♒_ : [ Đếm ngược B50 - {D-1}]
Trong khi chờ đợi thì mọi người đọc truyện giết thời gian nha ♥️♥️♥️#_💮_🧳_🧹_🎉#
Sau khi đợt thi cuối kỳ kết thúc cũng vừa vặn đến dịp nghỉ Tết, các cô có khoảng 2 tuần để về nhà. Trong ký túc xá cũng vì thế mà trở nên nhộn nhịp, có thể nghe được âm thanh của mọi người đang háo hức mong chờ vì đây là thời gian họ sẽ dọn dẹp phòng và thu xếp đồ để về nhà nghỉ Tết.
- Trương Hân ~ vali của tớ không đóng được. - Hứa Dương từ nửa tiếng trước đã bắt đầu loay hoay với cái vali, cô cứ mở ra cuộn cuộn đồ rồi đóng lại vẫn hở nên lại mở ra xem xem có gì không cần lắm thì bỏ ra nhưng vẫn rất nhiều đồ.
- Để tớ phụ. - Trương Hân đưa đầu gối đè lên vali. - Dương. Cậu kéo khoá từ từ đi, cẩn thận kẹt tay. - cô kéo đến đâu cậu sẽ di chuyển theo đến khi vali hoàn toàn đóng kín thì đứng dậy.
- Cuối cùng cũng được, giỏi lắm A Hân. - Hứa Dương vừa kéo hết khoá kéo thì ngồi bật ra phía sau còn vỗ vỗ tay tán thưởng Trương Hân.
- Cậu về có 2 tuần mà mang nhiều đồ vậy ? - mọi năm đều là cậu giúp Hứa Dương xếp đồ nhưng năm nay có người nói muốn tự soạn.
- Phải mang đủ chứ, không có cậu thì lúc tớ cần gì biết hỏi ai ? - thường thì đi đâu với Trương Hân cô chỉ cần cái gì thì cậu đều mang theo, không tìm được đồ chỉ cần hỏi cậu là biết.
- Cậu 2 tuần ở nhà phải ngoan, biết không ? - cậu đi lại xoa đầu cô, nhìn xem có ai được nghỉ tết mà mặt ủ rũ như cô không ? môi thì chu chu lên nhìn đáng yêu chết được.
- Tớ biết rồi. Nhưng mà tớ có thể qua nhà cậu chơi không ? - cô đưa đầu dụi dụi vào người cậu. Nhà cả hai cũng được tính là không quá xa, lúc nhỏ cũng là hằng ngày đi học cùng nhau.
- Sau giao thừa có thể a. - cậu gật gật đầu rồi quay trở lại công việc dọn phòng lúc nãy, đi 2 tuần cũng nên sắp xếp phòng cho ngăn nắp mà.
_________- Dao Dao. Giao thừa em qua đón cùng chị nhé ? - Viên Nhất Kỳ ngồi đung đưa chân nhìn Thẩm Mộng Dao đang mãi mê xếp đồ.
- Em đừng có quấy, ở nhà đón cùng gia đình đi. Nhà hai bọn mình cũng không có gần nhau. - Thẩm Mộng Dao vẫn chuyên tâm xếp đồ vào vali không nhìn đến cậu.
- Thật là. Vừa mới được chị chấp nhận đã phải xa chị những 2 tuần. - cậu bước lại gần dựa cầm lên vai cô mè nheo.
- Không phải em yếu đuối vậy chứ ? Có thể gọi cho chị mà. - cô cũng phải bật cười với độ trẻ con của Tiểu Hắc nhà cô không nhịn được mà đưa tay tay xoa đầu cậu dỗ dành.
- Gặp trực tiếp vẫn hơn mà, với lại cũng đâu thể ôm chị qua điện thoại. - Viên Nhất Kỳ bĩu môi dụi dụi vào cổ Thẩm Mộng Dao.
- Nhột. Em nên học hỏi Nhất Nhất đ... - cứ dụi như vậy làm cô có chút nhột nên đẩy đầu cậu ra, nhớ đến trong phòng còn có hai người nữa. Định lấy Vương Dịch làm gương nhưng vừa nhìn đến lại thấy nhóc ấy đang ngồi đơ người mặt tối sầm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48][Gnz48] Đơn Giản Là "Yêu"
Romance#CP: - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) - Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Thi Tình Hoạ Dịch) - Trần Kha x Trịnh Đan Ny (Đản Xác) - Tằng Ngải Giai x Chu Di Hâ...