Chap 6#_🍱_🍜_🦐_🥛_#

2.5K 145 0
                                    

♒_ : Chap 6 vừa xong đây, mọi người đọc vui vẻ ♥️♥️♥️

#_🍱_🍜_🦐_🥛_#

- Nghỉ thôi mọi người, tới đợt tiếp theo nào.

Mọi người trên sàn đấu rời ra đổi áo cho những người khác.

- Chị có mệt không. - Chu Di Hân đưa nước cho Ngải Giai uống khi cậu vừa ngồi xuống cạnh cô.

- Uống nước em đưa hết mệt rồi. - Ngải Giai uống nước xong dựa dựa vào vai cô.

- Dẻo miệng. - Chu Di Hân cười tươi xoa đầu cậu.

- Vương Dịch ~ Cúi xuống đi. - Vương Dịch vừa đi tới phía Châu Thi Vũ thì cô ngoắc ngoắc cậu lại, rồi cầm khăn lau mồ hôi cho cậu.

Vương Dịch cười vô cùng ngốc còn ngồi hẳn xuống sàn rồi tựa vào người Châu Thi Vũ ngồi trên ghế phía sau.

- Châu Châu. Chị gầy quá. - Vương Dịch dựa vào thì thật cô rất ốm nha.

- Em có mập hơn chị bao nhiêu đâu. - cô đưa tay xoa xoa tai cậu.

- Vậy giờ em nên nuôi chị trước hay chị nuôi em trước ? - cậu quay đầu lại nói đùa với cô.

- Chị nuôi cả hai. - Châu Thi Vũ cúi xuống ôm cổ cậu, má cô dụi vào má cậu.

- A Hân A Hân. Cậu chơi hay lắm luôn. - Hứa Dương vỗ vỗ tay kéo cậu ngồi gần mình, đưa chai nước với khăn cho cậu.

- Cậu uống không ? - sau khi mở nắp chai Trương Hân đưa nước về phía Hứa Dương hỏi.

- Tên ngốc này. Mình đâu có chơi, uống đi. - cô đẩy chai nước lại cho cậu.

- Ngồi xem cũng mệt mà. - cậu đưa tay chỉnh lại tóc cho cô, còn cười vô cùng ôn nhu.

- . . . Tớ uống rồi, cậu uống đi. - Hứa Dương biết nếu cô không uống trước thì tên này chẳng chịu uống.

- Ừm. - cậu liền cầm chai nước lên uống.

Hồng Tĩnh Văn đang ngồi nghỉ mệt vừa lau mồ hôi vừa uống nước. Đường Lỵ Giai đưa tay cầm lấy chai nước để bên cạnh rồi kéo mặt cậu lại gần mình.

- Lúc nãy ghi được điểm đầu tiên luôn nhỉ ? - cô nhếch môi cười.

- Do Kỳ Kỳ đỡ tốt. - Hồng Tĩnh Văn quay sang hướng khác.

- Vậy sao nhìn về phía này ? - đừng tưởng lúc đó cô không thấy cậu nhìn về hàng ghế này.

- Vô tình thôi. - cậu ngỡ nhẹ tay cô xuống.

- Dù có là vô tình cũng chỉ được nhìn mình. - Đường Lỵ Giai ngồi xuống bên cạnh cậu.

Trần Kha quàng tay qua cổ Viên Nhất Kỳ thì thầm. - Kỳ Kỳ à, sao không khí xung quanh lại kỳ quái như vậy.

- Em thấy có nhiều tia màu hồng bay quanh đây lắm. - Hai người vỗ vai an ủi nhau.

Thẩm Mộng Dao đi lại gần xoa đầu Viên Nhất Kỳ. - Kỳ Kỳ giỏi lắm. - còn tặng cậu nụ cười toả nắng.

[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ