‍♀️_#

2.6K 143 0
                                    

♒_ : Vừa xong đăng cho mọi người đọc luôn. Chap 5 ⬇️

#_🤾🏻‍♀️_🎽_🏐_🤾🏼‍♀️_#

Gần đến trường Viên Nhất Kỳ với Trịnh Đan Ny tách ra để đi nhận lớp, mấy cô là sinh viên năm nhất nên cũng hơi bở ngỡ đi đến lớp.

Trương Hân, Hứa Dương Ngọc Trác, Thẩm Mộng Dao đi đến lớp H chỉ còn mình Trần Kha đi qua lớp G ở bên cạnh.

Mấy người lớp H vừa lựa chỗ ngồi thích hợp để ý đến cửa đã thấy có một cặp đôi đi đến trước cửa lớp.

- Em về lớp nhé. Lát dẫn chị đi đăng ký vào đội bóng cùng em. - Vương Dịch vẫn lưu luyến nắm tay Châu Thi Vũ.

- Ừm ~ Chưa được xem em chơi, chắc rất soái a. - Cô đưa tay xoa đầu cậu, Vương Dịch cũng cúi thấp xuống để cô xoa.

- Baii Baii. - Vương Dịch đứng thẳng dậy rồi vẫy vẫy tay chào cô.

Châu Thi Vũ đi về phía mấy người kia đã bị chọc.

- Ây dô! Ây dô! Được em người yêu đưa đến tận lớp cơ đấy. - Dao Dao là người mở đầu.

- Dao Dao à cậu bảo tớ với A Hân mặc đồ đôi chứ nhìn hai người kia chẳng khác nhau cái gì, cả màu sắc cũng vậy. - Hứa Dương cười gian liếc liếc.

Châu Thi Vũ và Vương Dịch mặc quần đen dài, áo sơ mi bên trong màu trắng và áo len đen cụt tay bên ngoài. Ngay cả nón vải đen cũng giống nhau y đúc. Chỉ khác mỗi Vương Dịch mặc trong soái hơn.

- Người ta đợi em ấy 1 năm rồi đó. - Châu Thi Vũ hơi ủy khuất. Lúc lên đây học đại học xa cậu, cô khóc quá trời, chỉ khi Vương Dịch hứa sẽ thi vào trường cô mới yên tâm.

Cả đám nghe cô nói xong đều ớn lạnh cả người.
__________
Trần Kha vào lớp đã đến chỗ Ngải Giai đang ngồi đằng kia.

- Thẩm Tổng. Đưa Chu Chu đến lớp rồi à ? - Trần Kha vừa đi đến gần vừa nói với Ngải Giai

- Ừ. Phải đưa đến tận nơi chứ, lát em ấy với Đan Ny sẽ đến xem đội mình chơi. - Ngải Giai nằm gác đầu lên hai tay trả lời Trần Kha.

- Ừm. - Nghe đến Đan Ny cũng đến xem trong lòng Trần Kha bỗng có chút vui vẻ.

- Hai cậu đang nói gì vậy ? - Hồng Tĩnh Văn nắm tay Đường Lỵ Giai tiến lại chỗ hai người.

- Nói về buổi ghi danh đội bóng. - Ngải Giai đứng dậy né chỗ cho Trần Kha ngồi vào trong.

Trần Kha vừa ngồi xuống đã nhìn đến hai bàn tay kia. - Này! Sao hôm nay Nãi Cái cậu gan vậy ? - cậu gác tay lên ghế Ngải Giai lên tiếng.

- Hả ? - Hồng Tĩnh Văn không hiểu ý của cậu.

Liga bên cạnh quay sang nhìn gương mặt ngốc kia cười khẽ vì hiểu ý của Trần Kha nhưng vẫn không nói tiếng nào xem tên này làm sao.

- Kìa. - Ngải Giai trên tay cầm bút từ lúc nào chỉ về phía tay của cậu.

Nãi Cái quay xuống mới nhớ ra từ nãy giờ vẫn nắm tay Đường Lỵ Giai, vì vốn dĩ cậu cũng thích nên quên luôn mà cứ giữ như vậy.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ