♒_ : Mình định là sáng mai mới hoàn thành rồi đăng nhưng sau khi xem lịch thì ngày 10,11,12 đều xem CD chắc sẽ lười lắm 😙☺️ nên cố viết cho xong để đăng luôn ♥️♥️♥️
#_🌃_🏕️_🌌_💕#
Sau chuyến đi ở vườn thì cả bọn cùng trở về nhà Trương Hân với các loại trái cây, rượu và cafe các cô mua về.
- Các cậu lên tắm rửa đi. - sau khi để đồ trong bếp các cô lần lượt lên lầu để tắm và thay đồ.
Hiện tại mọi người cùng ngồi trên bàn dùng cơm tối.
- Ưm. Tối nay có nhiều sao lắm, mình muốn ngắm. - Hứa Dương lướt điện thoại rồi thốt lên.
- Mình cũng muốn, ít có dịp lắm. - Châu Thi Vũ bên cạnh cũng tiếp lời.
- Ngày mốt chúng ta phải về trường rồi. Nhà tớ có lều, không thì tối nay ra ngoài sân dựng lều đi cũng có thể ngắm sao dễ hơn. - Trương Hân vừa gắp thức ăn vừa nhìn mọi người nói.
- Hân Tử ~ Bọn tớ sẽ ra sao nếu đi chơi mà không có cậu đây. - Trần Kha ngồi gần cậu giả giọng làm nũng còn ôm tay Trương Hân. Đúng thật là đi chơi mọi kế hoạch đều do Trương Hân sắp xếp hoặc nghĩ ra, nếu không các cô cũng không biết sẽ đi đâu làm gì.
- Ghê quá. Cậu tránh xa tớ ra. - Trương Hân khuôn mặt ghét bỏ dùng tay đẩy người Trần Kha ra xa.
- Đến sinh hoạt hằng ngày của mình cậu ấy còn an bài được. Mấy vụ đi chơi này chả là gì đâu. - Hứa Dương mặt bình thản gắp thức ăn liên tục.
- Vậy.. lịch học của cậu ? - Ngải Giai nghe Hứa Dương nói liền ngưng mọi hoạt động quay đầu nhìn cô chăm chăm.
- Cũng là cậu ấy nhớ. Hehe ~ - Cô quay lên nhìn cậu với nụ cười tinh nghịch.
- Không phải chứ. - Trần Kha bất mãn lên tiếng.
- Cậu ý kiến gì hả ? - Hứa Dương mặt lạnh liếc nhìn Trần Kha khiến cậu lạnh sống lưng ngồi lại ngay ngắn.
- Mà lều chứa được bao nhiêu người ? - Thẩm Mộng Dao đặt ly nước vừa uống xuống bàn nhìn Trương Hân và Vương Dịch hỏi.
- Nếu như các cậu có thể nằm sát nhau thì mỗi lều chứa được.. - Trương Hân nói đoạn ngưng lại nhìn Vương Dịch.
- 6 ạ. - Vương Dịch bắt được ánh mắt của chị họ piền tiếp lời.
- Vậy chia nhóm đi. - Viên Nhất Kỳ lên tiếng khi thấy các cô cũng gần ăn xong.
Sau một lúc bàn bạc thì các cô đã chia xong 2 lều :
+ Trương Hân, Hứa Dương, Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ, Châu Thi Vũ, Vương Dịch.
+ Trần Kha, Đan Ny, Ngải Giai, Chu Di Hân, Hồng Tĩnh Văn, Đường Lỵ Giai.
Lúc đầu Thẩm Mộng Dao rất ngại chung lều với Viên Nhất Kỳ nhưng khi nhìn lại thì thấy bọn họ đều có " cặp " rồi, cũng không thể xen vào đành im lặng theo sắp xếp của các cô.
- Tối nay chắc sẽ lạnh nên các cậu nhớ mang đủ mền và áo ấm nha. - Trương Hân dứt lời đứng dậy rời khỏi bàn đi lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...